Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt mở server Đài Loan cho gamer quốc tế

Thứ sáu - 05/04/2024 15:33
Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt được nhà phát hành mở server Đài Loan cho các gamer quốc tế nhân ngày 26/5, kỷ niệm nửa năm ra mắt của game
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ hoạ âm thanh sắc nét
  • Mở server Đài Loan cho fan quốc tế
  • Quà mừng siêu khủng và nhiều tính năng mới

Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt (tên tiếng anh là Flower) là tựa game mobile otome thể loại RPG thẻ bài của nhà phát hành Nuverse Games, đơn vị trực thuộc ByteDance (công ty của app Tiktok), ra mắt vào ngày 28/12/2021. Nuverse Games cũng rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm game tương tự trước đây.

Trước khi phát hành, tựa game đã chiếm được tình cảm của các game thủ, đặc biệt là các game thủ nữ giới vì hình ảnh game quá đẹp và theo phong cách cổ trang cùng cốt truyện lãng mạn.

dan-my-nam-my-nu-trong-hoa-diec-chi-tam
Dàn mỹ nam mỹ nữ trong Hoa Diệc Chi Tâm

Cốt truyện của Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt lấy bối cảnh một học viện hoàng gia thời Trung Quốc cổ đại giả tưởng. Người chơi sẽ vào vai một thiếu chủ nhà họ Hoa là Gia Nam Đường, một thiếu gia nhà quyền thế, bắt đầu tiến cung nhập học và trưởng thành trong học viện này.

Trong quá trình học hành trở thành học giả, người chơi sẽ kết giao với nhiều nhân vật “trai xinh gái đẹp" có gia thế và tri thức khác từ đó mở ra nhiều bí mật đen tối thâm cung bí sử và bạn bắt buộc phải giải quyết. Bạn phải lựa chọn cuộc sống bình yên hay sẽ bị cuốn vào vòng xoáy quyền lực.

Đồ hoạ âm thanh sắc nét

Đồ hoạ của game là các nét vẽ tay tuyệt đẹp, dù bạn là nam hay nữ, thì đều bị đồ hoạ của Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt cuốn hút. Đặc biệt do game chủ yếu hướng tới game thủ nữ giới nên game có dàn mỹ nam cực đáng đồng tiền bát gạo. Còn nếu bạn là nam mà muốn thử chơi game thì cũng đừng ngần ngại vì game cũng có dàn mỹ nữ không kém cạnh tí nào.

Đồ hoạ cổ trang của Hoa Diệc Chi Tâm rất hợp cho ai thích văn hoá Trung Quốc
Đồ hoạ cổ trang của Hoa Diệc Chi Tâm rất hợp cho ai thích văn hoá Trung Quốc

Nhìn chung đây là game khá dễ chơi với đồ hoạ và âm thanh sắc nét. Vì đây là game hướng tới đối tượng nữ giới nên game chủ yếu giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời từ thị giác và thính giác khi chơi game.

Mở server Đài Loan cho fan quốc tế

Ngày 26/5 vừa qua là ngày đánh dấu kỷ niệm nửa năm của Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt và hoàn thiện game, nhà phát hành đã mở server Đài Loan của game cho các gamer quốc tế. Nếu ai đã từng trầy trật xác minh ID Trung Quốc và ám ảnh về việc bị chặn hoàn toàn không tải được game thì đây chắc hẳn sẽ là tin vui cho bạn. Hiện tại, game đã có thể tải dễ dàng từ App store và Google Play cùng việc đăng nhập dễ dàng qua account Facebook, Gmail rồi đó.

Quà mừng siêu khủng và nhiều tính năng mới

Không những vậy, nếu bạn chơi game vào dịp này thì sẽ có quà mừng kỷ niệm siêu khủng. Bên cạnh đó, nhà phát hành còn mở ra các tính năng mới như những câu chuyện nhỏ của nhân vật, xem độ tương hợp với các nhân vật qua ngày sinh, trả lời câu hỏi… Trong buổi lễ kỷ niệm lần này người chơi sẽ được dự event định kỳ là một bữa tiệc rượu hoành tráng với một câu chuyện khá bi thương của hai trữ quân xinh đẹp là Ngân Châu và Gia Hoa, người sẽ thiết đãi bữa tiệc này.

Ngân Châu và Gia Hoa, là anh em lớn lên cạnh nhau nhưng phải gánh số phận "một mất một còn"

Ngân Châu và Gia Hoa là hai anh em không chung dòng máu nhưng lại lớn lên bên nhau dưới sự săn sóc của Ngân Nguyệt quốc vương ở đất nước Ai Lan Sa giả tưởng. Đất nước Ai Lan Sa này được sáp nhập từ hai nước Ai Lan và Lan Sa. Tổ tiên của họ mong muốn hai nước có thể tương trợ lẫn nhau, nhưng 100 năm thống nhất lại chôn vùi nhiều đau khổ bởi truyền thống một mất một còn, ép hai vị trữ quân của hai đảng phái Ai Lan và Lan Sa phải đấu với nhau để tranh ngôi vua. Và Ngân Châu và Gia Hoa là hai người gánh số phận đó.

Câu chuyện bi thương của đất nước A Lan Sa

Bạn sẽ chứng kiến hai người chém giết lẫn nhau và cố gắng thoát ra khỏi lồng gian hoàng tộc. Ngân Châu ôn hòa, Gia Hoa quyết đoán, hai bên mang những lí tưởng trị nước khác nhau nhưng đều có chung mục đích là một thiên hạ thái bình, chấm dứt chuỗi ngày ngươi lừa ta gạt. Liệu học có thể hạnh phúc hay một mất một còn, điều này sẽ do chính người chơi quyết định khi tham gia bỏ phiếu trong bữa tiệc ấy.

Hãy thử tham gia Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt và trải nghiệm game nhé vì biết đâu bạn lại lỡ "say lòng" vì cốt truyện và đồ hoạ của game thì sao!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn