Hero AFK: Vương Quyền Chiến - Lối chơi nhàn rỗi đầy mê hoặc

Thứ sáu - 05/04/2024 15:33
Với lối chơi dễ tiếp cận, đồ họa lôi cuốn, chế độ AFK rảnh tay đang hot, Hero AFK: Vương Quyền Chiến mang đến thị trường một phong cách Indie khác biệt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa và âm thanh xứng tầm điện ảnh
  • Lối chơi cực cuốn hút
  • Tính năng đa dạng và hấp dẫn
  • Tổng kết những điểm nổi bật

Hero AFK: Vương Quyền Chiến là tựa game mobile chiến thuật rảnh tay (Idle RPG) được VNGGames phát hành tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philippines vào ngày 25/05 vừa qua. Hero AFK: Vương Quyền Chiến nổi bật khi sở hữu chất lượng đồ họa 3D vượt trội, chế độ chơi nhàn rảnh tay cùng với chiến thuật khắc chế ấn tượng. Đây không chỉ là sản phẩm Idle màn hình dọc đầu tiên do VNGGames phát hành mà còn là game Idle RPG màn hình dọc có đồ họa 3D đầu tiên tại Việt Nam.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến - Lối chơi nhàn rỗi đầy mê hoặc

Cách chơi của Hero AFK: Vương Quyền Chiến được đánh giá dễ tiếp cận khi mang trong mình thể loại thu thập thẻ tướng quen thuộc cùng lối chơi AFK rảnh tay. Tuy nhiên, dù thuộc dòng Idle nhưng trò chơi vẫn chú ý phát triển tính chiến thuật, từ đó mang đến những thử thách cũng như kích thích người chơi khám phá.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến - Lối chơi nhàn rỗi đầy mê hoặc

Đồ họa và âm thanh xứng tầm điện ảnh

Thuộc dòng game thẻ tướng nhưng Hero AFK: Vương Quyền Chiến lại sở hữu cho mình đồ họa vô cùng vượt trội. Trên thực tế, trò chơi mang nền tảng đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh đậm chất fantasy.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến - Lối chơi nhàn rỗi đầy mê hoặc

Ấn tượng đầu tiên với sản phẩm này nằm ở giao diện Thám Hiểm, các nhân vật sẽ thực hiện du ngoạn giữa các thế giới với những hiệu ứng bay lượn, chạy nhảy mượt mà. Cùng với đó, Hero AFK: Vương Quyền Chiến cũng chèn thêm các phần cutscene để mô phỏng về cốt truyện. Điểm đáng chú ý là các đơn vị phát triển đã chọn những thời điểm để chèn rất phù hợp. Khiến việc thưởng thức của chúng ta đang xem một bộ phim hoạt hình có chất lượng điện ảnh.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến - Lối chơi nhàn rỗi đầy mê hoặc

Từ khung cảnh cho đến nhân vật (anh hùng) cũng được game chăm chút kỹ lưỡng trong khâu thiết kế. Hiệu ứng hoạt họa chiêu thức được thể hiện vô cùng công phu, mang đến những trận combat cực đã mắt. Đây là điểm cộng khá lớn mà ít có thể loại Idle nào làm được.

Với đội ngũ diễn viên lồng tiếng hậu thuẫn phía sau, các nhân vật vốn đã rất sinh động, nay lại còn trở nên có hồn hơn bao giờ hết. Hệ thống âm thanh cũng được thể hiện phù hợp ở mỗi giao diện khác nhau trong trò chơi. Nói không ngoa, Hero AFK: Vương Quyền Chiến vượt trội hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng thể loại cả về đồ họa lẫn âm thanh.

Lối chơi cực cuốn hút

Như đã đề cập, Hero AFK: Vương Quyền Chiến rất dễ tiếp cận cộng đồng. Trên thực tế, sản phẩm thuộc dòng game chiến thuật với lối thu thập thẻ tướng quen thuộc, nhưng có sự đổi mới về thuộc tính cùng các hệ tự nhiên

Cụ thể, để tham gia vào ván game, bạn sẽ sử dụng một đội hình gồm 5 vị trí với 6 hệ tộc khác nhau gồm: Gió, Lửa, Nước, Ánh Sáng, Bóng Tối và Hỗn Độn.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến - Lối chơi nhàn rỗi đầy mê hoặc

Trong đó, 6 hệ này được chia thành 3 cụm hệ. Người chơi được thỏa sức phát triển chiến thuật của bản thân khi có thể chọn nhiều hệ để ghép, hoặc chọn 5 anh hùng cùng 1 hệ. Dĩ nhiên, để có được các anh hùng mạnh thì sẽ đòi hỏi sự may mắn nhất định trong quá trình “gacha” đấy. Chính các yếu tố này đã tạo nên sự đa dạng của riêng Hero AFK: Vương Quyền Chiến, giúp sản phẩm này tiếp cận đến cộng đồng một cách đầy mê hoặc.

Thuộc thể loại thu thập thẻ tướng, hiển nhiên trò chơi cũng sẽ cung cấp đến người chơi một hệ thống nhân vật đa dạng, đông đảo. Theo đánh giá, với 100 tướng hiện tại và có thể cập nhật thêm, người chơi sẽ khá thoải mái trong việc chinh phục những hero phẩm chất cao. Khá nhiều đấy!

Tuy có sự can thiệp của hệ thống chiêu thức, song ván game của Hero AFK: Vương Quyền Chiến sẽ diễn ra theo cơ chế đánh theo lượt hoàn toàn tự động. Về cơ bản, yếu tố này được đánh giá là phù hợp và thuận lợi, bởi nó giúp game thủ quan sát tổng thể trận đấu mà không mất quá nhiều thời gian trong việc tập trung vào tấn công .

Tính năng đa dạng và hấp dẫn

Nhìn chung, tựa game đã thành công trong việc xây dựng được hệ thống tính năng đa dạng, mới mẻ. Game sở hữu được khá nhiều các tính năng phát triển lực chiến, giúp game thủ có nhiều hơn công việc cũng như mục tiêu phấn đấu. Có thể kể đến như hệ thống Level, tăng sao, trang bị,...

Hero AFK: Vương Quyền Chiến - Lối chơi nhàn rỗi đầy mê hoặc

Thú vị hơn, các vị tướng trong game còn sở hữu những trang phục riêng vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Với các skin hiếm, các chiêu thức theo đó cũng được biến tấu để trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Chính yếu tố này đã tạo nên sự mới lạ và thích thú với những người trải nghiệm cũng như yêu thích cái đẹp.

Một trong các tính năng chủ chốt được đánh giá rất cao của game đó là AFK. Giống như cái tên gọi, Hero AFK: Vương Quyền Chiến tối ưu việc toàn bộ quỹ thời gian quý báu của game thủ, giúp họ không bị “thọt” kể cả khi offline. Các tính năng AFK trong game vô cùng đa dạng, với đầy đủ mọi nguyên liệu giúp người chơi phát triển toàn diện mà không phải vướng bận quá nhiều việc online đều đặn. Dĩ nhiên, vẫn sẽ có chút lợi thế giữa việc chủ động và AFK phó thác cho hệ thống, nhưng mức chênh lệch này không quá đáng kể đâu.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến cũng làm tốt trong phần xây dựng các tính năng cộng đồng. Chẳng hạn, bạn có thể thử sức với người chơi khác qua Đấu Trường Arena 1vs1, Đấu Bậc liên server, Giải Vô Địch liên server hoặc các chuỗi phó bản PvE như Thám Hiểm, Vùng Đất Thử Thách, Tháp Xương Rồng, Vực Sâu Vô Tận... Mới mẻ, đa dạng là những điều mà sản phẩm này đã thực hiện rất thành công và kỹ lưỡng.

Tổng kết những điểm nổi bật

  • Đồ họa 3D chuẩn điện ảnh, âm thanh chân thực sống động
  • Lối chơi nhàn rảnh tay dành cho người bận rộn.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng, được phân chia chặt chẽ.
  • Đa dạng các tính năng, hỗ trợ tối đa trải nghiệm người chơi.

Tải ngay Hero AFK: Vương Quyền Chiến tại: https://heroafk.onelink.me/Zj4E/pr để cùng game thủ quốc tế gia nhập hành trình khám phá, truy tìm bí mật vương miện cổ tối thượng.

Fanpage:https://www.facebook.com/heroafk

Website: https://heroafk.vnggames.com/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/710412760079773

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn