Gunny Origin: Game thủ chỉ mẹo chinh phục Pháo Đài Hắc Ám

Thứ sáu - 05/04/2024 15:51
Pháo Đài Hắc Ám tuy nhiều cửa ải và mới mẻ, nhưng đồng thời cũng có nhiều cách để game thủ có thể chinh phục một cách hiệu quả nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Pháo Đài Hắc Ám trở thành mục tiêu chinh phục
  • Cuộc chơi khó nhưng cũng nhiều thành tích đáng nể

Pháo Đài Hắc Ám trở thành mục tiêu chinh phục

Pháo Đài Hắc Ám nhanh chóng thu hút game thủ với lối chơi mới mẻ, nhiều thử thách cùng 4 cửa ải khắc nghiệt. Để vượt qua phó bản này tốt nhất, bạn sẽ cần có vài mẹo hay đồng thời hoàn thành yêu cầu riêng ở mỗi ải. Với phần thưởng quý đi kèm, nơi này đem đến rất nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Gunny Origin: Game thủ chỉ mẹo chinh phục Pháo Đài Hắc Ám
Cộng đồng Gunny Origin sôi động sau sự ra mắt của phiên bản mới

Nếu ải 1,đơn giản chỉ là di chuyển đến đúng vị trí phiến đá để đi xuống, tránh bị rớt thẳng xuống từ trên cao thì ải 2, thử thách sẽ được nâng tầm khi game thủ phải phá hủy toàn bộ Đao Hắc Ám cũng như tránh né sát thương từ rồng lửa bằng chiêu đóng băng.

Gunny Origin: Game thủ chỉ mẹo chinh phục Pháo Đài Hắc Ám

Đến ải 3, game thủ cần tiêu diệt Đại Bàng Bất Tử để mở cửa trước khi bị nó tấn công đến cạn máu. Ải 4 sẽ là thử thách khó nhất khi người chơi vừa phải phá hủy Cổng Địa Ngục đồng thời tiêu diệt Bình Phong Hắc Ám với lượt bắn ít nhất và thời gian nhanh nhất.

Gunny Origin: Game thủ chỉ mẹo chinh phục Pháo Đài Hắc Ám

Cuộc chơi khó nhưng cũng nhiều thành tích đáng nể

Theo nhiều game thủ, Pháo Đài Hắc Ám có khá nhiều mẹo để vượt qua. Rất nhiều các video, bài viết chia sẻ cách để đạt 3 sao ở 4 cửa ải. Chẳng những thế, chàng trai có tên HoangNhat khoe luôn chiến tích chinh phục cả 4 tầng Pháo Đài full 3 sao với câu chốt: “Pháo Đài Hắc Ám là dễ”

Gunny Origin: Game thủ chỉ mẹo chinh phục Pháo Đài Hắc Ám

Nữ game thủ Pé Sam Sam cũng chẳng kém cạnh, làm luôn cái video hướng dẫn vượt Pháo Đài Hắc Ám chơi Đơn không thể dễ dàng hơn.

Gunny Origin: Game thủ chỉ mẹo chinh phục Pháo Đài Hắc Ám

Phần đông game thủ cho rằng, ở ải 1 thì người chơi chỉ cần Pass qua những hòn đá khó và di chuyển xuống những viên đá dễ ngay dưới chân. Hãy căn turn và dùng vật phẩm máy bay để tiếp đất một cách hợp lý. Cách chơi khá đơn giản.

Trong khi đó, ải 2 chỉ đơn giản là bắn vào Đao Hắc Ám, dùng vật phẩm đóng băng bản thân né sát thương từ rồng lửa là xong. Còn map 3 thì tập trung tiêu diệt Đại Bàng Bất Tử nhanh nhất là qua ải. Cũng. chẳng có gì là vất vả.

Tuy nhiên, ở ải 4 sẽ khó hơn 1 chút khi người chơi phải phá cổng địa ngục đang mở, không nên bắn cổng đóng. Ngoài ra, hãy cẩn thận Bình Phong Hắc Ám tấn công và cản trở bạn phá cổng. Hoàn thành nó, bạn sẽ nhận thưởng lớn.

Gunny Origin: Game thủ chỉ mẹo chinh phục Pháo Đài Hắc Ám

Ngoài ra, phiên bản mới này còn cho phép người chơi cường hóa vũ khí lên +13 nhờ ra mắt đá cường hóa +6. Với 2 vũ khí mới xịn xò là Rồng nước và Túc Cầu, đã có nhiều game thủ tăng lực chiến rất nhanh chỉ trong ít ngày sau cập nhật.

Điều này lý giải vì sao quanh các group trong ngày này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những màn khoe cường hóa, đập đồ, vũ khí đầy nhan nhản. Có người ngay từ những lần đầu tiên đã thành công, phi thẳng lên +10 đầy bất ngờ. Nhưng có có vài cá nhân chưa tích đủ “nhân phẩm” nên mới chỉ lẹt đẹt ở +8 mà thôi,...

Dẫu vẫn xuất hiện một số lỗi nhỏ trong bản cập nhật, nhưng NPH VNGGames cũng đã ghi nhận và chỉnh sửa rất nhanh chóng, đảm bảo tính trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Mọi thông tin sự kiện, event mới cũng như các code giá trị của Gunny Origin, đều được cập nhật nhanh nhất tại:

Website: https://gunnyorigin.vnggames.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyOrigin

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/397848005337392

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn