Genshin Impact: thông tin chi tiết về Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Thứ sáu - 05/04/2024 13:06
Thông tin kỹ năng và cung mệnh của Nhà Lữ Hành hệ Thảo để giúp người chơi Genshin Impact hiểu rõ và sử dụng hiệu quả hơn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bộ kỹ năng của Nhà Lữ Hành hệ Thảo
  • Các đòn tấn công cơ bản
  • Kỹ năng nguyên tố - Thảo Duyên Kiếm
  • Kỹ năng Nộ - Yển Thảo Nhược Hóa
  • Các Thiên phú cố định
  • Hệ thống Cung Mệnh của Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Ngay khi Thảo Quốc Sumeru vừa ra mắt, cộng đồng game thủ đã tỏ ra đặc biệt hứng thú với nhân vật chính - Nhà Lữ Hành khi được chuyển đổi sang hệ Thảo. Lúc này, main sở hữu cho mình một bộ kỹ năng hoàn toàn mới mẻ cùng khả năng đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong đội hình. Ở bài viết hôm nay, cùng khám phá những khả năng và sức mạnh của Nhà Lữ Hành hệ Thảo nhé!

Genshin Impact: thông tin chi tiết về Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Bộ kỹ năng của Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Sau khi chuyển đổi sang hệ Thảo, game thủ sẽ được trải nghiệm bộ kỹ năng độc đáo, mới mẻ của Nhà Lữ Hành. Sự thay đổi này cho phép anh trở thành nhân tố hoàn hảo cho vai trò support trong đội hình.

Các đòn tấn công cơ bản

Các đòn tấn công cơ bản của nhân vật sẽ được giữ nguyên, tức là vũ khí và phương thức tấn công không có gì thay đổi. Sát thương gây ra từ các đòn tấn công này vẫn sẽ là sát thương vật lý.

Kỹ năng nguyên tố - Thảo Duyên Kiếm

Khi sử dụng Thảo Duyên Kiếm, Nhà Lữ Hành hệ Thảo tung ra một nhát chém với những Phiến lá sắc bén về hướng chỉ định, gây sát thương hệ Thảo lên những kẻ địch bị chúng xuyên qua.

Genshin Impact: thông tin chi tiết về Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Kỹ năng Nộ - Yển Thảo Nhược Hóa

Ngay khi sử dụng kỹ năng Nộ, Nhà Lữ Hành sẽ tạo ra một bông sen gọi là Thảo Liên Đăng, liên tục tấn công và gây sát thương hệ Thảo lên những mục tiêu quanh đó. Khi gặp phải các nguyên tố Thủy, Lôi, Hỏa, Thảo Liên Đăng sẽ thực hiện hiệu ứng biến đổi "Ánh Sen Biến Hóa":

  • Thủy: Tăng tầm đánh của Thảo Liên Đăng.
  • Lôi: Tăng tốc độ đánh của Thảo Liên Đăng.
  • Hỏa: Thảo Liên Đăng nổ tung gây sát thương Thảo.

Trong chiến đấu, chỉ có tối đa một Thảo Liên Đăng được triệu hồi trên sân đấu, và mỗi Thảo Liên Đăng sẽ chỉ kích hoạt được 1 lần Ánh Sen Biến Hóa.

Genshin Impact: thông tin chi tiết về Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Các Thiên phú cố định

Thiên phú cố định cho phép Nhà Lữ Hành hệ Thảo trở nên mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn trong đội hình:

Thiên phú cố định 1: Ngọn Cỏ Sinh Trưởng

  • Trong thời gian Thảo Liên Đăng tồn tại, mỗi giây nó nhận 1 tầng Ánh Sen Chiếu Rọi, khiến TTNT của nhân vật trong khu vực tăng 6 điểm. Tối đa 10 tầng.

Thiên phú cố định 2: Cỏ Cây Sum Suê

  • Mỗi điểm TTNT của Nhà Lữ Hành tăng sát thương của Thảo Duyên Kiếm 0.15%, tăng sát thương của Yển Thảo Nhược Hóa 0.1%.

Hệ thống Cung Mệnh của Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Nếu như anh em muốn sử dụng Nhà Lữ Hành hệ Thảo như một phần cố định trong đội hình thì hệ thống Cung Mệnh sẽ trở nên cực kỳ đáng giá. Chúng mang lại những hiệu quả tốt hơn hẳn những nguyên tố trước đây là Lôi, Thổ và Phong:

  • CM1: Hồi lại cho Nhà Lữ Hành 3.5 năng lượng mỗi khi sử dụng Thảo Duyên Kiếm lên kẻ địch.
  • CM2: Tăng thời gian tồn tại của Thảo Liên Đăng thêm 3 giây - đồng nghĩa với việc sát thương được tối ưu hơn.
  • CM3: Tăng thêm 3 cấp cho kỹ năng Thảo Duyên Kiếm.
  • CM4: Thảo Liên Đăng sẽ ngay lập tức nhận được 5 tầng cộng dồn hiệu quả của Ánh Sen Chiếu Rọi ngay khi Ánh Sen Biến Hóa được kích hoạt.
  • CM5: Tăng thêm 3 cấp cho Yển Thảo Nhược Hóa.
  • CM6: Nhân vật trong trạng thái Ánh Sen Chiếu Rọi của Thảo Liên Đăng tăng 12% sát thương hệ Thảo. Nếu Thảo Liên Đăng kích hoạt Ánh Sen Biến Hóa thì nhận thêm 12% sát thương nguyên tố tương ứng.

Genshin Impact: thông tin chi tiết về Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Nhưng ở phiên bản 3.0 hiện tại thì việc sở hữu Cung Mệnh tối đa cho Traveller hệ Thảo gần như là điều không thể, bởi số lượng Thảo Thần Đồng không đủ để nâng Thất Thiên Thần Tượng lên cấp tối đa, đồng nghĩa với việc không có đủ vật phẩm Ký Ức.

Nhà Lữ Hành chắc chắn sẽ có màn comeback cực kỳ mạnh mẽ trong phiên bản 3.0 sắp tới. Chúc anh em có được những trải nghiệm tốt nhất, và đừng quên follow kênh YouTube Mobile để có được những kiến thức hữu ích nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn