Genshin Impact: Một số lưu ý khi thám hiểm Sumeru mà bạn cần biết

Thứ sáu - 05/04/2024 13:04
Tuy chỉ mới cập nhật phiên bản 3.0, nhưng đã có rất nhiều game thủ gặp khó khăn trong việc thám hiểm vùng đất mới này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top những tips thám hiểm Sumeru hữu ích
  • Mở full map nhanh nhất có thể
  • Làm các Nhiệm vụ Thế Giới
  • Vị trí của các điểm dịch chuyển
  • Sắp xếp đội hình phù hợp

Vậy là phiên bản 3,0 của Genshin Impact đã chính thức cập bến. Người chơi có lẽ cảm thấy vô cùng hứng khởi khi một Quốc gia hoàn toàn mới ra mắt. Thế nhưng, việc thám hiểm, chạy map sao cho hiệu quả và dễ dàng chưa bao giờ là dễ dàng cả, nhất là với một map hoàn toàn mới và có độ rộng tương đối như Sumeru. Chính vì vậy, sẽ chỉ cho bạn môt số mẹo cực kì hữu ích khi chạy map và thám hiểm Sụmeru không thể bỏ qua nhé!

Top những tips thám hiểm Sumeru hữu ích

Mở full map nhanh nhất có thể

Bước đầu tiên khi bạn phải làm khi đặt chân đến Sumeru chính là làm nhiệm vụ Ma Thần. Đây là nhiệm vụ cốt truyện chính của Sumeru, giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mọi điều đang diễn ra ở đất nước này. Do đó, đây sẽ là ưu tiên hàng đầu khi đến Sumeru. Thế nhưng ngay sau đó, bạn cần nhanh chóng mở hết điểm dịch chuyển và Thất thiên thần tượng ở Sumeru, bởi nơi đây có địa hình cao thấp thất thường, cũng như map vô cùng rộng. Để có thể khám phá những content tiếp theo, bạn nên nhanh chóng mở full map để có trải nghiệm tốt nhất.

Genshin Impact: Một số lưu ý khi thám hiểm Sumeru mà bạn cần biết

Làm các Nhiệm vụ Thế Giới

Đối với một quốc tôn thờ trí tuệ như Sumeru, các câu đố cũng sẽ có độ khó cao hơn rất nhiều. Chính vì vậy, có kha khá câu đố, nhiệm cần đến những đạo cụ khác nhau. Lưu ý, ưu tiên chạy nhiệm vụ Thế giới để gặp Rana trước, chúng ta sẽ được kích hoạt quest đầu tiên trong cuốn Aranyaka. Vì đây là Nhiệm vụ Thế giới lớn nhất ở 3.0 và chúng ta sẽ mở khóa tất cả các đạo cụ để giải đố trước. Sau khi làm xong, việc thám hiểm Sumeru sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Genshin Impact: Một số lưu ý khi thám hiểm Sumeru mà bạn cần biết

Vị trí của các điểm dịch chuyển

Trong quá trình thám hiểm Sumeru, đôi khi trúng ta sẽ đến một số vị trí điểm dịch chuyển bị ẩn. Mặc dù đã đến đúng nơi được đánh dấu trên bản đồ, nhưng ta hoàn toàn không thấy chúng đâu. Rất có thể, đó là những điểm dịch chuyển nằm dưới lòng đất, hoặc cần phải giải đố mới có thể tìm ra. Các game thủ cần chú ý địa hình xung quanh, cũng như tham khảo trên HoyoLab để dễ dàng mở những điểm dịch chuyển quan trọng ấy.

Genshin Impact: Một số lưu ý khi thám hiểm Sumeru mà bạn cần biết

Sắp xếp đội hình phù hợp

Ở Sumeru, có rất nhiều câu đố yêu cầu tương tác giữa phản ứng hệ Thảo với các nguyên tố khác. Chính vì vậy, việc sắp xếp một đội hình đi thám hiểm như nào là vô cùng quan trọng. Chúng ta cần 1 nhân vật hệ Hỏa như Yoimiya, Hutao, Klee, ... Một nhân vật hệ Thủy như Yelan hay Xingqiu, tối ưu nhất là Kokomi. Một nhân vật hệ Lôi như Fischl, Yae, Raiden Shogun, ... và một nhân vật hệ Thảo như Nhà lữ hành, Tighnari, Collei, ...

Genshin Impact: Một số lưu ý khi thám hiểm Sumeru mà bạn cần biết

Trên đây là một số lưu ý trong khi thám hiểm vùng đất mới Sumeru. Vì đây là một vùng đất hoàn toàn mới, nên không thể tránh khỏi việc người chơi bị bỡ ngỡ, hoang mang với những cơ chế khó hiểu. Hơn nữa, các nhiệm vụ cũng khá dài đi cùng các câu đố tương đối khó nhằn, đòi hỏi sự kiên trì và linh hoạt. Hãy theo dõi để được xem những hướng dẫn hữu ích nha!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn