Hearthstone Battlegrounds ra mắt Season 2 với các nhiệm vụ và phép thuật mới

Thứ sáu - 05/04/2024 13:03
Vào đầu tháng 9 sắp tới, Hearthstone Battlegrounds sẽ chính thức tung ra Season 2 với vô số các nhiệm vụ và phép thuật mới vô cùng hấp dẫn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đôi nét về Hearthstone Battlegrounds
  • Nhiệm vụ trong Hearthstone Battlegrounds
  • Cơ chế chơi game Battlegrounds mới
  • Ma thuật của Azeroth

Các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần của Hearthstone sẽ vẫn có thể được hoàn thành trong Battlegrounds như trước đây, nhưng các nhiệm vụ hàng tuần chỉ dành cho Battlegrounds sẽ bị xóa khỏi nhóm nhiệm vụ chung và chuyển sang nhóm nhiệm vụ Battlegrounds.

Đôi nét về Hearthstone Battlegrounds

Battlegrounds là một thể loại mới có cách hoạt động khác xa với những chế độ chơi khác trong game. Tương tự như các game Auto Chess khác, người chơi sẽ thi đấu trong một đấu trường với 8 người chơi khác nhau thay vì 1v1. Mỗi vòng đấu, người chơi sẽ đối mặt với một đối thủ ngẫu nhiên.

Hearthstone Battlegrounds ra mắt Season 2 với các nhiệm vụ và phép thuật mới

Người chơi sẽ có một khoảng thời gian để chuẩn bị để mua tướng hoặc nâng cấp mana của mình. Khi trò chơi bắt đầu, tướng của người chơi và tướng của đối thủ sẽ tấn công nhau một cách ngẫu nhiên.

Cuối cùng, tùy theo quân số còn trên sàn đấu mà đối phương sẽ mất bao nhiêu điểm sinh mệnh. Khi điểm sinh mệnh của đối thủ bằng 0, bạn sẽ chiến thắng. Để giành được Hearthstone, bạn cần phải nằm trong top 3.

Nhiệm vụ trong Hearthstone Battlegrounds

Bạn có thể kiếm thêm XP Battlegrounds bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ mới. Nhiệm vụ Battlegrounds giống như các nhiệm vụ hoặc thành tích hàng tuần dành riêng cho Battlegrounds. Bạn sẽ được cung cấp 3 nhiệm vụ mới mỗi tuần và hoàn thành chúng để kiếm Battlegrounds XP.

Hearthstone Battlegrounds ra mắt Season 2 với các nhiệm vụ và phép thuật mới

Các nhiệm vụ này sẽ dự trữ cho mỗi Mùa, vì vậy nếu bạn bỏ lỡ một tuần, bạn có thể quay lại và hoàn thành nhiệm vụ đó sau. Bạn cũng có thể thực hiện lại một nhiệm vụ mỗi ngày. Việc hoàn thành các nhiệm vụ sẽ rất quan trọng để vượt qua Đường đua Battlegrounds và kiếm được tất cả những phần thưởng ngọt ngào từ đó.

Ngoài ra còn có Battlegrounds Season Pass, bạn có thể mua bằng tiền thật hoặc Runestones (tiền ảo mới của Hearthstone). Season Pass cấp quyền truy cập vào hai tùy chọn anh hùng bổ sung cũng như phần thưởng cao cấp trên đường đua, bao gồm cả trang bị cấp cao hơn.

Cơ chế chơi game Battlegrounds mới

Battlegrounds Season 2 sẽ có một thợ máy mới trong suốt mùa. Khi bắt đầu lượt 4 (lượt 6 Vàng), bạn sẽ được cung cấp 3 cặp Nhiệm vụ / Phần thưởng ngẫu nhiên để lựa chọn.

Hearthstone Battlegrounds ra mắt Season 2 với các nhiệm vụ và phép thuật mới

Tương tự như các thẻ Hearthstone Quest và Questline, các phiên bản Battlegrounds sẽ yêu cầu bạn hoàn thành một thử thách cụ thể, sau khi hoàn thành sẽ trao cho bạn phần thưởng giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn trong phần còn lại của trò chơi.

Ngoài ra, còn có mười một tay sai và hai anh hùng mới (Murloc Holmes và Sire Denathrius) tham gia cuộc chiến.

Ma thuật của Azeroth

Phần thưởng của Battlegrounds Season 2 sẽ tập trung vào chủ đề "Magic of Azeroth" lấy cảm hứng từ anime. Trong một dòng thời gian mới, The Dark Flight đã khởi động một cuộc thập tự chinh nhằm dập tắt mọi dấu vết của phép thuật khỏi xã hội. Họ đã tập hợp Horde như một đội quân, tập hợp một số người sử dụng phép thuật được chọn lọc về phe của họ và chinh phục hầu hết Azeroth.

Những người bảo vệ Azeroth và đồng minh của họ phải đánh thức sức mạnh bên trong để cứu Ma thuật của Azeroth.

Người chơi sẽ có cơ hội tỏa sáng trên bảng anh hùng huyền thoại mới. Sẽ có lời thoại, hoạt ảnh và thay đổi về trang phục tùy thuộc vào vị trí của bạn trên chiến trường.

Truy cập ngay Mọt game hoặc Fanpage để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hot nhé !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn