Dead Island 2 : Game săn zombie đình đám chính thức trở lại

Thứ sáu - 05/04/2024 13:04
Tham gia nhiệm vụ, vượt qua đàn Zombie đầy hung hãn và sinh tồn một cách khéo léo. Đó là những trải nghiệm gay cấn tại Dead Island 2
Mục lục

Phụ Lục

  • Nhiệm vụ sinh tồn
  • Vũ khí trong Dead Island 2
  • Vật phẩm tìm kiếm
  • Đánh giá về Dead Island 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game online sinh tồn lấy đề tài hậu tận thế Zombies, nơi mà bạn vừa phải tìm cách sống sót trước bọn thây ma đói khát, vừa bị truy sát bởi những kẻ sống sót khác và vừa phải chống chọi lại với mẹ thiên nhiên khắc nghiệt thì không thể bỏ qua Dead Island 2. Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp thông tin về Dead Island 2 .

Dead Island 2 đưa người chơi đến một thế giới hậu tận thế zombies, nơi bạn sẽ hóa thân thành một trong những người sống sót (cùng với những người chơi khác) phải tìm cách sinh tồn trong thế giới hoang tàn không khác gì địa ngục này.

Dead Island 2 : Game săn zombie đình đám chính thức trở lại

Người chơi có thể đi một mình hoặc lập nhóm, đến lùng sục mọi ngóc ngách để có thể tìm kiếm nhu yếu phẩm, tài nguyên hay vũ khí để gia tăng tỉ lệ sống. Kẻ thù của bạn không chỉ có bọn thây ma mà còn cả những người sống sót khác, những kẻ sẵn sàng hạ sát bạn chỉ để lấy hết đồ của bạn.

Ngoài lối chơi loot đồ đã nói ở trên thì Dead Island 2 còn 2 lối chơi nữa. Một là hành động lén lút, hạn chế giao tranh ở mức tối đa, luôn đặt an toàn của bản thân lên hàng đầu. Hai là đi săn những người chơi khác (kể cả zombie) để cướp đồ của họ.

Nhiệm vụ sinh tồn

Nhiệm vụ chính của người chơi là làm mọi cách để sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt này. Ngoài ra game sẽ không có nhiệm vụ cụ thể nào khác, thay vào đó sẽ là những khu vực bí ấn trên bản đồ, kích thích trí tò mò khám phá của người chơi. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có thêm nhiều nhiệm vụ cụ thể thì có thể tải những bản mod được nhà phát hành cho phép trên trang chủ của họ.

Dead Island 2 : Game zombie đình đám trở lại

Vũ khí trong Dead Island 2

Vú khí trong game rất đa dạng gồm:

  • Cận chiến: búa, kiếm, dao,... có tầm đánh ngắn, sát thương cao, rất dễ tìm.
  • Súng: súng lục, súng tiểu liên, súng máy, súng ngắm,... khá khó tìm, đa phần phải chế tạo mới có thể sở hữu, cần đạn mới có thể sử dụng, tầm bắn xa, sát thương cao.
  • Lựu đạn nổ, đạn khói, bẫy,....

Vật phẩm tìm kiếm

Vật phẩm trong game có rất nhiều loại như quân áo giúp giữ ấm, đạn cho súng, đồ ăn, nước uống giúp sinh tồn,... Công dụng chung của vật phẩm là giúp bạn gia tăng tỉ lệ sống sót. Bạn có thể kiếm những vật phẩm trong ô tô, trong các tòa nhà, trên xác những người chơi khác,..

Dead Island 2 : Game zombie đình đám trở lại

Có một số thứ trong game sẽ rất khó kiếm hoặc không bao giờ có thể được tìm thấy. Chính vì thế mà để sở hữu chúng, người chơi bắt buộc phải đi thu thập các nguyên liệu cần thiết, kết hợp chúng lại để tạo ra những món đồ mà mình mong muốn, giúp tiết kiếm rất nhiều thời gian và công sức.

Đánh giá về Dead Island 2

Đồ họa theo phong cách 3D hiện đại, tái hiện lại thế giới hậu tận thế zombie vô cùng chât thật: thành phố hoang tàn, zombie ở khắp nơi với rất nhiều giống loài có tạo hình kinh dị, những người sống sót thì phải trốn ở những vùng quê hẻo lánh,... Bên cạnh đó game còn có hiện tượng ngày đêm, thậm chí là có cả mưa hay sương mù. Đảm bảo sẽ khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình.

Dead Island 2 : Game zombie đình đám trở lại

Âm thanh của Dead Island 2 cũng được đầu tư rất nhiều. Ví dụ khi người chơi di chuyển sẽ nghe tiếng bước chân, mỗi cây súng khi sử dụng sẽ phát ra những âm thanh khác nhau giống như tiếng của chúng ở ngoài đời thật,... Giúp tạo cảm giác chân thực khiến người chơi ngày càng yêu thích tựa game hơn.

Tuy cuộc sống trong Dead Island 2 "phũ" như vậy nhưng bạn cũng có thể tìm cho mình những người đồng đội, hợp tác với nhau để cùng sống sót trong thế giới hỗn loạn này. Trong quá trình khám phá game, bạn sẽ tìm hiểu thêm được các cách chế tạo vũ khí, biết được thị trấn nào không nên lui tới...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn