Fire Emblem Heroes là game di động đầu tiên của Nintendo phá vỡ kỷ lục 1 tỷ doanh thu

Thứ sáu - 05/04/2024 14:40
Trong khi những nỗ lực về game trên nền tảng di động của Nintendo như đang đi xuống, thì Fire Emblem Heroes vẫn là tựa game đạt doanh thu cao.
Mục lục

Phụ Lục

  • Doanh thu Fire Emblem Heroes vượt mốc 1 tỷ USD
  • Lý do cho sự thành côngLý do cho sự thành công của Fire Emblem Heroes

Được phát hành trở lại vào năm 2017, Fire Emblem Heroes - Trò chơi chiến lược gacha này là một phần quan trọng trong thời kỳ phục hưng của series game. Mặc dù đã 5 năm trôi qua nhưng tựa game vẫn là công cụ kiếm tiền lớn nhất cho Nintendo Mobile.

Doanh thu Fire Emblem Heroes vượt mốc 1 tỷ USD

Fire Emblem Heroes là game di động đầu tiên của Nintendo phá vỡ kỷ lục 1 tỷ doanh thu

Theo một báo cáo từ công ty phân tích trò chơi Sensor Tower, trò chơi chiến lược trên điện thoại di động "Fire Emblem Heroes" đã thu về thành công hơn 1 tỷ đô la tổng doanh thu.

Trong vòng đời 5 năm của mình, tựa game trên di động này đã cố gắng tạo ra lợi nhuận nhiều hơn đáng kể so với bất kỳ trò chơi di động nào khác của Nintendo.

Fire Emblem Heroes là game di động đầu tiên của Nintendo phá vỡ kỷ lục 1 tỷ doanh thu

Lấy ví dụ, trò chơi di động Nintendo gần đây đang cao nhất về doanh thu là Mario Kart Tour. Được phát hành hai năm sau, vào năm 2019, trò chơi đã thu về 282 triệu đô la, nhưng nó vẫn có cách biệt quá lớn với vị trí đầu bảng.

Hay ở vị trí cuối cùng, Dr. Mario của Nintendo chỉ kiếm được ở xấp xỉ 14 triệu đô la, và do doanh số "lẹt đẹt" như thế nên buộc Nintendo phải hủy tựa game này vào năm ngoái.

thị trường Fire Emblem Heroes

Thị trường mà Fire Emblem Heroes thu được doanh thu nhiều nhất đó là từ Nhật Bản. Trong vòng 5 năm hoạt động, 54% lượt mua nhân vật đến từ xứ sở hoa anh đào và 32,4% đến từ Hoa Kỳ. Sự phân chia doanh thu giữa các nền tảng iOS và Android là tỷ lệ 50/50.

Rõ ràng, đây là minh chứng cho việc sức hút của trò chơi trên Internet vẫn còn đang bùng cháy. Thêm vào đó, tựa game vẫn được cập nhật thường xuyên với cốt truyện và nhân vật mới.

Lý do cho sự thành côngLý do cho sự thành công của Fire Emblem Heroes

Tất nhiên, phải có lý do đằng sau sự "ăn nên làm ra" của trò chơi tới tận 5 năm sau. Đó là nhờ cơ chế kiếm tiền thông minh đến từ đội ngũ phát triển.

Mặc dù hệ thống gacha sẽ luôn bắt bạn phải trả một số tiền mặt, nhưng Fire Emblem Heroes được thiết kế là một trong những trò chơi gacha thư giãn và cân bằng nhất trên thị trường. Ngoài ra, có một khoản đăng ký Feh Pass hấp dẫn để nhận được "năm lợi ích đặc biệt".

Đó là tất cả những thông tin về việc Fire Emblem Heroes đạt kỷ lục của Nintendo. Nếu bạn vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn