Final Fantasy 7 Ever Crisis, siêu phẩm chuẩn bị đổ bộ lên nền tảng Mobile cuối năm nay

Thứ sáu - 05/04/2024 15:03
Final Fantasy 7 Ever Crisis, siêu phẩm game nhập vai chuẩn bị đổ bộ lên nền tảng Mobile với hàng loạt các phiên bản hấp dẫn chờ bạn khám phá.

Vừa qua tại sự kiện kỷ niệm 25 năm tuổi dòng game Final Fantasy 7, Square Enix mang đến tin vui khi xuất hiện cùng một lúc nhiều dự án khác nhau. Trong số đó, Final Fantasy 7 Ever Crisis vừa tung đoạn trailer mới nhất cho thấy những hình ảnh tuyệt đẹp, hoành tráng được thể hiện chỉnh chu trong từng phân đoạn gameplay. Điều vui nhất chính là game sẽ hoàn toàn miễn phí cho game thủ trên nền tảng mobile.

Final Fantasy 7 Ever Crisis, siêu phẩm chuẩn bị đổ bộ lên nền tảng Mobile cuối năm nay

Game sẽ có phiên bản Closed Beta ra mắt vào dịp cuối năm 2022, thông báo được đưa ra chính thức trong buổi phát sóng trực tiếp sự kiện Kỷ niệm 25 năm Final Fantasy 7. Game sẽ là cơ hội để tất cả những ai từng chơi, đang chơi và chưa chơi có dịp viếng thăm lại tất cả các phần game hấp dẫn nhất của vũ trụ FF7 với nền đồ họa tân tiến của phiên bản Remake. Không chỉ bao gồm các nội dung gốc chuyển thể, mà còn sẽ có cả các phần game ngoại truyện như Crisis Core, Before Crisis, hay hậu bản như Advent Children được xây dựng lại gần như mọi thứ. Gameplay sẽ tận dụng triệt để cơ chế cảm ứng một chạm trên chiếc điện thoại nhỏ gọn của bạn, cùng xông pha và quẩy thật nhiệt trong từng giai điệu đỉnh cao thần thánh của Fighting! (Battle Theme của Final Fantasy 7).

Final Fantasy 7 Ever Crisis

Ngay từ đoạn mở đầu chúng ta cũng dễ dàng thấy các phân cảnh lối chơi hành động nhịp nhàng, bằng cách sử dụng các lệnh Icon trên màn hình điện thoại để ra lệnh tấn công cho nhân vật. Song song đó sẽ là việc xem lại các bản đồ trong thế giới FF7 được xây dựng lại dễ nhìn, sắc nét hơn và tất nhiên vẫn sở hữu phong cách nhân vật lùn di chuyển qua lại mọi vị trí chỉ khác là không còn giống đồ họa kiểu lego ngày nào mà thôi. Các đoạn cắt cảnh đạn xen sẽ xuất hiện với chuẩn công nghệ CG tuyệt đẹp giúp cho việc trải nghiệm đã mắt hơn rất nhiều. Nếu để ý kỹ bạn sẽ còn thấy được các nhân vật của chúng ta mặc những bộ costume đẹp mê hồn. Chẳng hạn như bộ Black Samurai của Cloud, hay Aerith trong bộ White Princess,... Chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ chờ bạn khám phá.

Final Fantasy 7 Ever Crisis, siêu phẩm chuẩn bị đổ bộ lên nền tảng Mobile cuối năm nay

Đây sẽ là dịp tốt để người hâm mộ có thể chơi giải khuây, thăm lại các nội dung hấp dẫn trước khi tận hưởng món ăn ngon tinh thần ra mắt cuối năm 2023 là Final Fantasy 7 Rebirth. Chương thứ 2 của Trilogy Final Fantasy 7 được làm lại. Tựa game sẽ được miễn phí trên mọi cửa hàng ứng dụng, dù hiện tại Square Enix vẫn chưa tiết lộ cách thức sau khi ra mắt. Rất có thể người chơi sẽ phải nạp vào để mua các chương sau của Final Fantasy 7 Ever Crisis tương tự như Final Fantasy 15 Pocket Edition.

Final Fantasy 7 Ever Crisis, siêu phẩm chuẩn bị đổ bộ lên nền tảng Mobile cuối năm nay

Các chương sẽ bao gồm Final Fantasy 7, Final Fantasy 7 Advent Children, Final Fantasy 7 Crisis Core, Final Fantasy 7 Before Crisis, và Final Fantasy 7 Dirge of Cerberus. Đáng chú ý nhất chính là Before Crisis chưa từng có cơ hội được phát hành tại thị trường phương Tây trước đây. Đây sẽ là cơ hội tốt để người chơi có thể trải nghiệm đầy đủ góc nhìn của vũ trụ FF7. Một năm đầy tin vui với người hâm mộ dòng game Final Fantasy khi mà Square Enix mang đến cho chúng ta bữa tiệc 10 phút hơn với quá nhiều món ăn ngon tinh thần bên cạnh 2 quả bom XVI và Rebirth ra mắt năm sau.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn