Farm Idle Moo Tycoon: Hướng dẫn tải game nông trại cực Chill

Thứ sáu - 05/04/2024 11:39
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn anh em các tải Farm Idle Moo Tycoon: Tựa game nông trại sở hữu lối chơi cực Chill.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn tải Farm Idle Moon Tycoon
  • Hướng dẫn tải Farm Idle Moo Tycoon cho iOS:
  • Hướng dẫn tải Farm Idle Moo Tycoon cho Android
  • Tổng kết

Farm Idle Moo Tycoon thuộc thể loại nông trại Idle nhàn rỗi, trò chơi sẽ cùng anh em trở thành một anh nông dân chăm chỉ, điều hành và phát triển cả một thị trấn. Sở hữu một thiết kế 2D cực cute, màu sắc tương sáng, dễ tiếp cận và đặc biệt là lối chơi màn hình dọc đang rất thịnh hành hiện nay, các game thủ chỉ cần thao tác bằng một tay và không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức tập trung vào trò chơi, mọi hoạt động trong game đã được tự động hóa gần như toàn bộ, người chơi chỉ cần nhấp và chọn, đơn giản đúng không nào?

Hướng dẫn tải game - Farm Idle Moon Tycoon

Ngoài như hoạt động tương tự như những tựa game nông trại khác như trồng chọt, chăn nuôi, thu hoạch và phát triển hoa màu, Moo Tycoon còn cho phép game thủ phát triển cả một thị trấn nông nghiệp. Tại đây, trò chơi có rất nhiều các tòa nhà, cơ sở vật chất phục vụ cho việc canh tác, thu mua sản phẩm như: Chuồng trại, nhà kho, đơn vị cung cấp nguyên vật liệu, đại lý thu mua, nhà máy chế biến, ... Đặc biệt hơn nữa, anh em không cần phải tự thuê nhân công, tất cả NPC đã được tự động hóa để giúp anh em quản lý trang trại của mình tốt hơn, việc còn lại là nâng cấp, đào tạo và tính toán một chút chi phí vận hành và tiếp tục mở rộng thị trấn.

Hướng dẫn tải game - Farm Idle Moon Tycoon

Ngoài ra, khi game thủ không online, các sự kiện trong game vẫn được tiếp diễn, hoa màu vẫn phát triển, mọi thứ đã được những "người quản lý" hay nhân công vận hành trơn tru, khi quay lại người chơi chỉ cần kiểm tra và tiếp tục những hoạt động ấy.

Nếu anh em có hứng thú với tựa game này, dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách tải về Farm Idle Moo Tycoon.

Hướng dẫn tải Farm Idle Moon Tycoon

Hướng dẫn tải Farm Idle Moo Tycoon cho iOS:

Hiện tại, trò chơi đã có sẵn trên kho ứng dụng của AppStore. Rất đơn giản, anh em chỉ cần vào AppStore, tìm kiếm "Moo Tycoon" và chọn "Nhận"

Hướng dẫn tải game - Farm Idle Moon Tycoon

Hoặc anh em có thể vào trực tiếp đường link này: Moo Tycoon iOS

Hướng dẫn tải Farm Idle Moo Tycoon cho Android

Cũng giống như iOS, trò chơi đã có sẵn trên kho ứng dụng của các thiết bị Android. Rất đơn giản, anh em mở CH Play, tìm kiếm "Moo Tycoon" và chọn "Cài đặt"

Hướng dẫn tải game - Farm Idle Moon Tycoon

Hoặc anh em có thể vào trực tiếp đường link này: Moo Tycoon Android

Tổng kết

Farm Idle Moon Tycoon dự sẽ thu hút được rất nhiều game thủ trong thời gian sắp tới vì lối chơi cực chill của tựa game này, đối với những anh em không có quá nhiều thời gian để giải trí, Mọt tôi nghĩ đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các game thủ, chúc anh em có khoảng thời gian trải nghiệm game vui vẻ nhé!

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn