Event kỷ niệm RISE OF KINGDOMS giới thiệu giải đấu Thượng Đỉnh với tiền thưởng khủng

Thứ sáu - 05/04/2024 13:09
Chính thức mở cổng đăng ký Event Rise of Kingdoms: Giải đấu thượng đỉnh ngày 19/8/2022, thu hút đông đảo game thủ Rise of Kingdoms tham gia.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thể lệ Event Rise of Kingdoms: Giải đấu thượng đỉnh
  • Cách thức đăng ký tham gia sự kiện
  • Thời gian đăng ký sự kiện Rise of Kingdoms: Giải đấu thượng đỉnh
  • Lịch diễn ra Event Rise of Kingdoms
  • Hệ thống phần thưởng sự kiện cực hậu hĩnh
  • Hệ thống phát thưởng event Rise of Kingdoms sau khi đạt giải thi đấu trong sự kiện.

Người chơi Rise of Kingdoms tham gia đăng ký sẽ được chủ động tạo tổ đội từ 30 đến 35 người, mỗi tổ đội sẽ đồng hành sát cánh bên nhau để chiến đấu với các tổ đội khác, giành lấy ngôi vị quán quân tại Event Giải đấu thượng đỉnh.

Event kỷ niệm RISE OF KINGDOMS giới thiệu giải đấu Thượng Đỉnh với tiền thưởng khủng

Thể lệ Event Rise of Kingdoms: Giải đấu thượng đỉnh

Cách thức đăng ký tham gia sự kiện

Người chơi có thể chủ động tập hợp thành viên, thành lập đội thi gồm 30-35 thành viên. Khi đã có đủ thành viên trong đội, người chơi có thể đăng ký tham gia tại trang web đăng ký chính thức của event

Các game thủ cần sử dụng ID trong game trước đó để đăng nhập tại website chính thức của event. Sau khi đăng ký và đóng cổng đăng ký sự kiện, người chơi không có quyền sửa đổi tên lại.

Event kỷ niệm RISE OF KINGDOMS giới thiệu giải đấu Thượng Đỉnh với tiền thưởng khủng

Các thành viên trong tổ đội của người chơi có thể điền link mời tham gia ngay tại website đăng ký chính thức của sự kiện. Sau đó xác nhận thông tin của tổ đội mình( bao gồm tên đội, slogan, thời gian thi đấu, thông tin liên hệ,...) và tiến hành gia nhập vào danh sách thi đấu giữa các team.

Sau khi hoàn thành đăng ký tham gia event, Đội ngũ Rise of Kingdoms sẽ trực tiếp liên hệ các tổ đội để xác nhận thông tin tham gia giải đấu. Sẽ có tổng cộng 16 tổ đội tham gia (bao gồm những tổ đội đã giành quán quân trong sự kiện Chung Kết Thượng Đỉnh Liên Minh Osiris các mùa trước). Do đó, Rise of Kingdoms sẽ liên hệ các tổ đội sẽ được sắp xếp theo thứ hạng cao đến thấp trên Bảng xếp hạng tham gia Giải đấu.

Thời gian đăng ký sự kiện Rise of Kingdoms: Giải đấu thượng đỉnh

Cổng đăng ký sẽ bắt đầu mở từ ngày 19/08/2022 và kết thúc đăng ký vào lúc 06:59 ngày 27/08/2022. Do đó, các tổ đội cần phải nhanh tay tập hợp và đăng ký tham gia để không bỏ lỡ cơ hội “ngàn vàng” lần này.

Sau khi kết thúc cổng đăng ký, đội ngũ Rise of Kingdoms sẽ liên hệ với người tham gia từ ngày 27/08/2022 để xác nhận thông tin tham gia. Hãy nhớ luôn bật thông báo để không lỡ các cuộc gọi của Rise of Kingdoms nhé!

Đội trưởng ở các team sẽ xác nhận tham giam, cung cấp thông tin tham giải đấu trước 17h ngày 01/09/2022.

Lịch diễn ra Event Rise of Kingdoms

  • 16/09/2022: vòng loại 16 đội.
  • 17/09/2022: vòng loại 16 đội.
  • 23/09/2022: vòng tứ kết.
  • 25/09/2022: vòng bán kết.
  • 30/09/2022: vòng chung kết.

Event kỷ niệm RISE OF KINGDOMS giới thiệu giải đấu Thượng Đỉnh với tiền thưởng khủng

Hệ thống phần thưởng sự kiện cực hậu hĩnh

Sau khi kết thúc sự kiện, hệ thống phần thưởng cực hậu hĩnh sẽ về tay các tổ đội bao gồm:

Đội quán quân: Nhẫn Quán Quân, Ipad Pro, Skin quán quân

Đội á quân: Hộp quà lưu niệm, hàng loạt giftcode.

Các tuyển thủ ở vòng chung kết và tham gia vote trận: Một loạt đạo cụ trò chơi hấp dẫn, hot hit trong game Rise of Kingdoms.

Event kỷ niệm RISE OF KINGDOMS giới thiệu giải đấu Thượng Đỉnh với tiền thưởng khủng

Hệ thống phát thưởng event Rise of Kingdoms sau khi đạt giải thi đấu trong sự kiện.

Sau khi kết thúc cuộc thi, người chơi cần theo dõi các thông báo liên quan đến sự kiện của NHP và cung cấp thông tin chuẩn cho BTC (bao gồm tên người nhận, số điện thoại di động, địa chỉ, e-mail, UID trong games, v.v.).

Đội ngũ Rise of Kingdoms có quyền hủy tư cách nhận thưởng và không phát thưởng nếu thông tin người chơi đưa ra có sai sót hoặc người chơi không cung cấp thông tin hợp lệ trước thời hạn mà ban tổ chức sự kiện của Rise of Kingdoms đưa ra.

Phần thưởng được đặt làm riêng cho sự kiện và các phần thưởng bằng hiện vật khác sẽ được BTC gửi cho người chơi thông qua thông tin cá nhân của người chơi được cung cấp bởi đội trưởng.

Phần thưởng trong Games sẽ được gửi qua ID của người chơi tham gia sự kiện. Người chơi cần đăng nhập vào Games để lĩnh thưởng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn