Điểm tin nổi bật trong bản update mới của Vua Hải Tặc 568

Thứ sáu - 05/04/2024 15:33
Và sau đây là 5 điểm nhấn ấn tượng ở bản update mới của Vua Hải Tặc 568 mà các fan One Piece chắc chắn không thể bỏ qua.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tính năng mới độc quyền: Đấu Trường Pet
  • Sự kiện Tri ân khách hàng – Mừng update mới
  • Promotion Vòng Quay Tri Ân với nhiều mô hình One Piece chuẩn xịn

Vào sáng ngày 31/05/2022, Vua Hải Tặc 568 chính thức update phiên bản mới “Triệu Hồi King & Queen – Chinh Phục Đấu Trường Pet” với nhiều tính năng đặc sắc và độc quyền nhất từ trước đến nay mà chắc hẳn không game thủ nào muốn bỏ lỡ.

Tính năng mới độc quyền: Đấu Trường Pet

Trong tính năng Đấu Trường Pet người chơi sẽ sử dụng những con Pet của mình để tham gia thi đấu giành vị trí trên BXH. Pet Đấu Trường có 4 hệ: Phong, Thủy, Hỏa, Lôi. Mỗi con Pet sẽ tương ứng với 1 hệ, giữa các hệ cũng sẽ có tương khắc, tương khắc làm giảm thuộc tính, chỉ số của pet khi gặp phải. Người chơi có thể nâng cấp Pet, tiến hoá Pet và sắp xếp trận hình để tối ưu cho từng trận chiến.

Điểm tin nổi bật trong bản update mới của Vua Hải Tặc 568

Tướng mới Queen Dịch Bệnh, King Hoả Hoạn, Boa S2, Law S3: là tướng mới độc quyền từ Vua Hải Tặc 568, chưa có tựa game cùng đề tài One Piece nào trên thị trường sở hữu.

Update team mới trong “Sổ Tay Mirella”: Ở Sổ tay Mirella người chơi sẽ thu thập các Đồng Đội theo yêu cầu của từng Bộ để kích hoạt. Mỗi Bộ được kích hoạt thành công sẽ có Thuộc Tính kích hoạt riêng và Thuộc Tính Nâng Cấp riêng.

Điểm tin nổi bật trong bản update mới của Vua Hải Tặc 568

Sự kiện Tri ân khách hàng – Mừng update mới

Nhằm chào đón sự kiện update phiên bản cũng như gửi lời cám ơn đến người chơi đã gắn bó và đồng hành cùng Vua Hải Tặc 568 suốt quãng thời gian qua. Vua Hải Tặc 568 mở sự kiện “Tri Ân Khách Hàng” với vô vàn phần thưởng hấp dẫn, giá trị.

Điểm tin nổi bật trong bản update mới của Vua Hải Tặc 568

Promotion Vòng Quay Tri Ân với nhiều mô hình One Piece chuẩn xịn

Nói không ngoa khi đây có thể là phiên bản update ngập quà tặng từ Vua Hải Tặc 568. Hình thức tham gia Vòng Quay Tri Ân vô cùng đơn giản, phần quà ngập tràn: mô hình Zoro Wano, Râu Trắng, Ace, King Hoả Hoạn, Trafalgar Law, thẻ Gate, code VIP,… Là fan của One Piece tất nhiên không thể bỏ qua cơ hội sở hữu các mô hình One Piece xịn xò. Vậy còn chần chờ gì mà không tham gia nhỉ?

+ Ngoài ra, Vua Hải Tặc 568 còn update mở rộng các tính năng hiện tại như dung hợp trái ác quỷ, trang sức mới, trái ác quỷ mới, Haki main giai 11, và đổi mới các phần thưởng trong các hoạt động liên server Vương Giả Chiến, Tổ Đội Chiến, Công Hội Chiến,…

Đừng ngần ngại nữa mà hãy tải game ngay và lên đường đi tìm kho báu cho chính mình!

Tải game ngay: https://bit.ly/VuaHaiTac568

Promotion: https://promotion.568play.vn/568play/vong-quay-may-man/

Trang chủ: https://haitac.568play.vn

Fanpage: https://fb.com/haitac.568play.vn

Group: https://fb.com/groups/315385015584846

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn