Diablo Immortal sẽ mở cửa cho phần còn lại của khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào 23/6 sắp tới đây

Thứ sáu - 05/04/2024 15:35
Tin vui dành cho cộng đồng game thủ, DIABLO IMMORTAL sẽ mở cửa cho phần còn lại của khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào 23/6 sắp tới, cùng đón chờ nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lịch trình ra mắt cụ thể của Diablo Immortal
  • Nền tảng hỗ trợ game Diablo Immortal

Diablo Immortal là tựa game được phát triển bởi công ty NetEase, một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu về game. Với sức hút đã đem lại số lượng người chơi vô cùng lớn, trò chơi từ những ngày đầu đã được mệnh danh là bom tấn của năm 2022 mà ít tựa game nào có thể làm được.

DIABLO IMMORTAL sẽ mở cửa cho phần còn lại của khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào 23/6 sắp tới đây
DIABLO IMMORTAL sẽ mở cửa cho phần còn lại của khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào 23/6 sắp tới đây

Lịch trình ra mắt cụ thể của Diablo Immortal

Diablo Immortal hỗ trợ chơi chéo lẫn nhau, cho phép các anh hùng chiến đấu cùng nhau trên bất kỳ nền tảng nào và dễ dàng chuyển đổi trò chơi trên các thiết bị di động hay PC. Diablo Immortal sở hữu đồ họa cùng với âm thanh sống động thu hút bất kỳ game thủ nào. Qua sự kiện NetEase 520 Conference diễn ra gần đây, đơn vị này cũng đã thông báo công bố sản phẩm Diablo Immortal sẽ chính mở cửa cho phần còn lại của khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào 23/6/2022 tới đây.

Nền tảng hỗ trợ game Diablo Immortal

Tuy nhiên, tùy vào mỗi khu vực mà game có những nền tảng hỗ trợ khác nhau. Cụ thể theo thông báo mới nhất từ trang chính chủ, các quốc gia có thể chơi được tựa game này trên điện thoại và máy tính bao gồm: Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan, Thái Lan….

Diablo Immortal khi ra mắt sẽ xuất hiện 6 lớp nhân vật có tính biểu tượng của Diablo bao gồm Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer hoặc Wizard. Anh em sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu qua tám khu vực độc đáo, đô thị hùng mạnh của Westmarch truy tìm Worldstone và ngăn chặn Burning Hells để ngăn chặn những kẻ xấu.

Nhưng đáng tiếc khi tại Việt Nam, game thủ sẽ chỉ có thể trải nghiệm trò chơi trên máy tính. Để có thể trải nghiệm Diablo Immortal trên điện thoại, người chơi Việt có thể tải trực tiếp từ các cửa hàng ứng dụng ngoại quốc khi có đam mê với Diablo Immortal.

  • Trang chủ của game Diablo Immortal: https://diabloimmortal.blizzard.com/fr-fr/
  • Link tải về IOS - Android - APK

Trên đây là thông tin về game DIABLO IMMORTAL sẽ mở cửa cho phần còn lại của khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào 23/6. Hy vọng các bạn sẽ có giây phút trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn