Call of Duty Mobile: Chế độ Xác Sống đang thực sự lôi cuốn game thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 11:38
Dịp lễ này, bạn và hội bạn thân không có người yêu thì làm gì? Xách điện thoại lên và cùng nhau chiến game thôi chần chừ gì nữa. Mọt sẽ gợi ý cho bạn một chế độ chơi rất phù hợp để chơi hội nhóm đó.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Đồ họa
  • Loại quái vật
  • Phần thưởng cho người chơi

Bản cập nhật Season 9 của Call of Duty Mobile đã ra mắt game thủ. Nổi bật nhất có lẽ là chế độ Xác Sống Cổ Điển đang rất được cộng đồng đón nhật nồng nhiệt. Mọt cũng đã trải nghiệm và sau đây là bài đánh giá của Mọt về Mode chơi mới này nhé.

Chế độ chơi mới
Chế độ chơi mới

Gameplay

Lối chơi chính của chế độ này chủ yếu là đi săn quái vật. Khác với " Xác Sống Bao Vây" là sẽ bảo vệ căn cứ, trong chế độ này của Call of Duty Mobile, người chơi sẽ cố gắng sinh tồn lâu nhất trước bầy Zombie hung hãn. Game sẽ có 3 mức độ thử thách là: thường, khó và vô tận. Đúng với tên gọi, chế độ vô tận là cả đội phải liên tục chống chọi sự tấn công của đám quái và không có điểm dừng, trừ khi cả team bị hạ hết một lượt. Nếu chẳng may hết máu, bạn sẽ còn một khoảng thời gian hấp hối nằm dưới đất, đồng đội có thể hồi sinh lại cho bạn để tiếp tục. Đối với một con người yêu thích tự do, không bị bó buộc bởi thứ khác như Mọt thì Mọt đánh giá cao lối chơi này.

Lối chơi lôi cuốn, kịch tính
Lối chơi lôi cuốn, kịch tính

Đồ họa

Đồ họa của chế độ này y chang các mode chơi khác trong Call of Duty Mobile nên Mọt không nói gì thêm. Nhưng phải thật sự khen đội ngũ làm hình ảnh đã tái hiện được một cái đầm lầy của tử thần cực kỳ chi tiết. Những chi tiết như gỗ mục của những bước tường xung quanh chòi, màu gỉ sét của cánh cửa kim loại được làm rất tỉ mỉ, tinh tế. Cộng thêm với việc dùng tông màu tối để làm bầu trời, tông màu xanh phản quang làm mặt nước. Tất cả tạo nên một bức tranh mang màu kinh dị, ma quái, bổ trợ rất tốt cho lối chơi.

Hình ảnh chân thực, tái hiện khung cảnh đầm lầy tử thần
Hình ảnh chân thực, tái hiện khung cảnh đầm lầy tử thần

Loại quái vật

Tất cả quái vật chủ yếu là lấy từ chế độ" Xác Sống Bao Vây" sang, cùng lắm là thêm được một vài loại quái mới là Inferno, Brutus và con Boss cuối là con bọ cạp lai bọ ngựa. Cả 2 con quái này đều khiến Mọt khá là chật vật khi hạ gục chúng vì tuy không quá trâu nhưng chúng tấn công theo bầy 5-6 con một lượt. Còn về con trùm cuối thì thôi khỏi nói. Nó đủ độ trâu bò, lì lợm, đủ sự khó chịu để khiến các tay súng cảm thấy khó khăn khi giao tranh với nó. Và khi đã chiến thắng được con quái vật này, cả đội thở phào nhẹ nhõm vì trút được một gánh năng. Người đời có câu" Ít nhưng chất lượng" quả không sai khi nói đến đám quái vật trong chế độ mới này của Call of Duty Mobile.

BOSS cuối mang lại nhiều khó khăn cho game thủ
BOSS cuối mang lại nhiều khó khăn cho game thủ

Quái lửa Inferno
Quái lửa Inferno

Quái vật sấm sét Brutus
Quái vật sấm sét Brutus

Phần thưởng cho người chơi

Hệ thống phần thưởng trong chế độ này theo Mọt là khá phong phú. Game thủ sẽ có 1 nhân vật hiếm và một vài bản chế tác tím. Tuy là khá ít nhưng giá trị sưu tầm của những vật phẩm này khá cao. Bên cạnh đó còn có các skin xanh của những khẩu súng khá hot, càng làm tăng thêm giá trị của chúng khi người chơi sở hữu.

Phần thưởng phong phú, ngoại trang đẹp mắt
Phần thưởng phong phú, ngoại trang đẹp mắt

Trên đây là bài đánh giá của Mọt về chế độ mới trong Call of Duty Mobile. Những ý kiến trên mang tính cá nhân, không đại diện cho bất cứ tổ chức, cá nhân khác. Nếu các bạn có những suy nghĩ khác, đừng ngần ngại chia sẽ cho Mọt biết nhé. Cảm ơn các bạn đã xem qua. Mọt còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về Game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để cập nhật những thông tin thú vị về game hot hit nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn