Assassin's Creed Jade rò rỉ gameplay cực kì đáng chú ý

Thứ sáu - 05/04/2024 06:16
Mới đây, một đoạn video gameplay dài hơi của Assassin's Creed Jade bất ngờ được đăng tải, hé lộ bối cảnh chống lại quân đội Mông Cổ
Mục lục

Phụ Lục

  • Assassin's Creed Jade có gì hấp dẫn?
  • Rò rỉ gameplay chi tiết của Assassin's Creed Jade
  • Tổng kết

Kể từ sau khi Assassin's Creed Valhalla ra mắt từ 2020 đến nay, thương hiệu này vẫn chưa có thêm một phần mới nào. Tuy vậy, rất nhiều các dự án mới đã được hé lộ tại sự kiện Ubisoft Foward. Trong đó game thủ đặc biệt quan tâm đến Assassin's Creed Mirage. Đây được cho là phần game đưa thương hiệu này trở về lối chơi hành động quen thuộc. Bên cạnh đó là dự án game Assassin's Creed Jade dành cho điện thoại di động.

>> Trailer “Assassin’s Creed: Codename Jade” được Ubisoft công bố hứa hẹn một siêu phẩm dành cho Android và IOS.

Assassin's Creed Jade có gì hấp dẫn?

Được biết, đây là một trò chơi nhập vai thế giới mở dành cho Android và iOS. Game lấy bối cảnh Nhà Tần ở Trung Quốc cổ đại năm 215 Trước Công Nguyên. Môi trường chính của game dường như xoay quanh Vạn Lý Trường Thành nổi tiếng. Trong game, người chơi có thể tạo ra một nhân vật tùy ý muốn. Game cũng sẽ bao gồm toàn bộ những lối chơi nổi bật của thương hiệu này, được tối ưu hóa cho trải nghiệm điện thoại.

Rò rỉ gameplay chi tiết của Assassin's Creed Jade

Được biết, tiêu đề Jade của game bị rò rỉ vào đầu tháng 9, sau đó được tái xác nhận tại Ubisoft Forward. Từ sau giai đoạn alpha test, một vài đoạn video gameplay của trò chơi đã bị rò rỉ. Chúng hé lộ gần như toàn bộ các nhiệm vụ giới thiệu đầu game. Bên cạnh đó là những lựa chọn tùy chỉnh nhân vật và lựa chọn giới tính. Cuối cùng là phần chơi ở Vạn Lý Trường Thành.

Trong video rò rỉ, người chơi sẽ vào vai Juzi đang nỗ lực chống đỡ quân xâm lược. Nhân vật có thể chạy dọc theo Vạn Lý Trường Thành và sử dụng một vài yếu tố parkour để tập kích kẻ thù. Hệ thống chiến đấu của trò chơi mang đậm tính nhập vai khi hiện cả cấp độ của nhân vật và kẻ thù. Bên cạnh đó là hệ thống gây sát thương theo đòn đánh đi cùng tính năng ám sát.

Cốt truyện của game dường như đang muốn tạo nên một câu chuyện độc nhất. Trò chơi diễn ra ở Yongning, một ngôi làng nông thôn ở Bắc Kinh bị bao vây bởi Hung Nô. Như vậy rất có khả năng thủ lĩnh sớm nhất của Hung Nô là Touman sẽ đóng vai trò phản diện chính. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Wei Yu, một sát thủ huyền thoại.

Điểm nhấn đáng chú ý cuối cùng của đoạn video là màn đấu trùm với một kẻ thù mang tên Uluyjoti. Có vẻ như hắn là một tên đội trưởng, với màn đấu tay đôi có nhiều nét giống Assassin's Creed Valhalla. Tuy vậy, có vẻ như nhân vật chính chỉ có thể né đòn hoặc dính đòn. Dường như không có nút nào để phản đòn đối thủ. Bên cạnh đó là khả năng tích nộ để ra đòn kết liễu cực kì mạnh.

Tổng kết

Nhìn chung, đoạn video gameplay này đã thể hiện khá đầy đủ những gì game thủ cần biết về Assassin's Creed Jade. Từ hệ thống chiến đấu, hành động bí mật, ... cho đến bối cảnh và cốt truyện. Dĩ nhiên vì là rò rỉ nên vẫn còn nhiều chi tiết chưa được hé lộ. Dựa vào tình hình trước mắt, có lẽ phải một thời gian nữa Ubisoft mới công bố thêm các chi tiết về game. Tất cả những gì người hâm mộ cần làm lúc này là chờ đợi mà thôi.

Theo dõi thêm các tin tức về tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn