Apex Legends Mobile Season 2 sẽ được gọi là Cold Snap

Thứ sáu - 05/04/2024 15:05
Apex Legends Mobile Season 2 sẽ được gọi là Cold Snap và mang đến rất nhiều nội dung thú vị. Cùng xem một số điểm đáng chú ý nhé!

Apex Legends Mobile ra mắt chưa được bao lâu, nhưng nó đã bắt đầu một mùa hoàn toàn mới Apex Legends Mobile Season 2, được gọi với cái tên Cold Snap. Phần mới này sẽ thực hiện một số thay đổi đối với bản đồ cũng như thêm một nhân vật mới mà bạn có thể sẽ thích.

Apex Legends Mobile Season 2 sẽ được gọi là Cold Snap

Nhân vật mới đó có tên là Loba, sẽ chuyên về hỗ trợ. Được lấy từ phiên bản PC và console của trò chơi, cô ấy có thể dịch chuyển tức thời và sử dụng các chiêu thức của mình để có được những trang bị tốt nhất. Đây là một điều khá tuyệt, nếu như bạn thích có được những chiến lợi phẩm cực xịn.

Apex Legends Mobile Season 2 sẽ được gọi là Cold Snap

Tiếp đến, bản cập nhật bản đồ bổ sung một khu vực mới được gọi là Climatizer, đây là một nơi được thiết kế để ngăn chặn hoạt động của núi lửa. Dưới đây là một đoạn giới thiệu:

Có thể thấy rằng, Climatizer trên World's Edge sẽ "tắt và bật" quá trình bao phủ các phần đấy liền bằng tuyết. Hơn nữa, khi Climatizer hoạt động hãy “kiểm tra bản đồ của bạn để tìm các hộp loot Frosted”, điều này sẽ mang lại cho người chơi “phần thưởng băng giá”, chẳng hạn như lựu đạn băng mới có thể đóng băng kẻ thù.

Apex Legends Mobile Season 2 sẽ được gọi là Cold Snap

Sự bổ sung tiếp theo cho Season mới đó là mở khóa một chế độ chơi chưa có trên phiên bản mobile - Armed and Dangerous LTM. Mode này yêu cầu chỉ được shotgun và súng bắn tỉa, vì vậy hãy đảm bảo những viên đạn của bạn bắn ra đều trúng mục tiêu.

Apex Legends Mobile Season 2 sẽ được gọi là Cold Snap

Cuối cùng, một mùa giải mới chắc chắn sẽ mang đến một Battle Pass khác. Cold Snap Battle Pass sẽ mang lại 50 hạng phần thưởng mới cũng như một số thay đổi nhỏ bạn có thể thấy ngay khi việc cập nhật phiên bản mới hoàn tất.

Đó là một thay đổi chính tại Apex Legends Mobile Season 2. Nếu bạn còn cần thêm nhiều những thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn