Zeros bị tố bùng tiền thuê “diễn viên” để ăn "kèo min max" trên kênh của mình

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Cuộc tranh luận xoay quanh nghi vấn về việc cựu tuyển thủ này sử dụng "diễn viên" để sắp đặt kết quả trận đấu vẫn đang rất căng thẳng.

Kể từ sau án phạt Global Ban và những sự cố đầy drama trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam, cựu tuyển thủ của SBTC Esports - Zeros đã quyết tâm tập trung vào việc leo rank. Đáng chú ý, anh chàng vẫn chứng tỏ được trình độ của mình khi thành công trong việc đạt mốc Thách Đấu Hàn - một tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá năng lực của các tuyển thủ trong cộng đồng LMHT.

Zeros-bất-ngờ-bị-tố-bùng-tiền-thuê-diễn-viên-để-ăn-kèo-min-max-trên-kênh-của-mình-1.jpg

Tuy nhiên, sự việc không chỉ đơn giản như vậy và "Ma Vương 2k" chưa bao giờ thoát khỏi những drama. Từ việc bị Riot tiếp tục cấm các tài khoản rank Hàn, cho đến những thông tin về việc tổ chức các hành vi tiêu cực trên kênh stream. Thậm chí, anh chàng còn bị các nền tảng livestream chấm dứt hợp đồng, có nghi ngờ rằng lý do là do liên quan đến hành vi tiêu cực trên. Tuy vậy, không ít khán giả trong cộng đồng VCS vẫn tìm đến kênh stream của cựu tuyển thủ vì những trận đấu hấp dẫn.

Zeros-bất-ngờ-bị-tố-bùng-tiền-thuê-diễn-viên-để-ăn-kèo-min-max-trên-kênh-của-mình-2.jpg
Zeros-bất-ngờ-bị-tố-bùng-tiền-thuê-diễn-viên-để-ăn-kèo-min-max-trên-kênh-của-mình-3.jpg

Gần đây, trên một diễn đàn về LMHT hàng đầu tại Việt Nam, đã xuất hiện thông tin đáng chú ý về việc cựu tuyển thủ này sử dụng "diễn viên" để thực hiện các trận đấu rank trong hệ thống của mình. Người tố cáo cũng không ngại chia sẻ rằng anh chàng này chưa thanh toán các khoản tiền liên quan khi tham gia các trận đấu đó. Đáng chú ý, không chỉ một vài trường hợp, mà có nhiều người đã liên hệ trực tiếp thông qua trang cá nhân của anh để yêu cầu thanh toán tiền liên quan đến các trận đấu đó.

Zeros-bất-ngờ-bị-tố-bùng-tiền-thuê-diễn-viên-để-ăn-kèo-min-max-trên-kênh-của-mình-4.jpg
Zeros-bất-ngờ-bị-tố-bùng-tiền-thuê-diễn-viên-để-ăn-kèo-min-max-trên-kênh-của-mình-5.jpg

Sự việc này đã khiến cộng đồng LMHT Việt Nam nổi lên với những cuộc tranh cãi căng thẳng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bằng chứng được công bố không đủ đáng tin cậy vì có thể bị làm giả. Thế nhưng, những hành vi tiêu cực trong các trận đấu của cựu tuyển thủ là không chấp nhận được theo quy định pháp luật. Vì vậy, nếu sự việc này là sự thật, thì việc yêu cầu đòi lại quyền lợi sẽ rất khó khăn. Còn về Zeros thì anh chàng dường như chưa học được bài học cho bản thân khi vẫn tiếp tục gây ra những drama, dẫn đến việc mất đi lòng tin và tình yêu của người hâm mộ.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể cập nhật những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn