SSM mùa 59 của Liên Quân Mobile có trang phục nào hấp dẫn?

Thứ năm - 04/04/2024 04:58
Hai cái tên được cho là nằm trong SSM mùa 59 đảm bảo sẽ gây sự ngạc nhiên và đáng mong đợi đối rất nhiều người chơi Liên Quân Mobile.

Chỉ sau gần một tuần ra mắt mùa 58, SSM mùa 59 tiếp theo dành cho tháng 10 đã hé lộ danh sách những tướng sẽ có mặt trong phiên bản tiếp theo. Hai cái tên được rò rỉ trong Sổ Sứ Mệnh mùa 59 chính là Tachi và Yue. Đây là những tướng hot được rất nhiều game thủ yêu thích và mong muốn sở hữu skin mới.

Theo như thông tin mà Mọt tui tìm hiểu được, Tachi sẽ được mở khóa tại level 20 và Yue là level 60. Hiện tại, chưa có thông tin về tướng nào sẽ có skin bậc A trong sổ. Tuy nhiên, rất có thể sẽ là Lumburr khi xuất hiện nhiều chi tiết tương đồng trong hình ảnh. Đồng thời, điều đáng chú ý là bộ trang phục của hai tướng này sẽ theo chủ đề Lễ Hội Halloween, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi cảm giác thích thú và kịch tính.

Liên Quân Mobile: Hé Lộ Thông Tin Sổ Sứ Mệnh Mùa 59 Mới Nhất
Trang phục Lumbur cấp 1 SSM mùa 59 - Bậc A Hữu Hạn

Yue hiện tại là một trong những Pháp Sư đường giữa được yêu thích nhất trong Liên Quân. Với khả năng spam chiêu và gây ra một lượng sát thương khủng khiếp, cô nàng thực sự là một mối đe dọa lớn đối với đối thủ. Điều đặc biệt đáng chú ý là Yue cũng là một trong những tướng ngang hàng với những hot pick hiện tại như Tulen, Liliana và Lauriel. Khả năng đối đầu và cạnh tranh của cô ấy là không thể phủ nhận.

Liên Quân Mobile: Hé Lộ Thông Tin Sổ Sứ Mệnh Mùa 59 Mới Nhất
Trang phục Yue cấp 60 SSM mùa 59 - Bậc S+ Hữu Hạn

Tuy nhiên, đã có một khoảng thời gian dài kể từ khi Yue ra mắt và cho đến nay, thông tin về skin mới của cô ấy vẫn chưa được tiết lộ. Điều này đã khiến fan hâm mộ trở nên háo hức và mong chờ đợt skin tại SSM mùa 59. Sự chờ đợi này chỉ thể hiện sự yêu mến và đam mê của người hâm mộ đối với Yue, và hy vọng rằng skin mới sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị và độc đáo cho cô nàng trong trận đấu.

Mặc dù Tachi không được đánh giá cao và ít được ưa chuộng, nhưng anh chàng này vẫn sở hữu một số điểm mạnh đáng chú ý. Tuy nhiên, trong những thời gian gần đây, Tachi thường không xuất hiện trong các trận đấu và đã mất đi sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Liên Quân.

Liên Quân Mobile: Hé Lộ Thông Tin Sổ Sứ Mệnh Mùa 59 Mới Nhất
Trang phục Tachi cấp 20 SSM mùa 59 - bậc S+ Hữu Hạn

So với các vị tướng đi đường khác, Tachi không có lợi thế và dễ bị khắc chế. Nếu nhìn vào khả năng làm Support, Tachi cũng không phù hợp với các Xạ Thủ vì khả năng bảo vệ của anh ta gần như không tồn tại.

Trên đây là những thông tin mới nhất về SSM mùa 59 cũng như những tướng hot được hé lộ trong phiên bản này. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Liên Quân và đang mong đợi "bộ cánh" mới của Yue hoặc Tachi, hãy sẵn sàng cho sự xuất hiện đầy thú vị của các tướng trong SSM mùa này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn