LMHT: Gryffinn - Tuyển thủ gốc Việt gia nhập đội trẻ của T1

Thứ năm - 04/04/2024 04:55
Gryffinn, tuyển thủ gốc Việt sẽ gia nhập đội Học Viện T1 nhờ vào khả năng thi đấu cực tốt.

Theo thông tin nhận được, Gryffinn (tuyển thủ gốc Việt) sẽ tham gia đội học viện của T1.

T1 Academy - là một đội tuyển LMHT được thành lập dưới sự quản lý của đội tuyển huyền thoại T1 và nơi tập trung những tài năng trẻ triển vọng của LMHT Hàn Quốc. Đội hình trẻ này bao gồm những tuyển thủ có tiềm năng và khả năng thi đấu xuất sắc. Họ được huấn luyện và đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành esports, nhằm phát triển những kỹ năng và chiến thuật tốt nhất cho các thành viên của đội.

LMHT: Tuyển thủ gốc Việt gia nhập đội trẻ T1, có thể thay thế Oner trong tương lai?
Gryffinn - Tuyển thủ gốc Việt gia nhập T1 Academy

T1 Academy thường tham gia vào giải đấu hạng hai Challengers, nơi đội tuyển có thể trau dồi kinh nghiệm và cạnh tranh với các đội tuyển khác. Đây là cơ hội để các tuyển thủ trẻ có thể thể hiện tài năng của mình và chinh phục đỉnh cao của LMHT.

LMHT: Tuyển thủ gốc Việt gia nhập đội trẻ T1, có thể thay thế Oner trong tương lai?
Tuyển thủ gốc Việt gia nhập T1 Academy

Với sự hướng dẫn từ Faker và sự hỗ trợ của đội tuyển T1, T1 Academy có mục tiêu trở thành một đội tuyển đáng gờm trong cộng đồng LMHT. Họ không chỉ đặt mục tiêu chiến thắng trong các giải đấu mà còn đóng vai trò là một bước đệm cho các tuyển thủ trẻ tiến lên đội tuyển chính của T1.

Mới đây, Johnson "Gryffinn" Le, một tuyển thủ Mỹ gốc Việt năm nay 17 tuổi, sẽ chính thức gia nhập T1 Academy để tham gia thi đấu ở giải hạng hai của Liên Minh Huyền Thoại tại Hàn Quốc. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Gryffinn, và thông tin này đã được Nick ‘LS’ De Cesare, một cựu huấn luyện viên và streamer nổi tiếng, xác nhận trên trang cá nhân của mình.

LMHT: Tuyển thủ gốc Việt gia nhập đội trẻ T1, có thể thay thế Oner trong tương lai?
Tuyển thủ gốc Việt gia nhập T1 Academy

“Trong trường hợp mọi người chưa thấy bài đăng của Eevee, đội tuyển LCK mà Gryffinn sẽ gia nhập là T1 và hiện tại anh ấy đang tập luyện trong đội hình Academy. Đợt thực tập của anh chàng này kéo dài xuyên suốt mùa hè và kết thúc vào tháng 9 vừa qua.” - Cựu huấn luyện viên Nick "LS" De Cesare thông báo.

Nghe nói, Johnson "Gryffinn" Le là một tài năng trẻ triển vọng nhất của LMHT Bắc Mỹ, việc anh chàng này chuyển sang LCK để thi đấu thực sự là một quyết định đầy khó khăn. Tuy nhiên, nhiều fan LCS đã tỏ ra vui mừng khi Gryffinn đã đến Hàn Quốc để tập luyện, bởi vì nền LMHT Bắc Mỹ đang trải qua thời kỳ suy tàn. Thậm chí đội tuyển hàng đầu của họ, Team Solomid, cũng đã rời bỏ giải đấu này, làm giảm giá trị của nó đi đáng kể.

Gần đây, LS đã tiết lộ rằng một tuyển thủ trẻ đã ký hợp đồng với một đội LCK. Streamer này rất vui mừng khi có thể chứng kiến một tuyển thủ ngoại quốc tìm được chỗ đứng trong LCK.

LMHT: Tuyển thủ gốc Việt gia nhập đội trẻ T1, có thể thay thế Oner trong tương lai?
Tuyển thủ gốc Việt gia nhập T1 Academy

Vào tháng 5 vừa qua, Gryffinn đã đạt đến vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thách đấu máy chủ Bắc Mỹ với 1852 điểm. Một tháng sau đó, anh ấy 17 tuổi và đã bay sang Hàn Quốc để tập luyện. Mặc dù không biết tiếng Hàn và chỉ có thể giao tiếp với đồng đội bằng ping, Gryffinn vẫn thể hiện thành tích ấn tượng trên máy chủ Hàn Quốc và thu hút sự chú ý của nhiều nhà tuyển trạch tại LCK.

Cuối cùng, Gryffinn đã quyết định thi đấu cho đội tuyển T1 huyền thoại, nơi có sự phục vụ của quỷ vương Faker. Với việc tham gia vào đội hình T1 Academy, anh chàng sẽ thi đấu ở giải hạng hai Challengers cùng với Yoon ‘Poby’ Seong-won.

Ở thời điểm hiện tại, Gryffinn sẽ đảm nhận vị trí đi rừng và cạnh tranh với Soft, một tuyển thủ trẻ sinh năm 2008 đến từ Hàn Quốc, để giành suất đánh chính. Trên thực tế, Gryffinn không còn xa lạ với việc tham gia các giải đấu. Dù còn rất trẻ, anh ấy đã chơi cho 4 đội tuyển khác nhau, bao gồm No Team, No Org, Horizon Gaming và CCG Esports.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để nắm thêm được những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn