Trực tiếp CKTG 2023 ngày 13/10 mới nhất: GAM Esports vs R7

Thứ năm - 04/04/2024 04:52
Dưới đây là link xem trực tiếp vòng khởi động CKTG 2023 hôm nay ngày 13/10 - GAM Esports vs R7.
Mục lục

GAM Esports - hạt giống số 1 của VCS đã có thất bại vô cùng đáng tiếc trước LLL không lâu trước đó tại CKTG, mang đến một nỗi lo lắng khó tả cho người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, không có thời gian để lo ngại, vì đối thủ tiếp theo của chúng ta là Movistar R7 - một đối thủ rất mạnh đến từ khu vực Mỹ Latin.

Link xem trực tiếp trận đấu giữa GAM Esports và R7 ngày 13/10

Trận đấu này vô cùng quan trọng đối với GAM, họ đang cần phải lấy lại lòng tin đối với người hâm mộ sau thất bại đáng tiếc ở trận mở màn. Cuộc đối đầu giữa GAM Esports và R7 tại Vòng Khởi Động CKTG 2023 sẽ trở thành một trận đấu đầy kịch tính và xúc cảm, khi cả hai đội đều có mối duyên nợ gắn liền với nhau tại các giải đấu lớn. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để GAM Esports trả món nợ từ MSI 2023.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ hôm nay sẽ quyết định tương lai của GAM Esports tại CKTG 2023. Sau trận thua LOUD ở trận đầu, đội VCS đang phải đối mặt với áp lực khổng lồ. Tuy nhiên, khi đối đầu với đội Moviestar Rainbow 7 được cho là ngang tầm, GAM Esports đang được kỳ vọng có thể tạo nên điều đặc biệt như Team Whales để mang về sự tỏa sáng của khu VCS tại giải đấu này.

Trực tiếp CKTG 2023 ngày 13/10 mới nhất: GAM Esports vs R7
Trực tiếp CKTG 2023 ngày 13/10 mới nhất giữa GAM Esports vs R7

Levi và các đồng đội tại GAM Esports sẽ cần chuẩn bị rất nhiều trước trận đấu quyết định vào chiều nay. Đội sẽ phải ổn định được tâm lý và tập trung tối đa tinh thần để giành chiến thắng ở trận đấu với Moviestar Rainbow 7. Qua đó, GAM sẽ tự mình mở ra cơ hội đến vị trí nhì bảng A tại Vòng Khởi Động CKTG 2023.

Đội hình R7 tham dự CKTG 2023

Tuyển thủ Nickname Vị trí
Bong Cho Bo-woong Đường trên
Oddie Sebastián Alonso Niño Zavaleta Đi rừng
Mireu Jeong Jo-bin Đường giữa
Ceo Lorenzo Tévez Đường dưới
Lyonz Pedro Luis Peralta Hỗ trợ
Daiky David Esteban Vasco Mejia Đi rừng dự bị

Đội hình GAM tham dự CKTG 2023

Tuyển thủ Nickname Vị trí
Kiaya Trần Duy Sang Đường trên
Levi Đỗ Duy Khánh Đi rừng
Kati Đặng Thanh Phê Đường giữa
Slayder Nguyễn Linh Vương Đường dưới
Palette Nguyễn Hải Trung Hỗ trợ
Zin Nguyễn Tuấn Thọ Hỗ trợ
Playcool Bùi Văn Chu Đường giữa dự bị

Hãy cùng Mọt tui theo dõi và cổ vũ cho cả hai đội tuyển, đồng hành và ủng hộ họ trong mỗi trận đấu. Hy vọng rằng, GAM Esports và Team Whales sẽ thi đấu xuất sắc và ghi dấu ấn của mình trong lòng người hâm mộ cũng như trên sân đấu quốc tế. Cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên những kỳ tích và mang về vinh quang cho Việt Nam!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn