IEM Sydney 2023 - Giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Counter-Strike 2

Thứ năm - 04/04/2024 04:59
Giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên Counter-Strike 2 IEM Sydney 2023 sẽ tổ chức vào cuối tháng 10 với sự quan tâm của hàng triệu người cùng 16 đội tuyển hàng đầu.
Mục lục

Giải IEM Sydney Counter-Strike 2 là một giải đấu thể thao điện tử lớn thuộc hệ thống Intel Extreme Masters được tổ chức tại Sydney, Úc. Đây là một trong những giải đấu Counter-Strike: Global Offensive thường niên lớn nhất thế giới với số tiền thưởng lên tới 1 triệu đô la Mỹ.

Các đội tham gia IEM Sydney 2023 Counter-Strike 2

Giải đấu năm nay quy tụ 16 đội tuyển hàng đầu thế giới tranh tài, trong đó có các tên tuổi lớn như FaZe Clan, Natus Vincere, Heroic, mousesports... Địa điểm tổ chức là Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sydney với sức chứa 15.000 khán giả. Giải được tổ chức từ ngày 3-4/5/2022.

Lịch sử tổ chức của giải IEM Sydney trước Counter-Strike 2

Đây là lần thứ 2 giải đấu được tổ chức tại Úc sau lần đầu tiên vào năm 2019. Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, giải chính thức trở lại với quy mô lớn hơn, thu hút nhiều đội tuyển mạnh nhất thế giới tham gia.

IEM Sydney 2023 Counter-Strike 2 sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của game thủ

Các trận đấu của giải được phát sóng trực tiếp trên kênh Twitch chính thức của ESL với hàng triệu lượt xem trực tuyến. Ngoài ra, giải cũng được phát sóng trên truyền hình cáp ở một số quốc gia.

Đội tuyển FaZe Clan là nhà vô địch mùa giải năm nay sau khi vượt qua Na’Vi ở trận chung kết với tỉ số 3-2. Đây là chức vô địch IEM Sydney đầu tiên của FaZe Clan, cũng như danh hiệu đầu tiên của huấn luyện viên mới RobbaN kể từ khi gia nhập đội hồi tháng 1/2022.

Nhìn chung, IEM Sydney 2022 là một giải đấu thành công với chất lượng cạnh tranh cao. Giải thưởng lớn cũng thu hút nhiều đội tuyển mạnh tham gia. Sự trở lại của khán giả trực tiếp sau 2 năm gián đoạn cũng tạo nên không khí sôi động, hấp dẫn. Giải đấu hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và thu hút nhiều hơn nữa các đội tuyển hàng đầu thế giới tham dự vào các mùa giải sắp tới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn