Nhà vô địch IEM Katowice 2024 chính thức gọi tên Team Spirit

Thứ ba - 02/04/2024 06:28
Mới đây, đội tuyển CS2 của Nga - Team Spirit đã lên ngôi vô địch giải đấu danh giá IEM Katowice 2024.

Trong ngày mùng 3 Tết (12/02), Team Spirit đã vượt qua FaZe Clan để giành chiến thắng chung cuộc tại giải đấu IEM Katowice 2024. Sự thành công này không thể thiếu sự đóng góp vĩ đại của tài năng trẻ 17 tuổi mang tên "donk". Donk đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết với chỉ số trung bình 1.93 và 124.0 ADR (82 kill - 40 lần nằm xuống). Điều này đã giúp anh giành danh hiệu MVP, tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Theo thông tin, donk là tuyển thủ trẻ nhất từng vô địch IEM Katowice và cũng là tuyển thủ trẻ nhất từng đoạt danh hiệu MVP tại giải đấu này. Anh chỉ mới gia nhập đội hình Team Spirit vào tháng 07/2023, được thăng chức từ đội học viên. Tại giải đấu IEM Katowice, donk đã thể hiện phong độ tuyệt vời, đến mức chiến thuật của Team Spirit được gọi là "donk go kill". Các thành viên còn lại, bao gồm cả AWPer sh1ro, đã nỗ lực ném bom hỗ trợ tối đa để donk có thể tiến lên tìm kiếm mục tiêu.

Nhà vô địch IEM Katowice 2024 chính thức gọi tên Team Spirit

Với khả năng sử dụng súng rifle xuất sắc, donk luôn thắng trong những cuộc đọ súng. Thậm chí, anh ưu tiên lưu giữ khẩu AK thay vì khẩu AWP, khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú. Tại IEM Katowice, donk đã ghi được tổng cộng 261 kill trong 12 map thi đấu, trung bình 21.75 kill cho mỗi map, con số ấn tượng có thể sánh ngang với siêu sao thế hệ trước như s1mple của NAVI.

Trong trận chung kết, donk đã thể hiện kỹ năng cá nhân điêu luyện, liên tục sấy xuyên smoke và bắn tâm như aimbot, khiến một số khán giả thậm chí đòi kiểm tra máy tính của anh ta xem có sử dụng phần mềm hack hay không.

Nhà vô địch IEM Katowice 2024 chính thức gọi tên Team Spirit

Đối với các tuyển thủ chuyên nghiệp, đây thực sự là một lời khen ngợi, bởi "bản hack chạy bằng cơm" của họ đã vượt trội so với các sản phẩm lập trình do tin tặc phát hành. Nếu duy trì được phong độ như hiện tại, donk hoàn toàn có thể theo bước chân của tiền bối s1mple, trở thành một siêu sao mới trong cộng đồng game CS2.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ CS2 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn