LMHT: Zeus từ chối mức lương khủng tại LPL để tiếp tục đồng hành cùng T1?

Thứ năm - 04/04/2024 04:26
Theo các truyền thông Trung Quốc, có tin đồn rằng Zeus đã từ chối một mức lương vô cùng hấp dẫn từ JDG để tiếp tục thi đấu LMHT cùng với T1.

Trong mùa giải CKTG 2023, Zeus đã thể hiện phong độ xuất sắc với sự đa dạng chất tướng ở vị trí top lane. Đặc biệt, màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận chung kết đã giúp anh giành danh hiệu FMVP danh giá.

LMHT: Zeus từ chối mức lương trăm tỷ tại LPL để tiếp tục đồng hành cùng T1?

Với phong độ ấn tượng và thành tích xuất sắc trong mùa giải 2023, không có gì ngạc nhiên khi Zeus nhận được nhiều lời mời từ các đội tuyển hàng đầu đến từ 4 khu vực lớn sau khi hợp đồng với T1 kết thúc.

Trong số đó, LPL được cho là đã có những đề nghị với mức lương cực kỳ hấp dẫn cho người chơi đường trên của T1. Truyền thông Trung Quốc đã thông tin rằng đội vô địch LPL - JDG rất muốn có chữ ký của Zeus và đã đề nghị mức lương 35 triệu CNY (khoảng 120 tỉ VND) một năm cho tuyển thủ LMHT sinh năm 2004.

LMHT: Zeus từ chối mức lương trăm tỷ tại LPL để tiếp tục đồng hành cùng T1?

Nếu tính thêm các đặc quyền như tiền livestream, quảng cáo, sự kiện,..., Zeus có thể nhận được khoảng 130 đến 150 tỉ VND mỗi năm khi chuyển đến LPL. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa được Zeus hay đội tuyển JDG xác nhận.

Quay trở lại với mùa giải T1, lần này đội tuyển đã lập kỷ lục khi giữ được đội hình nguyên vẹn sau khi đăng quang tại giải đấu LMHT thế giới. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, các đội tuyển LCK đã trải qua nhiều biến động trong thị trường chuyển nhượng, vì vậy T1 sẽ có lợi thế lớn khi duy trì đội hình ổn định từ mùa giải trước.

LMHT: Zeus từ chối mức lương trăm tỷ tại LPL để tiếp tục đồng hành cùng T1?

Với lý do đó, không ít người hâm mộ kỳ vọng rằng đội tuyển sẽ duy trì phong độ và giành được cú "Grand Slam" đầu tiên trong lịch sử LMHT vào mùa giải 2024.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn