LMHT: Xuất hiện hình ảnh Palette "tình tứ" cùng Mina Young

Thứ năm - 04/04/2024 04:22
Mới đây, cựu thành viên của GAM Esports - Palette đã chia sẻ hình ảnh đầy tình tứ bên cạnh nữ streamer nổi tiếng Mina Young.

Ngoài sự đam mê với Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), tuyển thủ Nguyễn "Palette" Hải Trung còn có một niềm yêu thích đặc biệt với thời trang và nhiếp ảnh. Trên trang cá nhân của mình, Palette thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh đẹp, thể hiện sự thần thái và kỹ năng tạo dáng không kém gì những người mẫu chuyên nghiệp.

Gần đây, tuyển thủ sinh năm 1999 đã đăng tải một bộ ảnh tình tứ cùng với nữ streamer nổi tiếng Mina Young, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ.

LMHT: Hé lộ hình ảnh Palette
LMHT: Hé lộ hình ảnh Palette
LMHT: Hé lộ hình ảnh Palette
LMHT: Hé lộ hình ảnh Palette

Để biết thêm thông tin, Mina Young là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Cô đã nổi tiếng sau khi gia nhập tổ chức SBTC của Thầy Giáo Ba. Mina Young không chỉ có ngoại hình xinh xắn mà còn sở hữu giọng hát tuyệt vời và đã phát hành MV "Cung Trăng" với sự hợp tác của rapper Ricky Star và nhà sản xuất Masew.

Khi còn là tuyển thủ cho SBTC Esports, Palette đã quen biết Mina Young. Sau khi bị tổ chức này sa thải, Mina Young đã cho Palette ở lại và cung cấp thiết bị để anh livestream trong những thời gian khó khăn nhất.

Trong kỳ CKTG 2023, Mina Young đã sang Hàn Quốc để cổ vũ cho GAM Esports và trên bảng của cô luôn có tên Palette. Cả hai đã nhanh chóng gặp gỡ sau trận đấu và có những bức ảnh chụp chung.

LMHT: Hé lộ hình ảnh Palette
LMHT: Hé lộ hình ảnh Palette
LMHT: Hé lộ hình ảnh Palette

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn