LMHT: Tướng mới Smolder sẽ được Riot Games chỉnh sửa mạnh trong phiên bản sắp tới?

Thứ ba - 02/04/2024 06:28
Theo thông báo mới nhất, Riot Games muốn sửa lại vị tướng Smolder trong các bản cập nhật tới của LMHT, bất chấp việc tướng này khá “cân bằng”.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội X, Matt "Phroxzon" Leung-Harrison, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), đã thực hiện một cuộc khảo sát về Smolder và có ý định điều chỉnh vị tướng này.

Trong số hơn 27 ngàn kết quả bầu chọn, 35% người chơi cho rằng Smolder cân bằng, trong khi 30% cho rằng vị tướng này yếu. Mặc dù kết quả như vậy, Phroxzon vẫn muốn thực hiện những sự điều chỉnh.

LMHT: Tướng mới Smolder sẽ được Riot Games chỉnh sửa mạnh trong phiên bản sắp tới?

“Chắc hẳn các bạn thích chơi Smolder lắm đúng không. Mặc dù có tỷ lệ thắng thấp, Smolder đang có tỷ lệ chọn lên tới 28% trong các trận đấu thường (thấp hơn chút trong đấu hạng). Vị tướng này thậm chí còn phổ biến hơn cả Ezreal. Smolder có khá nhiều điểm yếu, nhưng nếu bạn biết cách chơi thì vị tướng này vẫn tỏ ra khá hiệu quả … Người chơi ở rank cao tích nội tại của Smolder nhanh hơn và ngược lại.” - Phroxzon chia sẻ.

Đội ngũ thiết kế của Riot Games đang thảo luận để chỉnh sửa Smolder, dưới đây là một vài ý tưởng để thay đổi (có thể không được áp dụng):

  • Giảm thời gian hồi chiêu khi sử dụng kỹ năng
  • Điều chỉnh tỷ lệ hồi máu chiêu cuối
  • Điều chỉnh tốc độ đánh
  • Cân bằng Smolder ở các vai trò đường giữa và xạ thủ
  • Thay đổi lại chiêu E
  • Q vẫn được cộng dồn kể cả khi chưa chạm đến người mà mục tiêu đã chết
LMHT: Tướng mới Smolder sẽ được Riot Games chỉnh sửa mạnh trong phiên bản sắp tới?

Hiện tại, Smolder chỉ có tỷ lệ thắng 48.56% ở vị trí xạ thủ, tỷ lệ chọn là 24.6% và tỷ lệ cấm là 27% (trong chế độ xếp hạng từ kim cương trở lên). Smolder được xếp vào nhóm tướng bậc D, tức là nhóm tướng yếu nhất, theo trang chuyên trang u.gg của Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên, người chơi Smolder không nên quá bi quan. Bởi vì đây là một vị tướng mới, việc có tỷ lệ thắng thấp cũng là điều dễ hiểu, khi người chơi chưa quen với bộ kỹ năng và cách chơi của vị tướng này, cũng như chưa tìm ra cách lên đồ phù hợp cho Smolder.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn