LMHT: Thầy Giáo Ba lập team mới để quay trở lại VCS 2024?

Thứ năm - 04/04/2024 04:37
Jack Joker Esport là đội tuyển mới mà Thầy Giáo Ba và nhiều tuyển thủ kỳ cựu đã quyết định tập hợp lại để thi đấub tại VCS 2024.

Vòng thăng hạng VCS 2024 sẽ được tổ chức vào tháng 11/2023 bởi sự phối hợp giữa Riot Games, VNGGames và Ionia, nhằm tìm ra 2 đội tuyển xứng đáng thăng hạng lên thi đấu trong giải đấu cao nhất của LMHT Việt Nam.

Thời gian đăng ký dự thi đã bắt đầu từ ngày 04/10 và sẽ kết thúc vào ngày 23/10. Hiện tại, danh sách các đội tuyển đã đăng ký tham gia vòng thăng hạng đã được công bố, mặc dù vẫn đang trong quá trình xét duyệt. Trong số những đội tuyển tham gia giải đấu lần này, có sự xuất hiện bất ngờ của nam streamer Thầy Giáo Ba trong đội Jack Joker Esport.

LMHT: Thầy Giáo Ba lập team mới quay trở lại VCS?
Thầy Giáo Ba lập team mới quay trở lại VCS 2024?

Đội tuyển mới của Thầy Giáo Ba gồm 5 thành viên:

  • Văn "Potm" Hữu Bảo - Đường trên
  • Phan "Thầy Giáo Ba" Tấn Trung - Đi rừng
  • Võ "Petland" Huỳnh Quang Huy - Đường giữa
  • Nguyễn "Celebrity" Phước Long Hiệp - Xạ thủ
  • Võ "Divkid" Thanh Tùng - Hỗ trợ

Mặc dù là những cựu binh của VCS với kinh nghiệm phong phú, đội hình này có độ tuổi trung bình khá cao và kỹ năng cá nhân không thể sánh bằng các tuyển thủ trẻ hơn. Trong số 5 thành viên, Thầy Giáo Ba là người có tuổi đời lớn nhất (sinh năm 1989), trong khi Divkid là tuyển thủ trẻ nhất (sinh năm 2001). Các thành viên còn lại sinh năm 1996 hoặc 1997, một tuổi tác khá cao trong cộng đồng game thủ LMHT chuyên nghiệp.

LMHT: Thầy Giáo Ba lập team mới quay trở lại VCS?
Thầy Giáo Ba lập team mới quay trở lại VCS 2024?

Với đội hình hiện tại, khả năng thăng hạng của Jack Joker Esport không được đánh giá cao. Một số khán giả còn cho rằng mục đích thành lập đội này chỉ là để tạo nội dung cho các streamer trong đội. Điều này có ý nghĩa vì, vào cuối năm, thường không có nhiều giải đấu chuyên nghiệp trong môn LMHT.

Theo thông tin từ buổi livestream gần nhất, Thầy Giáo Ba đạt hạng Kim Cương II. Đây là mức rank phổ biến của các streamer, nhưng thực tế là không đủ để thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp.

LMHT: Thầy Giáo Ba lập team mới quay trở lại VCS?
Thầy Giáo Ba lập team mới quay trở lại VCS 2024?

Trong các trận đấu xếp hạng đơn, Thầy Giáo Ba thường không chọn vị trí đi rừng, mà thích chơi ở đường giữa (46%) hoặc đường trên (42%). Các vị tướng mà anh ưu thích nhất là Aatrox, Irelia, Leblanc và Yone - đều là những vị tướng đòi hỏi kỹ năng cá nhân cao.

Dù không còn trẻ nhưng Thầy Giáo Ba vẫn kiên trì với việc chơi các vị tướng yêu cầu kỹ năng cá nhân, thay vì chọn các vị tướng hỗ trợ hay tanker để giúp đội. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn