LMHT: Knight bị "bóc phốt" tật xấu sau khi rời JDG, dẫn tới thất bại tại CKTG 2023?

Thứ năm - 04/04/2024 04:20
Có vẻ như Knight đã có một phần "đóng góp" không nhỏ vào thất bại của JDG tại CKTG 2023.

Mùa giải 2023 của JD Gaming (JDG) đã gần như trở thành một thành công hoàn hảo nếu không có trận thua tại Chung kết Thế giới LMHT. Đội tuyển này đã vô địch LPL Mùa Xuân, Mùa Hè và giành chiến thắng tại MSI 2023, chứng tỏ sự thống trị tuyệt đối trong khu vực của mình. Tuy nhiên, thất bại trước đối thủ T1 tại Chung kết Thế giới đã phá hỏng mọi kỳ vọng, khiến "Grand Slam danh hiệu" của JDG không thể hoàn thành.

LMHT: Knight bị

Những thất bại đó không chỉ khiến JDG mất đi những cột mốc quan trọng mà còn dẫn đến việc họ liên tiếp chia tay các trụ cột trong thời gian gần đây. Cụ thể, thông tin vừa được công bố cho biết hai tuyển thủ 369 và đặc biệt là Knight đã rời khỏi JDG. Hiện có rất nhiều tin đồn về việc JDG sẽ tái hợp với "người cũ" - Yagao để thay thế vị trí mà Knight để lại.

LMHT: Knight bị

Ngay sau khi chia tay Knight, JDG đã đăng tải một video dài để bày tỏ lòng tri ân đối với tuyển thủ này. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là một thành viên trong ban huấn luyện JDG đã tiết lộ một tật xấu của Knight đã gây khó khăn cho cả anh và đồng đội.

Cụ thể, Knight luôn tỏ ra tự tin với HLV rằng anh có thể chơi bất kỳ tướng nào một cách xuất sắc, nhưng thực tế lại không như vậy. Kết quả là Knight đã nhiều lần chơi các tướng mà anh không quen thuộc tại CKTG và gánh chịu những thất bại đắng cay.

LMHT: Knight bị
HLV Vusso của JDG nói về Knight: “Thật khó để cố gắng hết mình mỗi ngày trong cả năm. Hy vọng cậu sẽ nghỉ ngơi thật tốt và tìm ra phương hướng mới để phát triển bản thân. Cậu cũng nên bỏ tật xấu lúc nào cũng nói “tướng nào cũng ổn” trong tương lai đó”

Trong một trò chơi cạnh tranh như LMHT, việc thảo luận và thậm chí tranh cãi giữa tuyển thủ và ban huấn luyện là điều cần thiết. Điều này giúp tuyển thủ và HLV hiểu nhau hơn để đưa ra quyết định về lựa chọn tướng và lối chơi phù hợp với cả đội. Tuy nhiên, tật xấu của Knight đã gây hiểu lầm cho ban huấn luyện rằng anh ta có thể chơi tốt với các tướng Pháp Sư kiểm soát.

Kết quả là Knight đã sử dụng Orianna quá nhiều ở CKTG 2023, đã chọn tướng này tới 6 lần. Tuy nhiên, Knight lại không xử lý được di chuyển macro của Orianna và dẫn đến thất bại trước T1. Nếu Knight dám nói lên và phản đối ban huấn luyện để tìm lối chơi phù hợp hơn cho mình, có lẽ JDG đã không phải chịu thất bại đắng như vậy.

LMHT: Knight bị

Bất chấp mọi điều, JDG và Knight đã chính thức chia tay nhau trong mùa giải sắp tới. Chúng ta hy vọng rằng sau thất bại tại CKTG 2023 vừa qua, Knight sẽ nhanh chóng vượt qua nhược điểm đó và đạt được những thành công to lớn hơn trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn