LMHT: Khi nào Vòng Thăng Hạng VCS 2024 chính thức trở lại?

Thứ năm - 04/04/2024 05:01
Theo thông báo mới nhất, Vòng Thăng Hạng VCS 2024 dự kiến sẽ được tổ chức cùng lúc với Chung kết Thế giới 2023 (CKTG 2023).

Theo thông báo từ Riot Games, Vòng Thăng Hạng VCS 2024 sẽ diễn ra cùng thời điểm với giải đấu hàng đầu LMHT là CKTG 2023. Đây là tin tức vui cho các fan hâm mộ LMHT tại Việt Nam, đặc biệt là những người yêu thích giải đấu khu vực VCS.

Khi nào Vòng Thăng Hạng VCS 2024 chính thức trở lại?
Khi nào Vòng Thăng Hạng VCS 2024 chính thức trở lại?

Theo đó, Vòng Thăng Hạng VCS 2024 sẽ diễn ra trong khoảng 2 tuần từ ngày 06/11 đến ngày 17/11 sắp tới. Đại diện của Riot Games cũng đã xác nhận rằng sự kiện này sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - một trong những địa điểm lớn nhất và hiện đại nhất tại TP.HCM.

Vòng Thăng Hạng VCS không chỉ là một sân chơi thể thao, mà còn là một sự kiện vô cùng quan trọng. Đây không chỉ là nơi các đội tuyển thi đấu, mà còn là một nền tảng để tìm kiếm những tài năng trẻ và đội tuyển tiềm năng nhất để thi đấu tại vòng chính thức của giải LMHT chuyên nghiệp VN.

Với mỗi mùa giải, Vòng Thăng Hạng VCS đã trở thành sân chơi đầy kịch tính và hấp dẫn, thu hút hàng ngàn người hâm mộ tới sân vận động và hàng triệu người xem trực tuyến. Đây là cơ hội để các đội tuyển thể hiện tài năng và đấu tranh để giành quyền tham dự các giải đấu quốc tế danh giá. Không chỉ là một sân chơi đấu trường, mà còn là nơi định hình tương lai của LMHT Việt Nam. Qua giải đấu này, những tài năng trẻ sẽ được phát hiện và đào tạo, từ đó đưa LMHT Việt Nam tiến xa hơn trong cuộc cạnh tranh quốc tế.

Khi nào Vòng Thăng Hạng VCS 2024 chính thức trở lại?
Khi nào Vòng Thăng Hạng VCS 2024 chính thức trở lại?

Trong thời gian vừa qua, cộng đồng LMHT Việt Nam đã bàn tán khá nhiều về các vấn đề và cách vận hành của VCS. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng VCS rất khó sản sinh ra những tài năng trẻ nếu Việt Nam không có những giải đấu trẻ (như VCSB) cũng như Vòng Thăng Hạng VCS. Điều này làm xuất hiện khá nhiều tin đồn về việc VCS sẽ áp dụng hình thức nhượng quyền thương mại trong tương lai gần.

Tuy nhiên, mới đây, Riot Games đã chính thức công bố Vòng Thăng Hạng VCS 2024 và mở đăng ký tham gia cho các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Theo đó, tất cả các đội tuyển đều có cơ hội tham gia giải đấu này và tìm kiếm danh hiệu vô địch.

Dựa trên kết quả của VCS 2023 Hoàng Hôn, 2 đội tuyển đứng ở top 7 - 8 là MGN Box Esports và SBTC Esports sẽ phải tham gia thi đấu tại Vòng Thăng Hạng VCS 2024. Tuy nhiên, vì SBTC Esports đã bị gạch tên khỏi giải đấu, vì vậy Genius Esports được đồn đoán là cái tên sẽ thay thế "Gà Hồng" ở Vòng Thăng Hạng này.

Khi nào Vòng Thăng Hạng VCS 2024 chính thức trở lại?
Khi nào Vòng Thăng Hạng VCS 2024 chính thức trở lại?

Để đăng ký tham gia Vòng Thăng Hạng VCS 2024, các đội tuyển cần đáp ứng các yêu cầu về số lượng thành viên, trình độ chơi game và tuổi tác. Ngoài ra, các đội tuyển cũng phải có khả năng tham dự và thi đấu trong suốt thời gian của giải đấu.

Sau khi Riot Games công bố thông tin về Vòng Thăng Hạng VCS 2024, cộng đồng LMHT Việt Nam đã rất háo hức và mong đợi giải đấu này sẽ mang lại những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Đây là cơ hội để các đội tuyển thể hiện khả năng và tài năng của mình, đồng thời cũng là dịp để các fan hâm mộ LMHT tại Việt Nam được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể nắm thêm được những thông tin hấp dẫn đến từ giải đấu VCS 2024 nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn