LMHT: Jhin có liên quan đến tướng mới Hwei trong game ra sao?

Thứ năm - 04/04/2024 04:24
Hwei đã biến Jhin, một nhân vật phản diện đáng sợ, thành một meme hài hước khi chế lại chiếc mặt nạ của anh trong nhiệm vụ ẩn.

Tướng mới sắp ra mắt trong LMHT - Hwei, sẽ có mối quan hệ phức tạp với Jhin, người đã hiểu và truyền cảm hứng nghệ thuật cho Hwei khi còn trẻ. Tuy nhiên, nghệ thuật của Jhin tập trung vào việc ám sát và hủy diệt, trong khi Hwei đã thay đổi hướng đi của mình sau khi chứng kiến những cảnh giết chóc mà Jhin gây ra, mang đến một phong cách u ám và ảm đạm hơn.

Dù Jhin có ảnh hưởng đáng kể đến sự hình thành nghệ thuật của Hwei, nhưng Hwei không bị cuốn theo sự khát máu của Jhin mà luôn tìm cách thể hiện nghệ thuật của mình theo hướng yên bình nhất.

LMHT: Fan phấn khích khi Riot biến Jhin thành meme

Riot đã thiết kế một nhiệm vụ ẩn đặc biệt cho Jhin và Hwei khi Hwei gia nhập LMHT, như một phần của mối quan hệ giữa hai nhân vật này. Nhiệm vụ này tương tự như cuộc chiến giữa Rengar và Kha'Zix, nó sẽ được kích hoạt khi hai tướng này xuất hiện trong cùng một trận đấu nhưng ở hai đội khác nhau.

Trong nhiệm vụ, người chiến thắng cuộc đối đầu bằng kỹ năng cuối cùng sẽ nhận được một số chỉ số nhỏ trong trò chơi. Nếu Jhin chiến thắng, anh sẽ nhận được 4.444 điểm Sát lực, trong khi Hwei chiến thắng sẽ nhận được 3,33% sức chống phép. Người thua sẽ không gặp hiệu ứng phụ nào, chỉ nhận một debuff nhỏ để đánh dấu chiến thắng của đối thủ.

LMHT: Fan phấn khích khi Riot biến Jhin thành meme

Với debuff của Jhin thì nó có tên gọi là “Mặt Nạ Lộ Diện”, với miêu tả như sau :“Jhin đã bị nghệ thuật của Hwei vượt qua, khiến hắn không thể nào đạt đỉnh tài năng của mình”. Ở dưới là một câu nói của Jhin chấp nhận sự thua cuộc của mình : “Hwei đã bắn xuyên qua mặt nạ của ta, một cú hạ màn quá là … nghệ, quá ghê gớm”. Kèm theo nó là một icon phải gọi là khá hài hước.

LMHT: Fan phấn khích khi Riot biến Jhin thành meme

Jhin, với cốt truyện sâu sắc và hình ảnh bí ẩn, đã từ lâu trở thành một trong những tướng được yêu thích nhất trong cộng đồng LMHT. Riot đã nhận ra sự ưa thích này và đã tạo ra nhiều bộ trang phục đẹp và cá tính cho Jhin từ khi anh ra mắt cho đến nay.

LMHT: Fan phấn khích khi Riot biến Jhin thành meme

Mặc dù đã có những trang phục ngầu như vậy, nhưng gần đây, khi phát hiện rằng Riot đã biến Jhin thành meme "soyjaks" trong biểu tượng mới của sự kiện sắp tới, thông tin này đã khiến không ít fan của Jhin cảm thấy thú vị và hào hứng.

LMHT: Fan phấn khích khi Riot biến Jhin thành meme

Meme "soyjaks" từ lâu đã được sử dụng để miêu tả những người yếu đuối, thất bại. Vì vậy, việc Hwei biến chiếc mặt nạ của Jhin thành một meme đã tạo ra một chủ đề bàn luận hài hước trong cộng đồng. Thậm chí, một số người còn yêu cầu biểu tượng này được biến thành một biểu tượng chính mà người chơi có thể thu thập, hoặc trở thành một biểu cảm để sử dụng trong trận đấu.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn