LMHT: Hwei xuất hiện - Faker chỉ mất 5 phút để phán "xanh rờn" về tướng mới này

Thứ năm - 04/04/2024 04:22
Mới đây, Faker cũng đã tìm hiểu về vị tướng mới Hwei.

Sau khi kết thúc CKTG 2023, thông tin về vị tướng mới Hwei đã được công bố chính thức đến cộng đồng LMHT trên toàn cầu. Hwei được so sánh với Invoker - một vị tướng nổi tiếng trong DOTA 2 - với bộ kỹ năng đa dạng. Mỗi sự kết hợp giữa 3 phím Q W E của Hwei sẽ tạo ra một kỹ năng có tác dụng riêng biệt.

Ngoài ra, Hwei còn là một nghệ sĩ trên Summoner's Rift, và có nhiệm vụ bí mật liên quan đến Jhin. Trong câu chuyện về Hwei, được tiết lộ rằng vị tướng mới này có mối quan hệ mật thiết với "Nghệ sĩ tử thần".

LMHT: Hwei xuất hiện - Faker chỉ mất 5 phút để phán

Tuy nhiên, Hwei có thể gây khó khăn cho các game thủ bình thường hoặc những người không có kỹ năng chơi game cao. Đối với các tuyển thủ chuyên nghiệp, cách chơi Hwei có thể không quá phức tạp như vậy. Ví dụ, Faker đã có cơ hội tìm hiểu và nghiên cứu về vị tướng này trong một buổi stream gần đây của anh.

LMHT: Hwei xuất hiện - Faker chỉ mất 5 phút để phán

Và phương pháp nghiên cứu của Faker vô cùng đơn giản nhưng lại hiệu quả. Anh chỉ mất khoảng 5 phút để tìm hiểu và nắm rõ tất cả các kỹ năng của Hwei. Sau đó, Faker sẽ so sánh chúng với các kỹ năng của những tướng Pháp Sư đã xuất hiện trước đó trong LMHT.

Ví dụ, anh nhanh chóng nhận ra rằng kỹ năng Q - Q của Hwei khá giống với kỹ năng Q - Vệt Lửa của Brand (cả hai đều phóng cầu lửa về phía trước, gây sát thương đa mục tiêu). Hoặc kỹ năng Q - W có thể gợi nhắc đến Volibear khi cũng có hiệu ứng triệu hồi sét từ xa để tấn công mục tiêu.

LMHT: Hwei xuất hiện - Faker chỉ mất 5 phút để phán

Hơn nữa, Faker cũng đánh giá Hwei là một tướng dễ chơi. Anh cho biết: "Tôi không nghĩ rằng đây là một tướng khó chơi. Tuy nhiên, khi mới ra mắt và phải đối mặt với tình huống thua, Hwei có thể khá yếu. Tuy nhiên, với nhiều kỹ năng khống chế, Hwei sẽ rất mạnh trong các cuộc chiến. Quan trọng nhất là người chơi phải giữ mạng khi đi trên đường". Ngoài ra, Faker cũng cho biết rằng Aphelios thậm chí còn khó chơi hơn vì mỗi cây súng đều mang một kỹ năng khác nhau.

LMHT: Hwei xuất hiện - Faker chỉ mất 5 phút để phán

Faker luôn được biết đến là một người nghiên cứu kỹ lưỡng về các cách đi của tướng trên các đường đấu và đọc từng bản cập nhật một cách tỉ mỉ. Điều này giúp anh ta nắm bắt nguyên tắc hoạt động của các tướng một cách nhanh chóng và dễ dàng hiểu.

Bên cạnh đó, Faker cũng sở hữu kỹ năng cực kỳ cao. Còn với những người chơi khác, để trở thành một người chơi thành thạo với tướng Hwei có thể sẽ phải tập luyện rất nhiều. Đặc biệt, việc nhớ các kỹ năng của tướng cũng rất phức tạp.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn