LMHT: Hồi sinh đúng lúc, Team Whales giành vé đến với CKTG 2023

Thứ năm - 04/04/2024 05:15
"Bầy Cá Voi" đã có một chiến thắng đầy gian nan trước "Ẩn Mật Giáo", qua đó đoạt lấy tấm vé cuối cùng của VCS đến với CKTG 2023.

Tính đến thời điểm hiện tạihttps://motgame.vn, VCS Hoàng Hôn 2023 đã bước sang chặn đường cuối cùnghttps://motgame.vn, khi người xem đã chứng kiến nhiều cặp trận đấu giữa những đội hình mạnh mẽ trong mùa hè năm nay. Đặc biệthttps://motgame.vn, không ngoài dự đoánhttps://motgame.vn, GAM Esports cũng là đội tuyển đầu tiên có được chiếc vé đến với CKTG 2023. Nhưng người hâm mộ có lẽ đã phần nào hình dung được ứng viên sáng giá giành được tấm vé thứ 2 đi đến giải đấu LMHT quốc tế lớn nhất thế giới vào tháng 10 tới đâyhttps://motgame.vn, trong đó "Bầy Cá Voi" được đặt nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước một Team Secret đang dần lấy lại phong độ.

Trong ván đấu đầu tiênhttps://motgame.vn, dù TW là đội nhỉnh hơn trong giai đoạn đầuhttps://motgame.vn, nhưng những sai lầm liên tiếp xảy đến trong ván đấu. Nhanh chónghttps://motgame.vn, Team Secret có được con Baron ở phút 28 sau pha giao tranh thất bại của "Bầy Cá Voi" mang về chiến thắng đầu tiên.

Hồi-sinh-đúng-lúchttps://motgame.vn,-Team-Whales-giành-vé-đến-với-CKTG-2023-2.jpg

Ở các ván đấu tiếp theohttps://motgame.vn, hai đội liên tục mắc những sai lầm không đáng cóhttps://motgame.vn, gián tiếp khiến sự kịch tính được đẩy lên tối đa khi tiến đến ván cuối cùng. Đồng thờihttps://motgame.vn, người hâm mộ vẫn chưa thể kết luận ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiếp theo đến với CKTG 2023.

Với tính chất quan trọng của trận đấu khi bước vào ván 5 quyết địnhhttps://motgame.vn, cả Team Whales và Team Secret đều chủ động thi đấu chậm rãihttps://motgame.vn, tập trung kiểm soát từ giai đoạn đi đường. Tuy nhiênhttps://motgame.vn, pha giao tranh quyết định xảy ra ở phút 32https://motgame.vn, khi TS lấy được Baron đồng thời "dâng hiến" 4 điểm hạ gục cho TW. Ngay lập tứchttps://motgame.vn, "Bầy Cá Voi" đẩy thẳng đội hình vào đường giữa để phá hủy nhà chính của TS và ấn định chiến thắng 3-2.

Hồi-sinh-đúng-lúchttps://motgame.vn,-Team-Whales-giành-vé-đến-với-CKTG-2023-1.jpg

Với chiến thắng 3-2 trước "Ẩn Mật Giáo"https://motgame.vn, Team Whales chính thức giành vé vào chung kết tổng tranh ngôi vô địch VCS Hoàng Hôn 2023 với GAM Esports. Đồng thờihttps://motgame.vn, trở thành chủ nhân của tấm vé thứ 2 đại diện khu vực VCS đến với CKTG 2023.

Hành trình tại giải đấu VCS cùng CKTG 2023 vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho cả 2 đại diện của Việt Nam thi đấu hết mình và mang về vinh quang cho nước nhà nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn