LMHT: HLE công bố đội hình trong mùa giải 2024 mới nhất

Thứ năm - 04/04/2024 04:24
Mới đây, Hanwha Life Esports (HLE) công bố đội hình mùa giải 2024, sự kết hợp đầy hứa hẹn của các tuyển thủ LMHT Hàn Quốc.
Mục lục

Sau mùa giải 2023 đầy biến động, Hanwha Life Esports (HLE) đã trở thành một trong những đội tuyển hàng đầu của LCK và có triển vọng lớn để giành vé tham dự CKTG 2023. Tuy nhiên, với sự việc gây chấn động của Clid, HLE đã phải dùng Grizzly từ đội trẻ và đánh mất cơ hội tham gia lớn nhất năm của tựa game LMHT.

Trong những ngày gần đây, HLE đã công bố các thành viên mới cho mùa giải 2024, với nhiều tên tuổi đến từ GEN. Và hôm nay, đội tuyển này đã chính thức công bố đội hình "chốt" và không dự định bổ sung thêm thành viên trong tương lai gần.

LMHT: Công bố đội hình HLE trong mùa giải 2024 mới nhất

Đội hình HLE trong mùa giải 2024

  • Doran - Đường trên
  • Peanut - Đi rừng
  • Zeka - Đường giữa
  • Viper - Xạ thủ
  • Delight - Hỗ trợ
  • Dandy - Huấn luyện viên trưởng
  • Mowgli - Huấn luyện viên
  • Bibra - Phân tích viên
LMHT: Công bố đội hình HLE trong mùa giải 2024 mới nhất

Thông qua thông báo chính thức này, Hanwha Life Esports (HLE) đã công bố việc chiêu mộ 3 tuyển thủ mới là Doran, Peanut và Delight, những người đã từng đoạt chức vô địch LCK với GEN trong mùa giải 2023.

Bên cạnh đó, còn có 2 "cựu vương" CKTG là Zeka và Viper. Với sự kết hợp này, nhiều fan đặt nhiều kỳ vọng vào HLE, hy vọng rằng đội sẽ cạnh tranh vị trí vô địch LCK trong mùa giải tới hoặc ít nhất là tham gia các giải đấu quốc tế của LMHT.

Ngoài ra, trong những ngày gần đây, đã có nhiều tin đồn xoay quanh việc HLE là đội tuyển với mức lương và phúc lợi hàng đầu trong LCK. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng các tuyển thủ HLE cũng sẽ được hưởng mức lương "khủng" ngay cả khi khu vực này đã áp dụng giới hạn lương.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn