LMHT: Game thủ cướp pentakill của Faker, ngay sau đó xin lỗi liên tục vì lý do này!

Thứ năm - 04/04/2024 04:58
Faker được cho là có tầm ảnh hưởng rất lớn trong LMHT, vì vậy nhiều game thủ sẽ cảm thấy e ngại khi làm phiền anh ta, ngay cả trong các trận xếp hạng.

Faker là một trong những cái tên vang danh không chỉ trong thế giới game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) mà còn trong làng eSports toàn cầu. Với tố chất thiên phú và khả năng chơi game xuất sắc, Faker đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lịch sử của LMHT và trở thành biểu tượng không thể thiếu của trò chơi này.

Theo đó, CKTG 2023 đang đến gần kề, các tuyển thủ chuyên nghiệp đang dành hầu hết thời gian của mình để tập trung vào việc luyện tập cùng đội và chơi xếp hạng trên máy chủ Hàn Quốc. Faker cũng không ngoại lệ, cũng đang tích cực tham gia. Theo deeplol, tài khoản Hide On Bush của Faker đạt hạng Thách Đấu 1075 điểm.

LMHT: Game thủ vô tình cướp pentakill của Faker, ngay lập tức xin lỗi vì sợ điều gì?
Game thủ vô tình cướp pentakill của Faker

Trong những ngày qua, câu chuyện về một trận đấu xếp hạng của Faker đã lan truyền trên các trang mạng xã hội ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Đặc biệt, tại phút 20 của trận đấu, Faker đã thể hiện một pha xử lý giao tranh tuyệt vời với Kennen, giành được cú Quadrakill. Mọi người nghĩ rằng Pentakill sẽ đến ngay sau đó, nhưng không may - người đồng đội Gragas đã "lỡ tay" và lấy mất mạng cuối cùng. Đáng tiếc, Faker đã sử dụng Tốc Biến để thể hiện sự không hài lòng của mình.

LMHT: Game thủ vô tình cướp pentakill của Faker, ngay lập tức xin lỗi vì sợ điều gì?
Game thủ vô tình cướp pentakill của Faker

Câu chuyện không có gì đặc biệt nếu anh chàng game thủ chơi Gragas đó không ngừng xin lỗi Faker từ trong game cho đến khi ra khỏi phòng chờ. Zven - người đang là hỗ trợ cho đội C9, cũng có mặt trong trận đấu đó và chia sẻ: "Chàng trai này đã cướp mất Pentakill của Faker trong trận đấu của tôi trên máy chủ Hàn. Nhưng điều hài hước là anh ấy sau đó đã liên tục xin lỗi, cả trong trò chơi lẫn khi chúng tôi đợi trong phòng chờ. Anh ấy hành xử như thể đã phạm lỗi với một Tổng thống vậy."

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ theo dõi Faker. Một người chơi khác tiếp tục chia sẻ: "Có một người bạn của tôi đã đạt hạng 1200 điểm Thách Đấu trên máy chủ Hàn, nhưng trong một trận đấu, anh ta đụng độ Faker. Đáng tiếc, trận đó lại là trận anh ta chơi không tốt và Faker không nhịn được hỏi: 'Người Đi Rừng này đang làm gì vậy? Có đang gian lận bằng wintrade không? Anh ta chẳng có giá trị gì cả'. Và kết quả, tài khoản của người bạn này bị cấm vĩnh viễn".

LMHT: Game thủ vô tình cướp pentakill của Faker, ngay lập tức xin lỗi vì sợ điều gì?
Game thủ vô tình cướp pentakill của Faker

Trong quá trình tìm hiểu, đã được biết rằng các trận đấu xếp hạng của Faker và các tuyển thủ nổi tiếng khác thường là mục tiêu của những người chơi đặt cược tại Trung Quốc. Điều này dẫn đến việc có những người chơi thực hiện "điều khiển kết quả trận đấu" trong một số trận đấu. Vì vậy, Riot Hàn Quốc đã thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để kiểm tra hành vi "bán độ" trong xếp hạng đơn. Nếu phát hiện bất kỳ hành vi nào liên quan đến "bán độ", Riot Hàn Quốc sẽ thực hiện hình phạt cấm vĩnh viễn không khoan nhượng. Vì vậy, việc anh chàng Gragas xin lỗi rối rít là dễ hiểu.

Cuối cùng, tài khoản của anh chàng Gragas đó vẫn tồn tại và hoạt động tốt, điều này cho thấy hành vi cướp Pentakill không phải là hình phạt "bán độ" mà Riot Hàn Quốc "sờ gáy". Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn