Khi nào ĐTCL mùa 10 chính thức ra mắt tại Việt Nam?

Thứ năm - 04/04/2024 04:37
Trong phiên bản ĐTCL mùa 10, người chơi sẽ nhập vai thành một DJ, khám phá các tộc hệ như K/DA, HEARTSTEEL và Pentakil, và sáng tạo ra bản remix của riêng mình.
Mục lục

Ngay sau khi kết thúc giải đấu TFT Championship: Runeterra Reforged, nhà phát hành - Riot Games đã tiết lộ một chuỗi thông tin quan trọng về mùa 10 của Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL mùa 10).

Hãy cùng Mọt tui khám phá chi tiết 1 số thông tin trong bài viết này nhé.

Khi nào ĐTCL mùa 10 ra mắt?

Theo lịch trình cập nhật của Riot Games, ĐTCL mùa 10 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/11/2023, trong bản cập nhật 13.23. Trước khi được phát hành chính thức, các tính năng của mùa 10 TFT sẽ được thử nghiệm trên máy chủ PBE từ ngày 8/11/2023.

Khi nào ĐTCL mùa 10 chính thức ra mắt tại Việt Nam?
Khi nào ĐTCL mùa 10 chính thức ra mắt tại Việt Nam?

Mùa giải thứ 10 của ĐTCL, được gọi là Đấu Trường Chân Lý: Remix Rumble, sẽ mang chủ đề Đại Chiến Âm Nhạc. Người chơi sẽ nhập vai một DJ, có thể triển khai các tộc hệ như K/DA, HEARTSTEEL và Pentakill, biến một tướng thành ngôi sao trên sàn đấu và sáng tạo ra bản remix độc đáo của riêng mình.

Các tính năng mới của ĐTCL mùa 10

Trong mùa 10, các Tộc Hệ trong ĐTCL sẽ là những nhóm nhạc quen thuộc như KDA, True Damage, Pentakill và Heartsteel, mang đến nhiều phong cách biểu diễn đa dạng. Khi bạn kích hoạt một Tộc Hệ, âm nhạc của nhóm đó sẽ được phát trong trận đấu. Và nếu bạn kích hoạt nhiều Tộc Hệ cùng một lúc, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc Remix đáng nhớ.

Khi nào ĐTCL mùa 10 chính thức ra mắt tại Việt Nam?
Khi nào ĐTCL mùa 10 chính thức ra mắt tại Việt Nam?

Trong mùa 10, tính năng Huyền Thoại sẽ được loại bỏ, và Cổng Dịch Chuyển sẽ có tác động ít hơn đến trận đấu. Tuy nhiên, để thay thế cho Huyền Thoại, Cơ Chế Tinh Anh sẽ quay trở lại với tên gọi mới là Siêu Sao. Bạn có thể mua các tướng Siêu Sao với giá 2 Sao, và mỗi tướng Siêu Sao đều có thêm một nâng cấp đặc biệt, giúp tăng cường kỹ năng hoặc sức mạnh của họ.

Trong ĐTCL mùa 10, chế độ xếp hạng sẽ trải qua ba mùa giải thay vì hai như trước đây. Mỗi mùa giải sẽ kéo dài trong 4 tháng. Điều đáng chú ý là mùa giải mới sẽ chào đón bậc xếp hạng Lục Bảo, nằm giữa Bạch Kim và Kim Cương.

Hãy sẵn sàng để tỏa sáng trên sân khấu của Đấu Trường Chân Lý mùa 10 - một trận tỷ thí âm nhạc hoành tráng giữa các bậc thầy âm nhạc, nơi những ngôi sao mới và các fan cứng sẽ cố hết sức để leo tới top 1 bảng xếp hạng. Đồng thời, nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn