ĐTCL Mùa 3.5 cập bến trở lại máy chủ PBE có gì đặc biệt?

Thứ ba - 02/04/2024 06:47
Phiên bản mới ĐTCL Mùa 3.5 đã chính thức xuất hiện trên máy chủ PBE và sẽ sớm đến với máy chủ chính trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Phiên bản mới ĐTCL Mùa 3.5 đã chính thức ra mắt trên máy chủ thử nghiệm (PBE) và đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều game thủ. Mặc dù đã có một mùa giải trước đây, nhưng lần tái xuất này của ĐTCL Mùa 3.5 vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt.

Các game thủ có kinh nghiệm với mùa 3.5 đã lâu đã quên đi các cơ chế, tướng và tộc hệ của phiên bản cũ. Vì vậy, khi được giới thiệu lại, họ cảm thấy hứng thú và có một cảm giác đồng thời quen thuộc và mới mẻ, đặc biệt là khi ĐTCL Mùa 3.5 bổ sung thêm các cơ chế và tính năng từ mùa 10.

ĐTCL Mùa 3.5 cập bến trở lại máy chủ PBE có gì đặc biệt?

Theo thông tin mới nhận được, phiên bản mới của ĐTCL sẽ mang đến hơn 50 tướng, loại bỏ cơ chế Thiên Hà của mùa 3.5 và thay thế bằng cơ chế Dịch Chuyển từ mùa 10, tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa cái quen và cái lạ.

Hiện tại, có một số đội hình đang rất được ưa chuộng trên máy chủ PBE, bao gồm:

  • Phi Công Mật Thám
  • Siêu Công Nghệ
  • Jinx Nổi Loạn
  • Xayah Blademaster
  • Vệ Binh Tinh Tú
ĐTCL Mùa 3.5 cập bến trở lại máy chủ PBE có gì đặc biệt?

Nếu bạn đã từng chơi mùa 3.5, những đội hình này sẽ không còn xa lạ đối với bạn. Mùa 3.5 luôn được cộng đồng game thủ đánh giá cao là một trong những mùa hay nhất của Đấu Trường Chân Lý, để lại ấn tượng sâu đậm và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nếu bạn muốn tái hiện những chiến thuật Leona siêu bền, Poppy 3 nỏ tung ném khiên thần sầu, robot biến hình phi công hay Irelia nhất kích tất sát, thì không thể bỏ qua Đấu Trường Chân Lý Mùa 3.5 trong kỳ nghỉ Tết này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn