ĐTCL mùa 10: Trải nghiệm đặc biệt với đội hình EDM độc đáo và đầy sôi động

Thứ năm - 04/04/2024 04:26
Sử dụng một cách thông minh hiệu ứng của tộc EDM sẽ giúp người chơi leo rank một cách dễ dàng trong ĐTCL mùa 10.

Trong ĐTCL mùa 10, tộc EDM có một khả năng đặc biệt là sao chép kỹ năng từ các đồng minh. Khi chọn một tướng EDM bằng vật phẩm đặc biệt, các thành viên khác của tộc sẽ sử dụng kỹ năng của tướng đó sau một thời gian nhất định. Hiệu quả của kỹ năng này càng lớn khi mức kích hoạt EDM càng cao.

ĐTCL mùa 10: Khám phá đội hình Thánh Ra Dẻ - Sát thương siêu hủy diệt ĐTCL mùa 10: Khám phá đội hình Thánh Ra Dẻ - Sát thương siêu hủy diệt

Đội hình Thánh Ra Dẻ có sức mạnh đáng kể nhưng lại ít được ưa chuộng trong ĐTCL mùa 10.

ĐTCL mùa 10: Trải nghiệm đặc biệt với đội hình EDM độc đáo và đầy sôi động

Do đó, một số cao thủ đã khám phá cách tận dụng hiệu ứng này để tạo ra sát thương lớn với kỹ năng Cầu Vồng Tối Thượng của Lux. Điều này cho phép các tướng EDM liên tục sử dụng kỹ năng này và gây ra lượng sát thương khổng lồ. Kết hợp với hiệu ứng khó chịu của hệ Tuyệt Sắc, đội hình EDM trở nên mạnh mẽ hơn trong giai đoạn cuối trận.

Để khởi đầu trận đấu, người chơi nên sắp xếp bộ đôi Nami và Bard ở vị trí hàng sau, cùng với Gragas và Taric tại hàng trước. Cả Nami và Bard đều có khả năng gây sát thương tốt và giúp người chơi dễ dàng vượt qua giai đoạn đầu trận. Hơn nữa, Nami còn là một tướng hỗ trợ tuyệt vời cho Lux ở giai đoạn sau của trận đấu.

ĐTCL mùa 10: Trải nghiệm đặc biệt với đội hình EDM độc đáo và đầy sôi động

Khi tiến đến cấp độ 7, người chơi nên thêm Lux, Sett hoặc Jax vào đội hình. Những tướng này sẽ gia tăng lượng sát thương và khả năng chống chịu đáng kể ở giai đoạn giữa trận. Đặc biệt, khả năng tạo khiên mạnh mẽ của Sett cũng là một công cụ phòng thủ tuyệt vời ở giai đoạn này.

ĐTCL mùa 10: Trải nghiệm đặc biệt với đội hình EDM độc đáo và đầy sôi động

Khi đạt cấp độ 7, người chơi sẽ thực hiện reroll để nâng cấp Lux và Sett lên 3 sao, nhằm tăng khả năng chống chịu và sát thương đầu ra. Trong quá trình này, việc thêm Zed và Zac vào đội hình là rất quan trọng để đạt các mốc EDM cao. Sau khi hoàn thành mục tiêu nâng cấp chủ lực lên 3 sao, người chơi nên cân nhắc đẩy cấp độ lên 8 và thêm Qiyana và Lucian vào đội hình để hoàn thiện.

ĐTCL mùa 10: Trải nghiệm đặc biệt với đội hình EDM độc đáo và đầy sôi động
Trải nghiệm đặc biệt với đội hình EDM độc đáo và đầy sôi động trong ĐTCL mùa 10

Với đội hình này, người chơi nên trang bị Lux với Găng Bảo Thạch, Quyền Trượng Thiên Thần và Kiếm Súng Hextech để tăng sát thương. Sử dụng hiệu ứng EDM để tung chiêu miễn phí làm "full sát thương" sẽ hiệu quả hơn so với trang bị năng lượng. Sett nên được trang bị các món đồ chống chịu như Giáp Máu Warmong, Thú Tượng Thạch Giáp...

Với khả năng gây sát thương vượt trội, đội hình EDM - Tuyệt Sắc đang rất mạnh trong thời điểm hiện tại. Trong khi mọi người đang reroll Miss Fortune và Samira, Lux trở thành chủ lực hiệu quả với ít sự cạnh tranh và sức mạnh ổn định trong trận đấu. Vì vậy, người chơi Đấu Trường Chân Lý nên tận dụng đội hình này một cách tối đa.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý mùa 10 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn