ĐTCL mùa 10: Khuấy đảo chiến trường cùng đội hình Katarina Cuồng Nhiệt

Thứ năm - 04/04/2024 04:26
Bạn sẽ bất ngờ với khả năng gánh đội của Katarina 3 sao trong ĐTCL Mùa 10 đấy!
Mục lục

Katarina là một tướng 2 vàng vô cùng đa dụng và khó chịu trong ĐTCL mùa 10. Cô nàng sở hữu chiêu thức tương tự với chiêu Q (Phi Dao) bên LMHT, cung cấp lượng dmg AOE đáng kể và sẽ càng khủng khiếp hơn nếu bạn sớm bắt được Katarina Siêu Sao. Tất nhiên về nửa sau của ván đấu bạn vẫn sẽ cần có thêm Zed để phụ dmg Vật Lý cho đội hình này, còn lại hãy xây dựng xoay quanh chủ lực chính - Katarina.

Khởi đầu

ĐTCL: Khuấy đảo chiến trường cùng đội hình Katarina Cuồng Nhiệt
Kiếm dàn trên từ sớm để def máu

Để giữ máu trong giai đoạn đầu hãy tập trung bắt các tướng trâu bò như Đấu Sĩ đồng thời tìm các con bài mang tộc Đồng Quê nhằm kích hệ về sau cho Kata. Lý tưởng nhất sẽ là Tahm Kench + Zac. Ngoài ra cặp đôi Urgot + Vi để kích Siêu Quẩy cũng khá hữu dụng trong giai đoạn này.

Giữa và cuối game

Chơi chậm và lên cấp 6 ở vòng 3-2. Kể từ đây bạn sẽ cần phải bán tướng Siêu Sao cũ và tập trung tìm kiếm Katarina Siêu Sao -> roll liên tục ở level này cho đến khi có trong tay Katarina 3 sao.

ĐTCL: Khuấy đảo chiến trường cùng đội hình Katarina Cuồng Nhiệt
Khi dã kích được 3 Đồng Quê, khả năng giữ máu sẽ càng được củng cố

Sau khi hoàn thành mục tiêu trên, đây là lúc đội hình của bạn dần dần hoàn thiện. Evelynn, Yone và đặc biệt là Zed sẽ là những cái tên cần phải có để kích mốc 4 Cuồng Nhiệt. Poppy 4 vàng thay Vi để kích mốc 2 Siêu Quẩy.

ĐTCL: Khuấy đảo chiến trường cùng đội hình Katarina Cuồng Nhiệt
Bổ sung thêm Zed để san sẻ công việc gánh đội cùng Katarina

Dù đã đủ 3 tướng kích mốc 3 Đồng Quê nhưng nếu lên cấp 9 bạn có thể thêm Thresh vào đội hình vì thực sự giá trị của tướng này ở dàn trên là rất cao. Lúc đó nếu đội hình đã out trình, bạn có thể xem xét thay Zac bằng Samira để kích 5 Đồng Quê luôn, khỏi cần Đấu Sĩ.

Lõi công nghệ/ Nâng cấp

Kiếm thêm Buff Cuồng Nhiệt, Khảm Bảo Thạch hoặc lõi cho Nắm Đấm Công Lý để dồn sức mạnh cho Katarina. Các lõi như Khu Giao Dịch, Vé Vàng hay lõi cho Máy Nhân Bản cũng cần được ưu tiên vì thắng bại phụ thuộc vào Katarina lên 3 sớm hay muộn.

Trang bị

Găng Tay Bảo Thạch, Kiếm Tử Thần, Nắm Đấm Công Lý là trang bị chính mà Katarina cần (có thể thay bằng Diệt Khổng Lồ + Súng Ngắn Hextech).

ĐTCL: Khuấy đảo chiến trường cùng đội hình Katarina Cuồng Nhiệt
Nắm Đấm Công Lý được coi là item lý tưởng cho cô nàng này

Zed sẽ cần Móng Vuốt Sterak, Diệt Khổng Lồ và Áo Choàng Bóng Đêm.

Nếu còn thừa đồ dmg, lắp Vô Cực Kiếm + Kiếm Tử Thần + Cuồng Cung cho Urgot.

Thresh sẽ là nhân tố chính cầm đồ chống chịu. Bạn có thể lắp sớm cho Vi rồi bán đi để chuyển các item đó sang cho Urgot.

Tổng kết

Nhìn chung đây là một đội hình dễ vận hành vì sở hữu một nguồn sát thương đồng đều từ các tuyến. Các tộc hệ như Đấu Sĩ hay Đồng Quê sẽ giúp bạn giữ máu trong giai đoạn đầu rất hiệu quả.

ĐTCL: Khuấy đảo chiến trường cùng đội hình Katarina Cuồng Nhiệt
Hãy thử một lần chơi Katarina Cuồng Nhiệt nào!

Tuy nhiên việc các tướng chủ lực đều là tay ngắn sẽ khiến cho giai đoạn giữa game ít nhiều bị ảnh hưởng, phụ thuộc khá nhiều và những pha làm choáng đẹp từ hệ Cuồng Nhiệt. Dẫu vậy khi đã đạt được ngưỡng sức mạnh mong muốn, việc ngăn cản Katarina 3 làm gỏi cả team địch là điều gần như không thể.

Chúc anh em thành công với đội hình này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn