ĐTCL mùa 10: Khám phá đội hình Thánh Ra Dẻ - Sát thương siêu hủy diệt

Thứ năm - 04/04/2024 04:26
Đội hình Thánh Ra Dẻ có sức mạnh đáng kể nhưng lại ít được ưa chuộng trong ĐTCL mùa 10.

Nếu bạn đã trung thành với ĐTCL trong thời gian dài, bạn sẽ biết rằng khả năng lướt rất mạnh mẽ trong trò chơi này. Không chỉ mang lại sự linh hoạt tuyệt vời, khả năng lướt còn khiến đối thủ mất mục tiêu và không thể tấn công chủ lực của bạn. Điều này giúp chủ lực với khả năng lướt tồn tại và tiếp cận hàng sau một cách hiệu quả.

ĐTCL mùa 10: Trải nghiệm đặc biệt với đội hình EDM độc đáo và đầy sôi động ĐTCL mùa 10: Trải nghiệm đặc biệt với đội hình EDM độc đáo và đầy sôi động

Sử dụng một cách thông minh hiệu ứng của tộc EDM sẽ giúp người chơi leo rank một cách dễ dàng trong ĐTCL mùa 10.

ĐTCL mùa 10: Khám phá đội hình Thánh Ra Dẻ - Sát thương siêu hủy diệt

Trong ĐTCL mùa 10, Riot đã thậm chí ban miễn phí khả năng lướt cho hệ Thánh Ra Dẻ. Vì vậy, đội hình này trở nên cực kỳ mạnh mẽ và tạo ra sự đột phá trong các cuộc chiến. Điều này là điều cần thiết để đánh bại các lối chơi mạnh hiện tại như Jazz - Miss Fortune hay Đồng Quê - Samira.

Người chơi nên bắt đầu Yasuo ở dạng Siêu Sao của hệ Thánh Ra Dẻ để đảm bảo sát thương đầu ra. Sau đó, Kennen và Kayle sẽ là những sự bổ sung quan trọng để kích hoạt mốc 2 True Damage và 3 Thánh Ra Dẻ. Điều này sẽ giúp Yasuo trở nên mạnh mẽ hơn và giữ vững đội hình qua giai đoạn đầu trận.

ĐTCL mùa 10: Khám phá đội hình Thánh Ra Dẻ - Sát thương siêu hủy diệt

Trong giai đoạn trung trận, người chơi nên tìm cách bổ sung các tướng Thánh Ra Dẻ để nhanh chóng kích hoạt mốc 5 tướng. Khi đạt cấp độ 7, nên bán Yasuo để thay thế bằng Riven ở dạng Siêu Sao Thánh Ra Dẻ. Sau đó, tiếp tục roll chậm để nâng cấp Riven, Mordekaiser lên 3 sao.

ĐTCL mùa 10: Khám phá đội hình Thánh Ra Dẻ - Sát thương siêu hủy diệt
Khám phá đội hình Thánh Ra Dẻ - Sát thương siêu hủy diệt trong ĐTCL mùa 10

Sau khi Riven đã được nâng cấp lên 3 sao, đạt cấp độ 8 sẽ là mục tiêu tiếp theo mà người chơi hướng tới. Khi đó, Viego và Kayn sẽ là những sự bổ sung lý tưởng để hoàn thành mốc 7 Thánh Ra Dẻ, từ đó tối đa hóa sát thương đầu ra cho Riven.

ĐTCL mùa 10: Khám phá đội hình Thánh Ra Dẻ - Sát thương siêu hủy diệt

Với đội hình này, Riven cần hai trang bị phòng thủ là Huyết Kiếm và Áo Choàng Thủy Ngân. Trang bị còn lại nên là Quyền Năng Khổng Lồ để tăng khả năng chống chịu cho tướng này. Một lưu ý nhỏ là người chơi nên ghép Giáp Vai Nguyệt Thần vào đội hình này khi Riven hoặc Viego gây sát thương vật lý.

Với ưu thế hiếm khi bị tranh giành vị trí chủ lực, đội hình Thánh Ra Dẻ tỏ ra là một phương án leo hạng khá hiệu quả. Khả năng lướt khó chịu của hệ này sẽ giúp người chơi khắc chế các đội hình đang dẫn đầu meta Đấu Trường Chân Lý hiện tại một cách tốt nhất.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý mùa 10 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn