Dextra và Sinestrea có skin đôi, nghe đồn Garena sẽ tặng miễn phí cho game thủ?

Thứ ba - 02/04/2024 06:47
Mới đây, theo như thông tin Mọt tìm hiểu thì Dextra và Sinestrea sẽ có skin đôi sắp tới.

Dù hiện tại Dextra không phải là lựa chọn phổ biến của nhiều game thủ, nhưng những người chơi chuyên nghiệp vẫn ao ước cho cô nàng có một trang phục mới, vì đã lâu rồi chúng ta không thấy Garena sản xuất skin cho quân bài này.

Đáp ứng mong muốn của người chơi, Gà Rán đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về skin mới của Dextra. Đây sẽ là một bộ đôi skin với trang phục mới nhất của Sinestrea - em gái của Dextra. Cộng đồng game thủ đã biết rằng cả hai chị em này đều rất hot và được yêu thích trong Bình Nguyên Vô Tận.

Dextra và Sinestrea sẽ có skin đôi, Garena sẽ hào phóng tặng miễn phí cho game thủ?

Khi nói về Dextra, không thể không nhắc đến sức mạnh của một Đấu Sĩ với khả năng chống chịu tốt, khả năng hồi máu ấn tượng, khả năng khống chế diện rộng và sát thương đáng kể. Tuy nhiên, do tính khá tù của cô nàng, Dextra không phải là lựa chọn phù hợp khi đối đầu với những hot pick cơ động hiện tại. Tuy vậy, nếu được chọn vào một đội hình toàn diện và phù hợp, Dextra có thể đóng vai trò Top hoặc Rừng với hiệu quả vô cùng ấn tượng.

Dextra và Sinestrea sẽ có skin đôi, Garena sẽ hào phóng tặng miễn phí cho game thủ?

Theo thông tin mà Mọt nhận được, có tin đồn rằng skin mới của Dextra trong Liên Quân Mobile sẽ được Gà tặng miễn phí cho cộng đồng game thủ thông qua một sự kiện đặc biệt. Dự đoán rằng đây có thể là một hoạt động lật thẻ, trong đó người chơi chỉ cần đăng nhập và hoàn thành những nhiệm vụ cơ bản trong game để nhận được huy hiệu lật thẻ.

Khi bạn lật đủ số lượng huy hiệu, bạn sẽ được nhận skin mới của Dextra. Trang phục này được gọi là Lữ Khách Cao Nguyên và có hạn chế bậc A. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu skin này, anh em nhé.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn