Cảm xúc của Faker lần đầu trải nghiệm tựa Palworld ra sao?

Thứ ba - 02/04/2024 06:28
Mới đây, Faker và đồng đội đã có những trải nghiệm thú vị khi thử đưa vị tướng Ryze của LMHT vào trong tựa game Palworld.

Trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Quỷ Vương Faker cùng đồng đội phải thực hiện livestream theo hợp đồng với nhà tài trợ. Dù đang trong kỳ nghỉ, Faker vẫn muốn chơi các tựa game khác ngoài LMHT. Trong buổi livestream ngày 09/02 vừa qua, Faker và một số thành viên T1 đã quyết định thử sức với Palworld - tựa game hot nhất đầu năm 2024. Palworld là trò chơi "POKEMON bắn súng" đang thu hút sự chú ý toàn cầu, và với kinh nghiệm game thủ lâu năm, Faker không thể bỏ qua.

Cùng với Gumayusi, Keria và Zeus, Faker đã livestream chơi Palworld trong 2 tiếng, thu hút hàng ngàn người xem trực tiếp. Faker đã thể hiện một phần "người thường" của mình khi mất tới 20 phút để tạo nhân vật. Faker đã cố gắng tạo hình nhân vật trong Palworld giống với tướng Ryze trong LMHT càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, tác phẩm của anh có phần kỳ quặc.

Cảm xúc của Faker lần đầu trải nghiệm tựa Palworld ra sao?

Khi chứng kiến nhân vật mình vừa tạo bước ra khỏi bãi cát trong Palworld, Faker không thể kìm được tiếng cười. Các fan trên kênh chat cũng vui vẻ cười thả ga.

Sau khi vào game, Faker cùng như bất kỳ người chơi mới khác, anh đi săn quái và hoàn thành nhiệm vụ tân thủ. Anh gặp ngay người em Zeus, người cũng vừa tạo nhân vật giống với Thần Zeus. Cùng nhau, cả hai tìm đường đến căn cứ của Gumayusi và Keria, những người đã vào game trước đó.

Cảm xúc của Faker lần đầu trải nghiệm tựa Palworld ra sao?

Giống như người chơi Palworld khác, Faker bắt đầu hành trình của mình bằng việc thu phục một con Pal tên là Chikipi. Anh nhanh chóng tìm được những con pet khác và xây dựng một bộ sưu tập nhỏ. Trước khi kết thúc phiên livestream, Faker và đồng đội đã đi săn một số con Alpha Pal, tạo nên một trận săn thú rất vui vẻ mặc dù ngắn ngủi.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Palworld trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn