Bản cập nhật Baldur's Gate 3 nhân dịp chào mừng ngày lễ tình nhân 2024 có gì hấp dẫn?

Thứ ba - 02/04/2024 06:28
Mới đây, tựa game Baldur's Gate 3 sẽ bổ sung một bản cập nhật vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2.

Gần đến ngày Lễ tình nhân 14/2, các nhà phát triển game đang nỗ lực thêm những bản cập nhật và sự kiện mới để phục vụ người chơi. Baldur's Gate 3, tựa game đoạt giải Game of the Year 2023, cũng không bỏ qua xu hướng này. Trong bản cập nhật 6.0 dự kiến ra mắt vào dịp Valentine, Larian Studios sẽ bổ sung một số nội dung mới, bao gồm tương tác "hôn" giữa các nhân vật và nâng cấp tính năng lãng mạn.

Bản cập nhật Baldur's Gate 3 nhân dịp chào mừng ngày lễ tình nhân 2024 có gì hấp dẫn?

“Tình yêu đang tràn ngập Faerun và chúng tôi đã thực hiện những cải tiến trong việc khóa môi với đối tác lãng mạn của bạn.” - Các nhà phát triển tựa game Baldur's Gate 3 chia sẻ trên mạng xã hội X vào ngày 9 tháng 2.

Mặc dù tính năng lãng mạn của Baldur's Gate 3 đã khá ổn, nhưng nhà phát triển vẫn nâng cấp nó lên một tầm cao mới, với những cảnh hôn và tương tác mới tại khu vực lều trại. Ngoài ra, còn có thêm một số lựa chọn hành động mới trong Honour Mode để người chơi khám phá.

Bên cạnh những tính năng dành cho ngày Lễ tình nhân, Larian Studios cũng không quên sửa các lỗi và tiếp tục hoàn thiện trò chơi sau nửa năm ra mắt. Bản cập nhật 5.0 trước đó đã bao gồm một kết thúc hoàn toàn mới sau khi hoàn thành cốt truyện chính và hàng trăm lỗi được sửa để trò chơi trở nên thú vị và mượt mà hơn. So với bản cập nhật 5.0, bản cập nhật 6.0 chỉ thêm ít nội dung hơn và có thể xem như một bước chuẩn bị cho một năm 2024 sôi động.

Bản cập nhật Baldur's Gate 3 nhân dịp chào mừng ngày lễ tình nhân 2024 có gì hấp dẫn?

Trong tương lai, việc cập nhật Baldur's Gate 3 có thể sẽ chậm lại, vì giám đốc điều hành của Larian Studios mới đây đã cho biết họ đã hoàn thành Phần một của một dự án mới. Chưa ai biết tựa game mới của Larian là gì, nó nói về cái gì hoặc khi nào nó sẽ được phát hành. Tuy nhiên, các fan đồn đoán rằng đó có thể là phần ba trong series Divinity: Original Sin nổi tiếng. Loạt game này đã đưa Larian Studios lên vị trí hàng đầu trong thể loại game nhập vai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Baldur's Gate 3 trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn