Urusei Yatsura sẽ được phát hành vào tháng 10

Thứ sáu - 05/04/2024 03:27
Theo như nguồn thông tin đến từ trang web chính thức của bộ truyện, Urusei Yatsura sẽ được phát hành vào tháng 10 này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime Urusei Yatsura
  • Nội dung chính của bộ truyện Urusei Yatsura
  • Ngày phát hành chính thức của Urusei Yatsura
  • Tổng kết

Theo như nguồn thông tin đến từ trang web chính thức của bộ truyện, Urusei Yatsura sẽ được phát hành vào tháng 10 này. Bên cạnh đó, các thông tin về những đoạn PV về bộ anime cũng đang được nhà phát hành đăng tải. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến bộ phim mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

Thông tin về anime Urusei Yatsura

Bộ truyện Urusei Yatsura đã truyền cảm hứng cho một loạt phim hoạt hình truyền hình từ năm 1981 đến năm 1986. Bên cạnh đó, AnimEigo đã cho phát hành hầu hết các anime lấy cảm hứng trước đó, riêng bộ phim Urusei Yatsura: Beautiful Dreamer sẽ do Central Park Media phát hành.

Urusei Yatsura sẽ được phát hành vào tháng 10
Urusei Yatsura sẽ được phát hành vào tháng 10

Anime dự kiến sẽ được phát sóng trong chương trình Noitamina trên Fuji TV cùng nhiều kênh mạng xã hội khác vào năm 2022. Sự ra mắt của bộ phim như để đánh dấu 100 năm thành lập nhà xuất bản bộ truyện tranh Shogakukan. Một bộ truyện được đăng tải trên tạp chí Weekly Shonen Sunday của Shogakukan từ năm 1978 đến năm 1987. Không chỉ dừng lại ở đó, trước thời điểm ra mắt, bộ truyện cũng đã phát hành một phần bằng tiếng Anh với tựa đề Lum và The Return of Lum vào năm 1990.

Nội dung chính của bộ truyện Urusei Yatsura

Bộ phim Urusei Yatsura kể về một hành tinh quỷ, nơi bắt đầu có ý định xâm lược Trái đất. Để có thể thực hiện tham vọng nhằm chiếm hữu Trái Đất của mình thì bộ tộc Quỷ đã tổ chức một cuộc thi đuổi bắt. Cuộc thi gồm những yêu cầu như sau: Sẽ có thí sinh đại diện “con người”, họ phải thực hiện được nhiệm vụ chạm vào sừng của thí sinh đại diện quỷ trong vòng 10 ngày thì mới dành được chiến thắng.

Trong khi cuộc đấu diễn ra, ông Invader – thủ lĩnh bộ tộc Quỷ đã cho biết máy tinh của ông đã vô tình chọn trúng cậu học sinh cấp 3 không mấy tài giỏi để đại diện cho con người. Còn thí sinh quỷ lại là Lum Invader – con gái của ông Invader hay cô cô chúa của tộc quỷ. Cũng có nghĩa rằng khả năng giành chiến thắng của anh chàng cấp 3 là rất khó. Liệu rằng mọi việc sẽ có kết quả như thế nào. Hãy cùng nhau đón xem bộ phim nhé!

Urusei Yatsura sẽ được phát hành vào tháng 10

Bên cạnh đó, dàn diễn viên tham gia bộ phim cũng đã được tiết lộ: Hiroshi Kamiya trong vai Ataru Moroboshi; Hiroshi Kamiya trong vai Ataru Moroboshi​; Sumire Uesaka trong vai Lum; Sumire Uesaka trong vai Lum.

Ngày phát hành chính thức của Urusei Yatsura

Trong thời gian gần đây, các thông tin cùng nhiều hình ảnh về PV quảng cáo cho bộ anime Urusei Yatsura cũng được đăng tải khá nhiều. Bộ truyện được Rumiko Takahashi sáng tác và đã dành được nhiều ưu ái đến từ khán giả. Theo như dự kiến thì Urusei Yatsura sẽ được phát hành vào tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin về bộ phim cũng đã được cập nhật khá chi tiết ở trên.

Tổng kết

Bộ phim Urusei Yatsura được chuyển thể và lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên. Ngày công chiếu của bộ anime cũng đã được nhà phát hành ấn định. Để không bỏ lỡ các thông tin liên quan về bộ truyện thì chúng ta có thể theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của .

 Tags: Anime, nhan vat, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn