Twitter của tác giả Chanisaw Man bị cấm vì dùng danh nghĩa nữ sinh lớp 3

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Tác giả Chainsaw Man vừa qua đã gặp một sự cố hài hước với Twitter do chính ông đã vi phạm điều khoản nền tảng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tác giả Chainsaw Man bị cấm Twitter

Tác giả Chainsaw Man bị cấm Twitter

Có thể bạn chưa biết Tatsuki Fujimoto đã giành quyền sử dụng Twitter của em gái mình. Ông còn mặc định đó là tài khoản chính và chỉ có fan cứng mới biết sự thật. Bản thân tác giả cũng không lên tiếng về sự thật tài khoản của mình.

Em gái của tác giả hiện đang học lớp 3 là fan cuồng của "Chainsaw Man" và "Fire Punch". Đây là 2 tác phẩm làm nên tên tuổi của Tatsuki. Cô bé sử dụng tài khoản Twitter với tên @nagayama_koharu và hiện tại đã bị Tatsuki chiếm quyền sử dụng.

Tác giả Chainsaw Man bị cấm Twitter

Tatsuki làm điều này vì để tránh những điều phiền phức từ cộng đồng mạng. Điều này được đội ngũ ekip của Fujumoto rất hưởng ứng. Editor Shihei Lin còn gọi tài khoản này là "em gái của Fujimoto", "Koharu-chan" hay vì gọi bằng tên thật của tác giả.

Tuy nhiên chính vì điều này đã khiến Twitter cấm tài khoản @nagayama_koharu. Bởi lẽ theo điều khoản của Twitter thì tài khoản này đang vi phạm luật do chưa đủ tuổi. Trước đây Hatsune Miku cũng gặp trường hợp tương tự. Miku đã thay đổi tuổi của bản thân theo tuổi Nhật nó khiến cô trở thành nhi đồng chưa đủ tuổi để dùng Twitter.

Tatsuki Fujimoto bị cấm Twitter

Hiện tại tác giả Chainsaw Man đang không ngừng liên hệ với đội ngũ Twitter. Fujimoto đang cố gắng chứng tỏ danh tính nữ sinh lớp 3 đó là một người trưởng thành. Tuy nhiên có lẽ tác giả sẽ phải tạo một tài khoản khác với thông tin cá nhân thật.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Chainsaw Man

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn