Trong Dragon Ball, Tien và Krillin ai là người mạnh hơn?

Thứ sáu - 05/04/2024 00:11
Trong Dragon Ball, Tien và Krillin ai là người mạnh hơn?
Mục lục

Phụ Lục

  • Dragon Ball: IlmKrilin
  • Dragon Ball: Tien Shinhan
  • Tien và Krillin ai là người mạnh hơn?

Nói đến người Trái Đất, tuy không thể sánh ngang với các chủng tộc khác song họ vẫn đủ mạnh để gia nhập hàng ngũ anh hùng. 5 cái tên biêu biểu nhất phải kể đến là Quy lão tiên sinh, Krillin, Tien Shinhan, Yamcha và Chiaotzu. Hai cái tên nổi bật và xuất hiện nhiều nhất có lẽ là Krillin và Tien. Hôm nay sẽ phân tích về hai nhân vật trong Dragon Ball này nhé

Dragon Ball: IlmKrilin

Dragon Ball: IlmKrilin

Trước khi trở thành học trò của Quy lão, Krillin đã có 8 năm tu luyện tại Thiếu Lâm Tự. Krillin là đồng môn của Goku. Trong suốt quá trình học luôn bị xếp sau Goku 1 bậc. Anh chàng từng tham gia đến 4 Đại hội võ thuật và vào tận Bán kết.

Suốt quá trình đồng hành cùng Goku, Krillin đã được học hỏi những kỹ năng, đức tính tốt đẹp từ nhân vật chính,... Đồng thời, anh được mở mang tầm mắt với vô số chủng tộc mang sức mạnh khủng khiếp khác. Sau sự rời đi khá lâu của Goku, Krillin được Quy lão chỉ dạy hết tất cả bí thuật. Anh cũng tham gia vào hành trình đến hành tinh Namek tìm ngọc rồng. Tại nơi đây anh đã được đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của mình.

Krillin đã tham gia rất nhiều trận chiến lớn tiêu biểu như đánh với Guldo và Recoome. Thậm chí anh còn giao chiến với Frieza (kẻ khiến Goku phải dùng đến Supper Saiyan). Mặc dù vậy, về sau do sức mạnh quá chênh lệch, tác giả Dragon Ball đã cho anh lập gia đình để hạn chế sự góp mặt của anh trong các cuộc chiến.

Dragon Ball: Tien Shinhan

Dragon Ball: Tien Shinhan

Thiên là được Hạc lão tiên sinh rèn luyện như một sát thủ lạnh lùng và kiêu ngạo. Mở màn cho lần đầu xuất hiện anh đã thi triển một chiêu thức khiến tất cả mọi người đều trầm trồ: Thái Dương Hạ San. Không những thế anh còn dễ dàng bắt kịp Kamehameha khiến ai ai cũng ngạc nhiên. Sau đó anh đã tham chiến cùng Goku hồi nhỏ, với thực lực có phần ngang ngửa.

Trong trận chiến bảo vệ Trái Đất, TenShinhan đã sử dụng Làn sóng điều khiển ác ma chỉ sau 1 lần xem qua. Anh đã thách đấu với vua Piccolo. Tại trận chiến này, anh đã chứng kiến sức mạnh khủng của Goku. Không những thế anh còn trở thành gánh nặng cho Goku. Chính điều đó đã trở thành động lực để anh rèn luyện trong thời gian 3 năm Goku đi học Kami. Tại giải đấu 23, Thiên một lần nữa tái đấu Goku và thể hiện thực lực không hề kém cạnh khiến nhiều người ngạc nhiên.

Tại thời điểm Goku được cho là đã chết, Thiên đã chăm chỉ luyện tập với King Kai. Anh đã chiến đấu với Shorty, Scarface, Saibamen, Nappa. Tuy không thể làm chiến binh Nappa tổn hại gì nhưng Thiên vẫn được Nappa nể phục. Sau trận chiến, anh cùng các chiến binh khác đến hành tinh của vua Kai luyện tập. Sau khi được hồi sinh bởi điều ước ngọc rồng, Thiên đã mạnh vượt trội và liên tục tham gia vào những trận chiến lớn.

Tien và Krillin ai là người mạnh hơn?

Tien và Krillin ai là người mạnh hơn?

Qua những thông tin chia sẻ ở trên có thể thấy Tien mạnh vượt trội hơn hẳn Krillin. Thế nhưng danh xưng người Trái Đất mạnh nhất vẫn là Krillin. Bởi lẽ Thiên là con cháu của chủng tộc ngoài hành tinh mang sức mạnh từ con mắt thứ 3. Không những thế, anh đã chết và được luyện tập ở King Kai trước khi hồi sinh.

Những điều này đã khiến Thien vượt khỏi giới hạn con người. còn được biết tác giả Dragon Ball cũng khẳng định Krillin là chiến binh Trái Đất mạnh nhất.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn