Tokyo Ghoul: Những thông tin cơ bản dành cho người mới xem

Thứ năm - 04/04/2024 23:26
Tokyo Ghoul đã tạo nên sự bùng nổ không chỉ với manga mà còn anime. Cùng tìm hiểu thêm về bộ anime này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Tokyo Ghoul
  • Cốt truyện chính của Tokyo Ghoul
  • Các nhân vật trong Tokyo Ghoul
  • Ken Kaneki
  • Rize
  • Touka Kirishima
  • Đánh giá về Tokyo Ghoul
  • Những anime nên thử sau khi xem Tokyo Ghoul

Fantasy là một trong những thể loại anime thu hút nhiều người xem nhất trong. Thể loại anime này xuất hiện ngày càng nhiều trong các thể loại chuyển sinh. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ củadạng này nhưng vẫn muốn khám phá các anime hành động thì Tokyo Ghoul chính là một đề xuất tuyệt vời cho khán giả. Bộ anime được lấy bối cảnh từ đất nước Nhật Bản hư cấu, nơi của những con người ăn thịt người được gọi là Ghoul.

Giới thiệu về Tokyo Ghoul

Sui Ishida chính là tác giả bộ manga kinh dị đẫm máu mang tên Tokyo Ghoul được ra mắt vào năm 2011. Cho đến năm 214 đã được xưởng sản xuất phim Pierrot chuyển thành anime. Được sự đón nhận của công chúng trên toàn thế giới, bộ anime đã gây được tiếng vang lớn về chủ đề ma cà rồng, fantasy.

Cốt truyện chính của Tokyo Ghoul

Câu chuyện diễn ra tại Nhật Bản, nơi con người không phải đứng đầu chuỗi thức ăn, không thể làm chủ tất cả. Tại đây, tồn tại những kẻ mang hình dạng con người nhưng vô cùng khát máu với những khả năng đặc biệt. Chúng đã trở thành những kẻ đi săn. Con mồi của chúng chính là con người - sinh vật luôn được cho là kẻ làm chủ thế giới. Không cam chịu với số phận con mồi, họ đã đứng lên chống lại loài sinh vật kia – Ghoul.

Tokyo Ghoul: Dành cho người mới xem

Nhân vật chính là Ken Kaneki. Vốn là một sinh viên nhút nhát và tốt bụng, thích đọc sách tại quán cà phê yêu thích của mình – Anteiku. Kaneki đã phải lòng một người phụ nữ kỳ lạ chính là Rize Kamishiro. Sau khi lấy hết mọi can đảm dũng khí để rủ Rize đi chơi, cuối cùng Kaneki cũng đã hẹn hò được với cô ấy.

Tuy nhiên, điều bất ngờ chính là Rize không phải là con người, mà Kaneki cũng không phải là đối tượng hẹn hò của cô. Mà chính cậu là con mồi cô đã lựa chọn. Đúng, Rize chính xác là một Ghoul. Trong lúc cô nàng dụ dỗ Kaneki ra ngoài, bằng một cách thần bí nào đó cả hai đã bị tai nạn. Cuối cùng Rize đã chết vì bị thanh sắt đâm xuyên và làm Kaneki bị thương.

Tokyo Ghoul: Dành cho người mới xem

Để cứu sống được cậu, một số nội tạng của Rize đã được cấy ghép vào cơ thể của anh ấy. Điều gì đến cũng đã xảy ra, nội tạng của Rize đã phát huy tác dụng lên người Kaneki. Cậu bị biến đổi thành một cơ thể ăn thịt người. Nói chính xác hơn là Kaneki bây giờ chính là một nửa thân thân là Ghoul và một nửa là con người.

Từ đó, anh phải vật lộn để sống cuộc sống nửa người nửa Ghoul. Bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của Ghoul, đồng thời đối phó với kẻ thù trong khi luôn phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.

Các nhân vật trong Tokyo Ghoul

Ken Kaneki

Tokyo Ghoul: Dành cho người mới xem

Đâu tiên phải nhắc đến Ken Kaneki – nhân vật chính của toàn bộ câu chuyện. Sự phát triển nhân vật này diễn ra một cách khó tin. Từ một cậu bé nhút nhát ở đầu câu chuyện đã trở thành một con người đáng sợ. Tuy nhiên đó chính là điều bắt buộc để cậu tồn tại ở thế giới Ghoul, nơi phải ăn thịt người để tồn tại.

Rize

Tokyo Ghoul: Dành cho người mới xem

Một nhân vật khác không kém đó chính là Rize. Chính cô nàng là điểm mấu chốt để nhân vật chính của chúng ta tiến hóa và trở thành kẻ ăn thịt người.

Touka Kirishima

Tokyo Ghoul: Dành cho người mới xem

Một nhân vật không thể thiếu trong Tokyo Ghoul chính là Touka Kirishima. Có lẽ đây chính là người bạn, người ủng hộ lớn nhất đối với nhân vật chính Kaneki trong suốt quá trình ở Tokyo Ghoul.

Ngoài ra, các điều tra viên cũng là một thành phần không thể thiếu trong để tạo nên sự thành công trong Tokyo Ghoul.

Đánh giá về Tokyo Ghoul

Từ khi ra mắt Tokyo Ghoul đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả và fan hâm mộ trong giới anime. Được sản xuất bởi Pierrot Studio, Tokyo Ghoul đã mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị. Đây chính là hãng phim đã làm nên tên tuổi của nhiều bộ anime nổi tiếng như Bleach, Naruto. Các pha hành động nguy hiểm cộng với tông màu tối của cuộc sống, đây chính là điểm độc đáo của bộ anime.

Có thể nói phần tạo nên sự kinh dị thành công trong anime chính là âm nhạc. Thành công nhất phải kể đến những âm thanh nhai thịt người rôm rốp là người xem phải rợn da gà. Hay những âm thanh xé vụn, những tiếng hét đau đớn làm người xem không khỏi ám ảnh. Những thước phim hành động điêu luyện kết hợp với âm thanh độc đáo. Tất cả tạo nên một Tokyo Ghoul nổi tiếng.

Những anime nên thử sau khi xem Tokyo Ghoul

Sau khi xem Tokyo Ghoul, nhiều fan hâm mộ có lẽ sẽ hứng khởi khi tìm hiểu thêm về thể loại giả tưởng đen tối. sẽ giới thiệu những bộ anime có thể bạn nên xem sau khi thưởng thức bộ anime này.

Đầu tiên chính là Death Note. Bộ anime lấy cảnh giả tưởng tại Nhật Bản. Nhân vật chính là Light Yagami. Anh đã cố tình giết những người anh cho là phạm tội bằng cách viết tên họ vào trong cuốn sổ thần chết. Hàng loạt vụ án kỳ quái xảy ra đã thu hút các thám tử. Bộ anime là cuối tranh đấu gay cấn giữa Yagami và cảnh sát.

Tokyo Ghoul: Dành cho người mới xem

Goblin Slayer cũng là một lựa chọn nếu khán giả muốn tìm những thể loại hành động tàn bạo và kinh dị. Đây là câu chuyện hấp dẫn người xem với hình ảnh tuyệt đẹp và cách kể chuyện đầy kịch tính.

Tokyo Ghoul: Dành cho người mới xem

Các thể loại manga và anime vẫn còn đang được cập nhật tại . Cùng theo dõi để có thêm nhiều thông tin hơn nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Tokyo Ghoul

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn