Thời gian phát hành Golden Kamuy mùa 4 tập 7 tiếp tục bị trì hoãn

Thứ năm - 04/04/2024 23:14
Người hâm mộ đã nhận được thông tin quay trở lại của Golden Kamuy mùa 4 tập 7, tuy nhiên tập phim lại tiếp tục bị trì hoãn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tại sao Golden Kamuy mùa 4 tập 7 lại bị trì hoãn
  • Thông tin về Golden Kamuy mùa 4 tập 7
  • Ngày phát hành chính thức

Người hâm mộ đã nhận được thông tin quay trở lại của Golden Kamuy mùa 4 tập 7, tuy nhiên tập phim lại tiếp tục bị trì hoãn. Liệu rằng người hâm mộ sẽ cảm thấy như thế nào, điều mình mong chờ lại một lần nữa bị trì hoãn. Bạn đừng lo lắng, trong thời gian không lâu sắp tới, tập phim sẽ được công chiếu, một nội dung lôi cuốn sẽ thu hút người xem.

Tại sao Golden Kamuy mùa 4 tập 7 lại bị trì hoãn

Như chúng ta được biết, thông tin về sự quay trở lại mùa 4 tập 7 của anime đã được xác định trước đó. Người hâm mộ đã rất mong chờ đến ngày công chiếu tuy nhiên do sự cố không may mắn mà một diễn viên đã qua đời. vậy nên việc tiếp tục công chiếu anime là điều khá khó khăn đối với thời điểm hiện tại. Đây cũng là lí do cơ bản và quan trọng mà cho đến thời điểm hiện tại nhà phát hành vẫn chưa cập nhật đến thông tin công chiếu mới.

Thời gian phát hành Golden Kamuy mùa 4 tập 7 tiếp tục bị trì hoãn
Thời gian phát hành Golden Kamuy mùa 4 tập 7 tiếp tục bị trì hoãn

Thông tin về Golden Kamuy mùa 4 tập 7

Golden Kamuy mùa 1 đã phát hành kể từ rất lâu trước đó, thế nhưng sau này do dịch bệnh, anime đã bị trì hoãn khá lâu. Cho đến những thời gian gần đây thông tin về sự quay trở lại của mùa 4 đã làm dậy nên một làn sóng mới. Thế nhưng không may mắn là tập phim lại tiếp tục bị trì hoãn do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Thời gian phát hành Golden Kamuy mùa 4 tập 7 tiếp tục bị trì hoãn

Thay vì phát hành tập mới của anime thì nhà sản xuất quyết định sẽ công chiếu lại từ mùa đầu. Mục đích để người xem không quên đi những tình tiết trước đó cũng như dễ dàng cập nhật các nội dung mới xoay quanh tập phim.

Ngày phát hành chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, anime vẫn chưa có cập nhật mới về lịch phát hành cùng với mọi thông tin liên quan. Cũng có nghĩa rằng người hâm mộ sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian khá dài để có thể đón xem tập mới của anime. Mong rằng sự chờ đợi này của người hâm mộ sẽ không vô ích, tập phim sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn mới cho người xem, chúng ta cùng nhau đón chờ nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn