Spoiler Tập 10 Mob Psycho 100 season 3: Mob 2 Rival

Thứ năm - 04/04/2024 23:08
Tưởng chừng sẽ là một kết quả đẹp cho tình của của Mob. Tuy nhiên kết thúc tập 9 của Mob Psycho 100 đã bẻ cua cực gắt. Nhân vật chính sẽ như thế nào đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Tập 9 Mob Psycho 100 season 3
  • Dự đoán Tập 10 Mob Psycho 100 season 3
  • Ngày công chiếu tập 10 Mob Psycho 100 season 3

Tóm tắt Tập 9 Mob Psycho 100 season 3

Hết lần này tới lần khác Mob Psycho 100 đã tiếp tục nhắc nhở mọi người rằng không nên dự đoán kết cục của mỗi tập phim.

Anime / Manga

[SỐC] Tác giả Fujimoto Tatsuki bất ngờ thông báo tạm ngừng Chainsaw Man vô thời hạn

Mới đây, tác giả Fujimoto Tatsuki bất ngờ thông báo tạm nghỉ vô thời hạn thời gian gia mắt chap tiếp theo cho bộ manga Chainsaw Man. Đây có lẽ là thông tin buồn nhất dành cho các fan. Thực hư thông tin này là gì cùng Mọt tìm hiểu dưới đây nhé.

Trong lúc Mob đang suy nghĩ về tình cảm của mình và Tsubomi, cậu lại biết được tin tức động trời là cô nàng sẽ chuyển đi nơi khác. Chính vì vậy cậu đã quyết định thú nhận tình cảm của mình với crush.

Mob đã xin lời khuyên từ các thành viên của câu lạc bộ tuy nhiên lại chẳng nhận lại được gì. Thật may mắn, cậu đã nhận được một lời khuyên từ Hanazawa và Ritsu trước khi quyết định gọi cho Tsubomi, kế hoạch của anh chính là hẹn gặp cô nàng ở công viên để tỏ tình. Mọi việc thuận lợi hơn khi Mob được Minegishi giúp đỡ bằng cách tặng cho cậu ấy một bó hoa.

Spoiler Tập 10 Mob Psycho 100 season 3: Mob 2 Rival

Tưởng chừng như tất cả mọi thứ đề thuận lợi, thế nhưng vì cứu một cậu bé tại ngã tư, Mob đã bị ô tô đâm phải và chảy máu ngay tại chỗ.

Spoiler Tập 10 Mob Psycho 100 season 3: Mob 2 Rival

Dự đoán Tập 10 Mob Psycho 100 season 3

Đoạn giới thiệu tập 10 cho thấy Mob đã chảy máu rất nhiều. Nhưng mọi chuyện trong Mob Psycho 100 đều không thể đoán trước được. Đó là kinh nghiệm rút ra từ khi xem Mob. Cậu chàng sẽ không đời nào chết được, vì có lẽ cậu sẽ sử dụng năng lực của mình để làm yếu đi cú va chạm với xe ô tô. Khả năng cao là anh chàng của chúng ta vẫn bị thương nhưng hy vọng đó sẽ là vết thương sẽ nhẹ.

Ngày công chiếu tập 10 Mob Psycho 100 season 3

Mob Psycho 100 mùa 3, tập 10, dự kiến ​​sẽ được phát hành trên Crunchyroll vào Thứ Tư, ngày 7 tháng 12 năm 2022. Tập 10 sẽ có tựa đề “Mob 2 ~Rival~”

Cùng đón xem tập 10 vào ngày 7 tháng 12 tới nhé. Đừng quên follow các kênh của để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn hơn.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn