Spoiler One Piece 1102: Tóm tắt chap 1101 và dự đoán diễn biến chap 1102

Thứ năm - 04/04/2024 22:51
Spoiler One Piece 1102: Tóm tắt chap 1101, dự đoán diễn biến chap 1102. Bonney trốn thoát, cùng các ngư dân ra khơi, mở ra một trang mới trong cuộc đời cô bé
Mục lục

Tóm tắt chap 1101: Bonney tự do, ra khơi tìm cha

Spoiler One Piece 1102: Tóm tắt chap 1101 và dự đoán diễn biến chap 1102
Spoiler One Piece 1102: Tóm tắt chap 1101 và dự đoán diễn biến chap 1102

Trong chap 1101, chúng ta đã được chứng kiến những tình tiết mới rất hấp dẫn, cùng motgame.vn tóm tắt lại toàn bộ nội dung của chap truyện 1101 nhé.

Mở đầu chapter, chúng ta được nhìn lại cuộc nói chuyện giữa Kuna và Dragon vài năm trước đó. Kuma nói tằng ông ta đã nhìn thấy một cảnh tượng khó tin, một cậu nhóc 16 tuổi có khả năng đánh thắng một chiến binh người cá tinh nhuệ. Dragon đã nói rằng, nếu Kuma cứ tiếp tục nói như thế thì có ngày ông sẽ giết chết anh ta.

"Đứa con là điểm yếu của cha mẹ nó", câu nói của Dragon đã khiến cho Kuma nhớ lại hoàn cảnh gia đình của chính mình. Khi ông cho rằng chính ông là nguyên nhân khiến cha mẹ anh phải mất mạng. Hơn ai hết, Kuma là người hiểu câu nói đó của Dragon nhất.

Khung cảnh chuyển ra ngoài khơi, nói chúng ta thấy con thuyền của Kuma đang tiếp cận một con tàu khác đang bốc cháy. Kuma đã giúp đỡ những thương lái trên con tàu mặc cho lệnh từ Chính phủ là tấn công con tàu hải tặc. Nhưng sau khi cứu giúp những thương lái, Kuma đã đuổi theo bọn hải tặc và lấy lại hết những thứ chúng đã cướp mà không hề có ý bắt giữ lũ hải tặc.

Trong suốt hành trình 1 năm ông làm Thất Vũ Hải, mỗi buổi chiều ông luôn viết thư cho con gái Bonney của mình. Tuy nhiên, những lá thư không hề đến được tay của Bonney bởi đã bị nữ y tá Alpha chặn lại. Bonney cứ ngày ngày trông ngóng thư từ cha và hết lần này đến lần khác lại phải tuyệt vọng khi không có bất cứ lá thư nào đến được tay cô bé. Mọi người vẫn hay nói rằng do Kuma bận nên không thể viết thư cho cô bé, nhưng nào có người cha nào bận đến nỗi 1 năm qua không hề có lá thư nào.

Và trong một lần nóng giận, chúng ta đã được chứng kiến cảnh Bonney sử dụng sức mạnh của trái ác quỷ để biến lớn bản thân cô bé và đánh nhau với các ngư dân. Cảnh tượng này đã vô tình bị cô y tá Alpha thấy được nhưng cô lại cho rằng mình bị hoa mắt do tối hôm qua đã uống nhiều quá.

Cảnh chuyển đến phòng thí nghiệm số 8, nơi diễn ra cuộc gặp gỡ giữa 3 người: tiến sĩ Vegapunk, Stussy và Kuma. Nơi này, Kuma đang được tiến sĩ Vegapunk giải thích như thế nào là xóa đi ký ức của một người. Ông cho rằng, việc xóa bỏ ký ức của một người đồng nghĩa với việc biến người đó trở thành một cỗ máy nhận lệnh, người bị xóa ký ức sẽ thực hiện mệnh lệnh mà không còn giữ được chút ít nhân tính nào trong đầu. Kuma hiểu điều đó là như thế nào, nhưng ông vẫn chăm chỉ viết thư cho con gái xem như không có chuyện gì.

Cảnh truyện lại chuyển đến Bonney, hôm nay là sinh nhật lần thứ 9 của cô bé. Cô đã rất thất vọng khi không có bất cứ lá thư nào từ người cha. Bà Conney đã làm cho Bonney một cái pizza thật lớn, cô bé ăn trong vui vẻ. Nhưng khi mọi người đã nghỉ ngơi, cô một mình lục lọi hòm thư để tìm lấy 1 lá thư nhưng không có, cô rất buồn.

Nhận thấy cô cháu gái bị giam cầm vô cùng đáng thương, bà Conney đã quyết định làm một chuyện hết sức nguy hiểm. Đó là bà sẽ để Bonney sử dụng năng lực của trái ác quỷ đóng giả bà và trốn ra ngoài. Kế hoạch thành công mĩ mãn. Bonney đã thoát ra khỏi nhà thờ và tận hưởng những giây phút đầu tiên được tự do ngoài bầu trời.

Bonney đã đến cảng và hội nhóm với các người chú đã quen thuộc. Tuy nhiên, việc Bonney trốn thoát đã đến tay của ả y tá Alpha, ả điên tiết đuổi theo chiếc thuyền mà Bonney cùng các chú đang sử dụng. Ngay lúc này đây chúng ta chứng kiến một lần nữa sức mạnh từ trái ác quỷ của Bonney. Cô bé sử dụng sức mạnh thổi phồng đôi tay và đánh thẳng và mặt ả y tá đến độ khuôn mặt ả không còn nhận diện được nữa, ả mãi mãi nằm lại nơi đáy biển sâu thẳm.

Chương truyện đến đây là kết thúc.

Spoiler One Piece 1102: Dự đoán diễn biến chap 1102

Với sức mạnh từ trái ác quỷ, Bonney có thể được xem là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện, liệu cô bé có mạnh hơn Vua hải tặc Luffy hay không?

Bonney đã giong buồm ra khơi tìm Kuma, liệu rằng cô bé có tìm được Kuma hay không? Cô bé có gặp Luffy hay không? Và nếu gặp thì cô bé sẽ kết bạn với Luffy hay là sẽ đối đầu với cậu ấy?

Bên cạnh đó, chúng ta cũng hiểu rằng, nếu sự thật về sức mạnh của Bonney bị Chính phủ biết thì họ sẽ tìm mọi cách để bắt cô bé lại. Đối với Chính phủ, cô bé sẽ là một món vũ khí hùng mạnh nên họ sẽ không bao giờ buông tha cho cô bé.

Tin tức cô bé đã trốn khỏi nơi trú ẩn và ra tay với cô y tá Alpha sẽ sớm đến tai Chính phủ, họ có biết cô bé sẽ đi tìm Kuma không? Nếu biết, họ sẽ nói gì với Kuma hoặc ra lệnh cho ông ấy làm gì? Liệu Kuma có tuân theo mệnh lệnh, tấn công chính con gái của mình như tiến sĩ Vegapunk đã nói hay không?

Tất cả các thông tin sẽ có trong tuần sau, thời gian chap mới của bộ truyện sẽ ra mắt. Hãy theo dõi motgame.vn để cập nhật sớm nhất những thông tin quan trọng nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn