Spoiler One Piece 1069: Luffy đối đầu với Lucci kèo lần 2

Thứ năm - 04/04/2024 23:08
Trong Spoiler One Piece 1069, để bảo vệ Bonney và ngăn chặn các CPO, Luffy đã đánh bại Lucci. Không lâu sau đó, các Seraphim của Vegapunk đã tham chiến, tạo cơ hội để băng Mũ Rơm có cơ hội rời khỏi đảo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece 1069 có gì?
  • Tóm tắt One Piece 1068
  • One Piece 1069 khi nào phát hành?

Spoiler One Piece 1069 có gì?

Theo kế hoạch đề ra, CPO lên đảo là để giết Vegapunk và cả Bonney. Để bảo vệ tốt cho Bonney, Luffy đã "trao đổi nhẹ" vài đòn với Lucci. Thế nhưng, trận đấu sẽ sớm bị can thiệp với các Seraphim. Shaka ra lệnh cho Seraphim xuất kích cộng thêm Sentomaru. Theo Mọt dự đoán thì đây sẽ là lực lượng chính đối đầu với CPO. Thông tin về việc Vegapunk rời khỏi đảo đã nhanh chóng được truyền tới tai các Punk nên họ sẽ cố gắng để mở đường cho Luffy và đồng đội ra khơi nhanh và thuận lợi nhất.

Anime / Manga

Tác giả One Piece bị sốc khi lỡ truy cập vào fandom Zoro và bị gọi là "thâm"

Mới đây tác giả One Piece - Oda Eiichiro đã chia sẻ lại trải nghiệm đáng nhớ nhất đời ông khi lỡ truy cập vào nhóm fandom của Zoro.

Theo đó, Luffy sẽ bật gear 5 và tấn công Lucci. Lucci lúc này cũng đã thức tỉnh trái ác quỷ của mình, nhưng đứng trước anh không còn là cậu bé của 2 năm trước. Rất nhanh chóng, Luffy đã cho Lucci... bay xuyên tường.

Dù sau đó, Lucci đã hồi phục nhờ năng lực trái ác quỷ hệ Zoan, nhưng trước sức mạnh của Luffy, hắn đã quyết định... bỏ chạy khỏi đảo

Trong khi cuộc chiến đang diễn ra, các CP0 khác cũng gặp chướng ngại vật. Họ đối đầu với các Seraphim đang được Sentomaru điều khiển.

Spoiler One Piece 1069 có gì?
Spoiler One Piece 1069 có gì?

Trong diễn biến khác, Kirazu đã định can thiệp vào cuộc chiến ở đảo Egghead nhưng bị Akainu ngăn cản. Hắn cho rằng, giờ chưa phải lúc và CP0 cũng đang thực hiện nhiệm vụ của mình ở đó.

Tóm tắt One Piece 1068

Đầu chương One Piece 1068, các Punk đã từ chối cho CPO lên đảo, đôi co một hồi lâu thấy mất nhiều thời gian nên Lucci đã ra lệnh cho Seraphim Kuma dịch chuyển CPO lên đảo. Cùng lúc đó, Kuma gốc đã tự dịch chuyển bản thân đến một nơi chưa được tiết lộ.

Diễn biến sau đó, Vegapunk nói rằng ông muốn được nghiên cứu thêm về năng lượng sạch miễn phí cho mọi người sử dụng. Nghiên cứu này đã vô tình đưa ông đến gần với lịch sử bị cấm nên Chính Phủ Thế Giới đã có ý định thủ tiêu ông. Nói một lúc, Luffy cũng đã đồng ý, Vegapunk vội vàng thu xếp hành lý của mình và hẹn gặp Luffy ở tầng cao nhất.

Tóm tắt One Piece 1068
Tóm tắt One Piece 1068

Với sự hỗ trợ từ Seraphim Kuma, CPO đã lên được hòn đảo Egghead và thành công vượt qua tuyến phòng ngự. Shaka ra lệnh yêu cầu thả S-Hawk, S-Snake và S-Shanks để cứu lấy Sentomaru chỉ huy với mục đích chính ngăn chặn chúng.

Thấy các CPO, Atlas liền muốn đến đấm cho một trận. Thế nhưng rồi, Lucci đã là người nhanh tay hơn. Hắn dùng Lục Vương Súng tấn công khiến Atlas bị hư hỏng nặng. Trong một diễn biến khác, Luffy chạm mặt với Lucci.

One Piece 1069 khi nào phát hành?

One Piece 1069 khi nào phát hành?
One Piece 1069 khi nào phát hành?

One Piece 1069 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 12 tháng 12 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn