Spoiler One Piece 1063: Thêm nhiều Vegapunk xuất hiện

Thứ năm - 04/04/2024 23:33
Sẽ sớm thôi băng Mũ Rơm sẽ có dịp hội ngộ với các Vegapunk. Tuy nhiên gặp được Vegapunk thật hay giả thì vẫn còn là một ẩn số. Cùng Mọt dự đoán spoiler One Piece 1063 dưới đây nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece 1063 có gì?
  • Tóm tắt One Piece 1062
  • One Piece 1063 khi nào phát hành?

Sẽ có thêm một vài Vegapunk xuất hiện tiếp trong chap 1063. Trong khi đó, CPO đang tiến gần tới Egghead để thực hiện nhiệm vụ xử lý các Vegapunk. Diễn biến tiếp theo như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Piece 1063 nhé.

Spoiler One Piece 1063 có gì?

Đầu tiên, chúng ta cần nói một chút về hành động của CPO. Nhiệm vụ chính của họ lúc này là cần tiêu diệt các Vegapunk.

Lý do cho hành động này là gì? Lời giải thích phù hợp nhất chính là Chính Phủ Thế Giới đã có được điều họ mong muốn chính là các Seraphim. Do đó sự tồn tại của Vegapunk không còn cần thiết nữa. Để phòng trừ hậu họa về sau, CPO sẽ phải giết hết Vegapunk.

Câu hỏi đặt ra lúc này là nếu muốn giết Vegapunk nhanh chóng không rủi ro thì tại sao không dùng tới vũ khí đã thổi bay Lulusia.

Chi tiết này có lẽ sẽ giải thích cho chúng ta một vài điều gì đó trong tương lai. Có thể là CPO vẫn còn nhiệm vụ khác là thu hồi thứ gì đó. Hoặc đơn giản hơn là vũ khí hủy diệt kia không thể thực hiện liên tục được nữa.

Spoiler One Piece 1063: Thêm nhiều Vegapunk xuất hiện
Spoiler One Piece 1063 có gì?

Trong 2-3 chap tới, Băng Mũ Rơm nhiều khả năng sẽ hội ngộ và đối diện với các Vegapunk. nếu như may mắn thì có thể sẽ gặp được các Vegapunk thật.

Tuy nhiên, theo Mọt dự đoán sự gặp gỡ này sẽ được đẩy nhanh vì Vegapunk muốn sống thì sẽ rất cần tới sự hỗ trợ của Băng Mũ Rơm.

Trong khoảng 5-10 chap tới, chúng ta sẽ được cung cấp thêm nhiều thông tin hơn về Vegapunk, về Chính Phủ Thế Giới cùng các thí nghiệm đã được tạo ra.

Đây sẽ là điều cần thiết bởi nó sẽ giúp bạn đọc giải mã được các bí ẩn trong One Piece và đẩy câu chuyện lên cao trào mới.

Diễn biến chuyện tiếp theo có vẻ như Chopper và Franky sẽ thực hiện nhiều tại hòn đảo này. Nếu được hỏi hỏi Vegapunk thì có khi Franky sẽ trở nên siêu mạnh hơn.

Tóm tắt One Piece 1062

Trong One Piece 1062, chúng ta đã biết được cô gái tự xưng Vegapunk chính là Punk 02 với tên gọi Lilith. Sau một hồi trao đổi, Lilith đã chấp nhận cho cả năng đến chỗ ở của punk 01 - Shaka.

Trong một diễn biến khác, Luffy, Chopper, Jinbe và Bonney đã gặp được Punk 05 - Atlas. Trong đoạn này, chúng ta biết được thêm Bonney chính là con của Kuma. Ngoài ra, mọi thứ đang diễn ra trên hòn đảo này cũng đều là phát minh của Vegapunk.

Spoiler One Piece 1063: Thêm nhiều Vegapunk xuất hiện
Tóm tắt One Piece 1062

Diễn biến cuối chương truyện, Lucci, Kaku và Stussy đã di chuyển tới một hòn đảo Egghead. Ở đoạn này, chúng ta đã biết được có tới 6 Vegapunk đang hỗ trợ cho Vegapunk người thật.

Nhóm Lucci đang cùng với Seraphim Kuma di chuyển đến hòn đảo để tiêu diệt các Vegapunk.

One Piece 1063 khi nào phát hành?

Spoiler One Piece 1063: Thêm nhiều Vegapunk xuất hiện
One Piece 1063 khi nào phát hành?

One Piece chap 1063 dự kiến được phát hành vào ngày 17 tháng 10 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn